Nguyên Hà Food

0

COMBO XỐT MÈ RANG KEWPIE - CỰC KỲ ƯU ĐÃI !!

 

COMBO XỐT MÈ RANG KEWPIE - CỰC KÌ ƯU ĐÃI!!

 

Năm mới tết đến, xuân sang rộn ràng. Trẻ con được nhận lì xì, nhà nhà đi mừng xuân chúc tết, đó chính là một truyền thống rất đẹp của Việt Nam ta. Tặng nhau những món quà ý nghĩa, chúc nhau những câu may mắn, đây là việc mà đa số chúng ta đều thực hiện. Vậy cả nhà của Nguyên Hà đã có ý tưởng gì để tặng quà cho người thân, bạn bè trong dịp Tết này chưa?

 

combo-xot-me-rang-kewpie

 

Tết 2019 năm nay, Nguyên Hà xin gửi đến Quý Khách hàng một chương trình quà tặng cực kì ý nghĩa mang tên “ Tết cực vui - Quà cực xịn.”

 

Nội dung chương trình quà tặng dịp Tết như sau:

 

Khi mua 1 chai Xốt mè rang Kewpie 500ml, quý khách sẽ được tặng ngay 1 chai Xốt mè rang Kewpie 210ml. Tổng giá trị cho nguyên combo này chỉ mất 125.000đ thôi nha các bạn. Cực kì ưu đãi phải không nào!

 

 

 

combo-xot-me-rang-kewpie

 

combo-xot-me-rang-kewpie



 

Ngoài ra, bộ quà tặng này sẽ được để trong một chiếc hộp xinh xắn, rất là phù hợp để tặng quà luôn. Đảm bảo đây sẽ là một món quà cực kì ý nghĩa.

 

combo-xot-me-rang-kewpie

 

Xốt mè rang của Kewpie là một sản phẩm bán chạy nhất (best seller) của thương hiệu này luôn đấy. Vì vậy, hãy mang những điều tốt nhất dành tặng cho người thân, bạn bè nhé!

 

 

Xốt mè rang Kewpie có thể dùng để chấm được nhiều món ăn như đồ luộc, đồ nướng, chiên và cả salad nữa đó! Hương vị rất đậm đà đặc trưng, ngon khó cưỡng!

 

***Số lượng có hạn, chương trình sẽ dừng khi hết sản phẩm. Các bạn tranh thủ nha!!!

 

*** Cách thức đặt hàng:

 

▶️▶️ Đặt hàng online tại website https://nguyenhafood.vn hoặc http://kingmeat.vn.

 

▶️▶️Đặt hàng qua fanpage của Thực Phẩm Nguyên Hà: (https://www.facebook.com/thucphamnguyenha/) hoặc fanpage của Kingmeat: (https://www.facebook.com/Kingmeatvn/).

 

▶️▶️ Gọi điện đặt hàng tại Hotline: 0913.906.653.

 

▶️▶️ Đến trực tiếp tại địa chỉ: 14/7 Bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. HCM.

 

 

LƯU Ý: Bài viết do Nguyên Hà Food biên soạn, sao chép vui lòng ghi rõ nguồn.

 

 

Bình luận

Scroll