Nguyên Hà Food

0

Tổng Hợp Công Thức Hot Dog Ngon Nhất Thế Giới

Ý tưởng về công thức làm xúc xích dường như là thứ không nên tồn tại. Bạn cần công thức nào để nướng xúc xích, cho vào bánh mì và rắc thêm tương cà hoặc mù tạt? 

Ngay cả khi bạn thích thêm một vài loại phủ, bạn cũng không thực sự cần người khác nói cho bạn biết bạn thích gì ở xúc xích của mình. 

Nhưng thực tế là, giống như bất kỳ loại bánh mì kẹp thịt hay bánh sandwich tuyệt vời nào, những chiếc xúc xích ngon nhất phải được tuyển chọn. 


Mặc dù có hương vị cay nồng có thể rất ngon với ít gia vị, xúc xích cũng có thể kết hợp với nhiều loại phủ độc đáo và sự kết hợp hương vị bất ngờ. 

Họ rất cởi mở với những gợi ý và thử nghiệm; chỉ vì một thứ gì đó có thể đơn giản không có nghĩa là bạn không được vui vẻ với nó, và bữa ăn nào thú vị hơn một chiếc xúc xích?

Sự đa dạng tuyệt đối của các kiểu hot dog theo vùng miền cho thấy khả năng của chúng. 

Vì vậy, chúng tôi tổng hợp các công thức làm hot dog ở đây để chỉ cho bạn điều đó.


Hot Dog Kiểu Chicago

Hot dog cũng là món ăn Mỹ nhưng không nơi nào ở đất nước này yêu thích chúng như Chicago. 

Trong một thành phố mà mọi khu phố đều có điểm bán hot dog địa phương, thì món hot dog tinh túy được nhấn mạnh bằng một đĩa salad phủ thực sự, để tạo nên một bữa ăn hoàn chỉnh. 
Gia vị thích hợp là sự kết hợp ngọt và chua của mù tạt và tương ớt neon xanh nhưng không bao giờ là tương cà. 

 


Trên hết, bạn sẽ được ăn cà chua thái lát, hành tây, dưa chua và ớt chuông hơi cay, cùng với muối cần tây cay nồng, tất cả đều có trong chiếc bánh mì hạt anh túc không kém phần quan trọng. 

Nó có hầu hết mọi hương vị mà bạn có thể nghĩ đến, và mỗi hương vị đều hoàn hảo với một chiếc hot dog.

 

Hot Dog Chili 

Bạn luôn có thể phủ công thức ớt yêu thích của mình lên xúc xích, nhưng những ai thích xúc xích ớt đều biết rằng nước sốt này có vị riêng ngọt hơn một chút và đơn giản hơn so với món hầm cổ điển. 

Trên hết, món ớt xúc xích này chế biến nhanh hơn và đơn giản hơn nhiều so với món ớt thông thường của bạn, vì nó được làm có chủ đích để làm gia vị, không phải là một bữa ăn riêng lẻ, nhưng vẫn đầy hương vị. 

Vị ngọt nhẹ đó đến từ một ít đường nâu, trong khi giấm táo, hành tây và cà chua tạo thêm vị chua và giòn quan trọng mà xúc xích cần. Cumin, muối tỏi và tỏi tươi làm tròn vị nước sốt thịt bò xay.

Gợi ý Các dòng xúc xích làm Hotdog tại Nguyên Hà Food XEM NGAY

 

Xúc Xích Hotdog Ngọt Và Cay

Xúc xích ngô có vẻ khá đơn giản, nhưng như xúc xích ngô Hàn Quốc phủ phô mai và khoai tây chiên đã cho chúng ta thấy, lớp bột đó có thể chứa nhiều hương vị và lớp phủ khác nhau. 
Công thức xúc xích ngô này đi theo một con đường độc đáo bằng cách đóng gói thêm hương vị trực tiếp vào chính lớp bột. 

 

Bột bơ sữa chua và bột ngô có vị ngọt từ mật ong và vị cay từ sriracha, tạo nên sự kết hợp hương vị không thể cưỡng lại. 

Những con xúc xích ngô này sẽ rất hợp với bất kỳ loại gia vị thông thường nào, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên tăng gấp đôi sự kết hợp ngon miệng bằng cách rưới một ít sốt mật ong sriracha lên trên.


Hot Dog Ultimate

Gọi bất kỳ loại xúc xích nào là "Ultimate" là đặt ra một tiêu chuẩn khá cao, nhưng bạn không thể phủ nhận rằng dưa chua chiên trên xúc xích sẽ là một thứ gì đó đặc biệt. 

Công thức này được xây dựng để đáp ứng mọi hương vị mà mọi người thích kết hợp với xúc xích: ngọt, chua, mặn, cay và thịt. Và nó thực hiện theo một cách thực sự độc đáo và tan chảy. 

mu-tat-vang-american-garden-u-s-mustard

Hình ảnh mù tạt vàng cho món bánh mì hotdog kiểu Mỹ. XEM NGAY

Ngoài dưa chua chiên, xúc xích còn được phủ một hỗn hợp mù tạt mật ong tự làm, phô mai bào sợi và một món salad và bắp cải không chỉ mang lại hương vị mà còn có độ giòn thỏa mãn.

 

Hot Dog Kimchi-Mè

Sauerkraut là món ăn ưa thích lâu đời của xúc xích, nhưng nếu bạn muốn thay đổi, hãy thử công thức này với một số loại bắp cải lên men ngon nhất: kimchi. 

Vị chua cay của kimchi được làm dịu đi một chút khi kết hợp với một ít salad vừng sáng để tạo nên lớp phủ giòn tan tuyệt đỉnh. 

Salad rất ngon khi dùng riêng, với bắp cải, cà rốt và rau mùi được trộn với nước sốt giấm gạo, dầu mè, nước tương, mật ong, tỏi và hạt vừng. Kết hợp với kimchi, hỗn hợp bắp cải này là thứ duy nhất mà một chiếc xúc xích cần.


Hot Dog Giòn Với Thịt Xông Khói và Salad Kem

Xúc xích cuộn thịt xông khói là một sự kết hợp ngon miệng, nhưng đôi khi thịt xông khói có thể làm lu mờ chính xúc xích. 

Giải pháp? Một ít thịt xông khói vụn có thể mang lại hương vị mặn, khói; và một ít xà lách trộn kem mayonnaise mát lạnh giúp làm dịu vị béo ngậy. 

Thịt xông khói vụn tạo nên độ giòn dễ chịu cho xúc xích, và thậm chí còn ngon hơn khi thêm một thành phần bí mật: khoai tây chiên vụn. 

Đây là lớp phủ thịnh soạn, thỏa mãn và rất hào phóng đến mức xúc xích phải được nấu chín tách đôi để giữ nguyên tất cả.

 

Gợi ý Các dòng xúc xích làm Hotdog tại Nguyên Hà Food XEM NGAY

 

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll