Nguyên Hà Food

0

THANH TOÁN CỰC NHANH, AN TOÀN TẠI NGUYENHAFOOD.VN    

thanh-toan

Bắt đầu từ tháng 06/2017 nguyenhafood.vn sẽ cập nhật tính năng mới còn giúp khách hàng chuyển khoản và thanh toán bằng mã QR code – QR Pay. QR Pay là tiện ích thanh toán hiện đại, đơn giản và an toàn được tích hợp vào ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng.

Ưu điểm của QR code:

- Hiện đại: Hình thức quẹt thẻ VISA, ATM để thanh toán đã cũ, giờ đây người dùng chỉ cần thao tác chạm hoặc dùng ứng dụng QR Code trên smartphone là đã có thể thanh toán hóa đơn mà không cần mang theo thẻ ngân hàng.

- Đơn giản: Giúp khách hàng thực hiện giao dịch với ngân hàng một cách đơn giản, mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng có kết nối 3G/Internet. Với ứng dụng này, các khách hàng có thể chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, đặt vé tàu, vé máy bay… một cách nhanh chóng.

- An toàn: Gần đây, có khá nhiều khách hàng sau khi quẹt thẻ để thanh toán tại các cửa hàng, quán ăn, shop quần áo, trung tâm mua sắm đột nhiên bị trừ tiền trong tài khoản mặc dù không thực hiện thanh toán. Có rất nhiều lí do khách hàng bị mất tiền: Có thể do thẻ bị nhiễm mã độc sau khi cà thẻ, do bị các cơ sở kinh doanh không uy tín lấy thông tin và làm giả tài khoản để rút tiền, do bị nhân viên nhìn trộm pass và mất thẻ tại các cơ sở kinh doanh.....Chính vì vậy hình thức quyét QR code sẽ là hình thức vô cùng an toàn, khách hành sẽ chủ động thực hiện thanh toán trên điện thoại của mình.

Hiện tại, khách hàng có thể thực hiện thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng Mobile Banking của 11 ngân hàng là BIDV, VietinBank, Agribank, Vietcombank, ABBANK, SCB, IVB, NCB, SHB, Maritime Bank, VIB với hơn 7 triệu người dùng.

Với việc cập nhật tính năng thanh toán bằng mã QR, Nguyenhafood mong muốn mang đến cho khách hàng một phương thức thanh toán tiện lợi, nhanh chóng. Khách hàng sẽ không còn lo lắng phải mang theo nhiều thẻ thanh toán, không còn lo lộ thông tin thẻ tại các điểm thanh toán… Mọi giao dịch thanh toán đều có thể thực hiện dễ dàng và an toàn tuyệt đối.

Hướng dẫn thanh toán bằng mã QR code – QR Pay.

Nguyenhafood.vn sẽ hướng dẫn quý khách thanh toán bằng  QR PAY trên ứng dụng VCB-MOBILE B@NKING của ngân hàng Vietcombank (những ngân hàng khác sẽ tương tự)

1/ Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng ở địa chỉ: 14/7 bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP HCM.

Sau khi quý khách chốt đơn hàng quý khách vui lòng kiểm tra đơn hàng như hình bên dưới và tiến hành thanh toán và thanh toán theo hướng dẫn bên dưới.

mua hàng

Bước 1: Để sử dụng, khách hàng cần đăng nhập vào ứng dụng VCB-Mobile B@nking và chọn tính năng QR Pay

thanh toan-1

Bước 2: Sau đó, di chuyển camera điện thoại đến vùng có chứa mã QR và Quét QR code – QR Pay bằng điện thoại tại các địa điểm dưới đây của cửa hàng để thanh thoán.

- Tại bàn tiếp nhận đơn hàng.

van phong

Sau đó ứng dụng sẽ nhanh chóng hiển thị các thông tin tương ứng của giao dịch mua sắm hàng hóa: thông tin đơn hàng, thanh toán cho ai, mã sản phẩm, số tiền thanh toán (Quý khách nhập số tiền tổng cộng như trên phiếu xuất kho )... Khách hàng kiểm tra lại thông tin và nhấn “Thanh toán” để chuyển sang bước tiếp theo. 

quyet ma

 

Bước 3: Nhập mật khẩu/ mã OTP theo thông báo trên màn hình và nhấn “Tiếp tục” để hoàn thành giao dịch thanh toán bằng mã QR. Khách hàng được phép nhập sai mật khẩu tối đa 3 lần liên tiếp, nếu nhập sai lần thứ 4, giao dịch sẽ phải thực hiện lại từ đầu. 

hoan thanh

2/ Đối với khách chuyển khoản để thanh toán (đặc biệt đối với khách tỉnh):

  • Quý khách có thể Quét QR code – QR Pay tại trên hình dưới đây để chuyển khoản. Và làm theo các bước như trên.
  • ma
  • Hoặc Quý khách lưu mã QR code – QR Pay tại link sau để chuyển khoản bằng cách chọn mã QR từ thư viện ảnh.

Quý khách có thắc mắc về các hình thức thanh toán của công ty thực phẩm Nguyên Hà hoặc cần hỗ trợ ngay. Xin vui lòng liên hệ hotline 0913.906.653 (từ thứ 2 đến thứ 7) hoặc gửi thông tin về email [email protected] , để được hỗ trợ ngay. Đội ngũ nhân viên của Nguyenhafood luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách.

 

Bình luận

Scroll