Nguyên Hà Food

0

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

thuc-pham-nguyen-ha-11


I. Đối tượng áp dụng

Chính Sách Trả hàng và hoàn tiền này áp dụng đối với Quý Khách Hàng đang mua hàng tại Nguyên Hà Food,  các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, nhân viên giao nhận (shipper) của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển trên các Sàn TMĐT.

II. Điều kiện áp dụng

Các yêu cầu hoàn trả tiền/ trả hàng hợp lệ trong các điều kiện sau:
1. Khách Hàng đã thanh toán bằng các phương thức thanh toán hợp lệ nhưng không nhận được sản phẩm hoặc không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt.
2. Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển, trước khi đến tay Khách Hàng.
3. Giao sai sản phẩm cho Khách Hàng
4. Sản phẩm hết hạn sử dụng
5. Khách Hàng có nhu cầu thay đổi sản phẩm đã mua( bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn bán hàng, hóa đơn GTGT, tem phiếu bảo hành (nếu có)) với điều kiện sản phẩm vẫn đang trong tình trạng nguyên vẹn, nguyên tem nhãn mác, nguyên hộp, bảo quản đúng nhiệt độ yêu cầu và chưa qua sử dụng như khi Khách Hàng nhận hàng từ công ty.
6. Sản phẩm thuộc trường hợp không phải sản phẩm hạn chế trả hàng
7. Quý Khách Hàng có thể gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 48h kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công. Riêng đối với các sản phẩm tươi sống và đông lạnh, Khách Hàng cần gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 24h kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.
8. Đối với các trường hợp Khách Hàng có nhu cầu trả hàng/hoàn tiền sau thời hạn nêu trên, Công ty sẽ xem xét và hỗ trợ trong phạm vi phù hợp. 

Nguyên Hà Food sẽ hoàn tiền cho Quý Khách Hàng theo điều kiện và thời gian như sau:
- Nguyên Hà Food xác nhận đã nhận được sản phẩm hoàn trả.
- Tiền hoàn trả sẽ được hoàn trả vào các tài khoản thanh toán của Quý Khách Hàng đã thực hiện giao dịch thanh toán trước đó với Nguyên Hà Food.

- Thời gian hoàn trả từ 4 - 7 ngày, tùy vào phương thức thanh toán.

III. Liên hệ Đổi Trả

1. Quý Khách Hàng liên hệ trực tiếp qua kênh đặt hàng của Nguyên Hà Food mà Quý Khách đã đặt đơn trước đó.

2. Liên hệ qua các số hotline: 0913.906.653 hoặc 0902.819.653 để thông báo về tình huống đang xảy ra.

3. Trong các trường hợp cần xử lý gấp, Quý Khách Hàng có thể mang theo sản phẩm và hóa đơn bán hàng, ghé trực tiếp tại trụ sở: 14/7Bis Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 03, Tp.HCM sẽ có nhân viên trực tại trụ sở xử lý nhanh chóng cho Quý Khách.

 

Trong mọi trường hợp, Nguyên Hà Food luôn khuyến khích và ưu tiên Quý Khách Hàng liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng để thông báo về vấn đề phát sinh liên quan giao dịch mua sản phẩm.

Lưu ý rằng việc sử dụng qua các kênh liên lạc ngoài hệ thống Nguyên Hà Food có thể sẽ có rủi ro cho Quý Khách Hàng, đồng thời chậm trễ việc tiếp nhận và xử lý vấn đề phát sinh cho Quý Khách.

 

Writing: Thu Nga Nguyễn

 

 

 

Bình luận

Scroll