Nguyên Hà Food

0

Tổng Hợp Công Thức Nấu Dưa Cải Chua Sauerkraut Ngon Nhất

Cho dù bạn là người yêu thích các loại thực phẩm lên men hay chỉ tò mò về việc bổ sung nhiều loại rau sinh học lành mạnh hơn vào chế độ ăn uống của mình thì dưa cải bắp là siêu thực phẩm mà bạn nên biết thêm. 

Theo truyền thống được làm từ bắp cải muối để lên men lacto tự nhiên, bạn cũng có thể tìm thấy một số lọ chứa nhiều loại rau và gia vị hơn. 

Quá trình lên men là nguyên nhân mang lại cho dưa bắp cải vị chua, thơm đó là sản phẩm phụ của các vi khuẩn xuất hiện tự nhiên cũng tạo nên hương vị đặc trưng cho sữa chua và bơ sữa.


Nhiều công thức nấu ăn bao gồm dưa cải bắp mang hương vị Đông  Âu vì quá trình lên men thường được sử dụng ở khu vực đó trên thế giới để bảo quản rau trong những tháng mùa đông dài khi khó có được thực phẩm tươi sống. 
Vì vậy, cho dù bạn muốn làm một chiếc bánh sandwich ngon ngọt hay đun sôi một bữa tối ấm cúng, những công thức này sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm hứng để thêm nhiều dưa cải bắp vào món ăn của bạn.

 

Bánh Mì Sandwich Cổ Điển

Mặc dù sự kết hợp nổi tiếng giữa thịt bò bắp, phô mai Thụy Sĩ, dưa cải bắp và nước sốt kiểu Nga này có thể có nguồn gốc gây tranh cãi, nhưng sự phổ biến của bánh mì Reuben nướng là không có gì phải bàn cãi. 

Có thể không có cách nào ngon hơn để bổ sung một phần dưa cải bắp lành mạnh vào ngày của bạn hơn là xếp lớp nó trong món cổ điển này. 

Bắp cải lên men tạo thêm sự tương phản tươi mới cho tất cả các loại phô mai và nước sốt tan chảy, khiến món Reuben trở nên ngon miệng và vị bùi bùi giúp cắt xuyên qua món thịt bò bắp mặn, béo. 

Và bởi vì dưa cải bắp được lên men đúng cách luôn sẵn sàng chờ bạn trong tủ lạnh nên bạn có thể dễ dàng kết hợp một ly Reuben khi cơn thèm ăn nổi lên.

 

Súp Dưa Cải Bắp Sauerkraut

Món súp ăn mừng truyền thống Đông  u này của các đầu bếp Francisco tạo nên một bữa ăn ấm áp và no nê, có thể đun sôi trước và để trong tủ lạnh. 

Món súp chua ngọt không chỉ sử dụng bắp cải lên men mà còn sử dụng một ít nước muối dưa cải bắp chứa nhiều men vi sinh. 

Gợi ý Order Bắp Cải Muối sauerkraut // XEM NGAY

Với hương vị khói của chorizo ​​và thịt xông khói cùng vị ngọt nền của mơ khô, món súp này đánh trúng tất cả những điểm nổi bật về hương vị chính, khiến bất kỳ ngày nào bạn phục vụ đều trở thành một lễ kỷ niệm. 

Việc bổ sung ớt chuông, khoai tây và nấm nút sẽ làm tăng độ đậm đà của món súp, đảm bảo bạn sẽ hài lòng và ấm áp từ trong ra ngoài.


Sauerkraut Và Bia Nấu Chậm

Món xúc xích nướng thơm ngon là món nướng tuyệt vời, nhưng không phải ngày nào cũng là thời điểm hoàn hảo để thưởng thức món nướng. 

Công thức món brat ninh chậm này bao gồm hương vị của dưa cải bắp, bia và mù tạt được nấu ngay trên quầy của bạn để thưởng thức món Đức vào bất kỳ ngày nào trong năm. 

Nếu không thích vị chua đậm của dưa cải bắp, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy phương pháp nấu ăn này làm thay đổi hương vị như thế nào. 

