Nguyên Hà Food

0

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MUA 1 TẶNG 1 VỚI CÁC DÒNG KHOAI TÂY

Để khuấy động mùa hè nguyenhafood đã thực hiện chương trình khuyến mãi vô cùng lớn “ MUA 1 TẶNG 1” với các dòng khoai tây đẳng cấp như sau:

- Dòng khoai tây Hashbrown

- Dòng khoai tây Steak House

- Dòng khoai tây múi cau

Link các loại khoai tây: https://nguyenhafood.vn/khoai-tay-dau-bap

khuyen mãi mua 1 tặng 1 khoai tây

Công ty Thực Phẩm Nguyên Hà muốn chia sẻ 3 loại siêu đỉnh nằm trong bộ “top ten” khoai tây  đến quý thực khách bao gồm Khoai tây Steak house ¾ có mùi vị nhẹ nhàng, phù hợp với món bít tết Mỹ, Khoai tây Hashbrown tam giác và khoai tây Hashbrown vuông là sự lựa chọn hợp lý cho bữa tối thú vị khi bụng bạn cồn cào và cuối cùng là khoai tây múi cau có vỏ 8 múi là một sự kết hợp hoàn hảo với bia hay rượu nhẹ!

Mỗi dòng sản phẩm mang đến cho các bạn những trải nghiệm khác nhau , vì thế, các bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội được tận hưởng những dòng khoai tây cực chất lần này nhé!

Đặc biệt là những mùi vị thơm nức từ những dòng khoai tây hảo hạng được làm từ loại khoai tây Russet đến từ miền Đông Bắc nước Mỹ. Thử cảm giác được thưởng thức dòng khoai tây có màu vàng nhẹ, đầy áp mùi vị và độ giòn tan trong khoang miệng thì tuyệt vời như thế nào. Khoai tây Simplot phù hợp với tất cả các bữa ăn từ điềm tâm đến ăn tối hay các bữa tiệc BBQ của gia đình bạn.

Hãy nhanh tay đặt hàng để được hưởng CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI MUA 1 TẶNG 1.

Thời gian áp dụng: từ ngày 09/07/2018 đến 31/07/2018

Nội dung chương trình:

Khi quý khách hàng mua 1 trong 3 sản phẩm khoai tây sẽ được tặng 1 gói sản phẩm cùng loại.

- Dòng khoai tây Hashbrown

- Dòng khoai tây Steak House

- Dòng khoai tây múi cau

*** NHANH TAY ĐẶT HÀNG VÌ SỐ LƯỢNG CÓ HẠN và ĐÂY LÀ CÁC SẢN PHẨM ĐANG SỐT RẦN RẦN TRÊN THỊ TRƯỜNG KHOAI TÂY NHÉ CÁC TÌNH YÊU!!!

Đặt hàng:

Đặt hàng online tại website https://nguyenhafood.vn hoặc http://kingmeat.vn.

Đặt hàng qua fanpage của Thực Phẩm Nguyên Hà: (https://www.facebook.com/thucphamnguyenha/) hoặc fanpage của Kingmeat: (https://www.facebook.com/Kingmeatvn/).

Gọi điện đặt hàng tại Hotline: 0913.906.653.

Đến trực tiếp tại địa chỉ: 14/7 Bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. HCM.

Bình luận

Scroll