Với khoai tây được nấu ngay trong nồi, bữa tối này không cần gì khác để tạo nên một bữa ăn no nê, nhưng bạn có thể rưới nước sốt ngon ngọt lên trên món spaetzle phết bơ của Đức để thấm hết hương vị đất.


Choucroute Garnie Kiểu Pháp

Biến món dưa cải bắp của bạn thành giấc mơ của những người yêu thích thịt với món om Alsatian này. 

Choucroute là từ tiếng Pháp có nghĩa là dưa cải bắp, và món trang trí hứa hẹn trong cái tên này là một loại thịt thơm ngon được ninh nhừ đến mức hoàn hảo. 

 

Thời gian nấu chậm và lâu sẽ chế ngự mọi hương vị khó chịu mà bạn có thể liên tưởng đến dưa cải bắp, mang đến cho bạn sự kết hợp êm dịu giữa bắp cải mềm gần như tan chảy trong thịt lợn om và xúc xích. 

Hãy chắc chắn có sẵn một ổ bánh mì giòn để phục vụ món này, bạn sẽ muốn tận hưởng từng ounce nước dùng đóng gói vị umami.

 

Kielbasa và Dưa Cải Bắp Sauerkraut

Kielbasa vàng thơm và hành tây xào biến dưa cải bắp thành một phiên bản mềm hơn trong bữa tối một nồi đơn giản vào cuối tuần này. 

Xúc xích hun khói thêm tất cả gia vị vào món ăn, món ăn có danh sách nguyên liệu rất ngắn.

Công thức thích hợp này có thể được đun sôi trên bếp hoặc xếp thành nhiều lớp trong nồi nấu chậm của bạn hoặc thậm chí bạn có thể đưa nó lên bàn nhanh hơn bằng Instant Pot.

Gợi ý Order Bắp Cải Muối sauerkraut // XEM NGAY

Cho dù bạn chọn phương pháp nấu ăn nào, việc nướng kielbasa trước để tăng thêm hương vị là điều quan trọng. Món ăn dễ làm và đầy hương vị này giúp bạn dễ dàng phục vụ món dưa cải bắp vào bất kỳ ngày nào trong tuần.

 

Dưa Cải Sauerkraut Cùng Ham Hock

Bắp Cải Muối Kiểu Đức Sauerkraut. Đây là hai trong số các món nhất định phải thử khi tới quốc gia này, chỉ sau bia và xúc xích Đức.
Sauerkraut có truyền thống lâu đời ở Đức, tùy từng vùng, cách chế biến khác nhau đôi chút nhưng về cơ bản, hương vị không khác nhau nhiều.

Hình ảnh Bắp Cải Muối sauerkraut Và đùi heo muối ham hock. // Gợi ý Order Ham Hock TẠI ĐÂY

Cải thảo hoặc bắp cải được bổ đôi, ngâm rửa sạch, thái sợi và rắc muối cho ngấm. 
Tỷ lệ muối cũng cần cân đo chuẩn mới có hương vị "đúng bài", thông thường cứ 700g bắp cải sẽ cho một thìa canh muối. 

Dưa cải chua có thể ăn với chân giò hầm nhưng ở vùng Bavaria, người ta thường ăn cùng chân giò nướng (schweinebraten). Chân giò được rửa sạch với muối, hạt tiêu rồi cho vào đĩa, thêm nước, dưa cải muối, hành tây, gia vị như quả bách xù, rau mùi, thì là, nguyệt quế... và nướng trong khoảng hai giờ. Đùi heo có thể để nguyên miếng hoặc thái lát, rưới thêm nước sốt đặc biệt.

Chân giò nướng có lớp da giòn, bên trong thịt vẫn mềm. Ngoài ra, món ăn này còn ăn kèm với bánh semmelknoedel đặc sản của Munich nói riêng và vùng Bavaria nói chung. Loại bánh này được làm từ khoai tây, bánh mì, hành tây và một số gia vị.

 

Gợi ý Order Bắp Cải Muối sauerkraut // XEM NGAY
 

 

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll