Nguyên Hà Food

0

Bộ Tự Công Bố Sản Phẩm Khoai Tây Mccain

Chất lượng sản phẩm là một trong những vấn đề cốt lỗi ảnh hưởng tới sức khoẻ người tiêu dùng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng và khi sản phẩm được lưu hành trên thị trường trên toàn quốc và quốc tế, thì sản phẩm sản xuất nội địa hay sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài buộc phải thực hiện thủ tục bắt buộc tự công bố chất lượng sản phẩm. 
Theo nghị định 15/2018/NĐ-CP của Chính phủ đã quy định rõ ràng việc thi hành một số điều của Luật An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm: 
“Quy định tất cả các tổ chức, cá nhân đang sản xuất kinh doanh thực phẩm tại Việt Nam phải tiến hành tự công bố sản phẩm (hay công bố hợp quy) cho các sản phẩm của mình với cơ quan nhà nước có thẩm quyền trước khi bày bán, lưu thông trên thị trường.”

Bộ Tự Công Bố Khoai Tây Mccain Của Nguyên Hà Food

McCain Thực phẩm Hoa Kỳ, là một nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm thực phẩm khoai tây và đồ ăn nhẹ đông lạnh số 1 của Mỹ, có chuỗi cửa hàng tạp hóa bán lẻ và nhãn hiệu riêng trong các nhà hàng và tủ đông siêu thị trên toàn quốc như hệ thống nổi tiếng Mc Donald's, Burger King...

Tìm hiểu thêm về thương hiệu Mccain qua bài viết của chúng tôi: McCain Foods Hy Vọng Sẽ Thu Hút Được Người Tiêu Dùng Hơn Với Món Khoai Tây Chiên Bền Vững

 

bo-tu-cong-co-khoai-tay-mccain

Mccain Foods - nhãn hiệu khoai tây số 1 tại Mỹ

Dòng sản phẩm khoai tây Mỹ Mccain là một nhãn hiệu quen thuộc từ lâu đối với các khách hàng tại Nguyên Hà Food với lượt tìm kiếm tại trang Web luôn trong top đầu. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu cũng như là sự quan tâm của Quý Khách Hàng, Nguyên Hà Food luôn cập nhật các thông tin chứng từ liên quan, bổ sung và hoàn thiện các thông tin chất lượng đi kèm.

Hiện tại, bản kết quả kiểm nghiệm sản phẩm đã được update mới vào tháng 8/2023 thay thế cho bản trước đó, đảm bảo yêu cầu hồ sơ tự công bố với " kết quả kiểm nghiệm sản phẩm trong vòng 12 tháng" .

 

Khoai Tây ¼ Mccain

 

bo-tu-cong-co-khoai-tay-mccain

Khoai tây 1/4 mccain Mỹ với đóng gói 3kg/gói phù hợp với các nhà hàng- quán ăn.

Mời Quý Khách Hàng tải file Bộ Tự Công Bố Chất Lượng Sản Phẩm Khoai Tây 1/4 Mccain

 

Khoai Tây 3/8 Mccain

 

bo-tu-cong-co-khoai-tay-mccain

Khoai tây 1/4 mccain Mỹ với đóng gói lớn 5kg/gói phù hợp với các nhà hàng- quán ăn.

Mời Quý Khách Hàng tải file Bộ Tự Công Bố Chất Lượng Sản Phẩm Khoai Tây 3/8 Mccain

 

bo-tu-cong-co-khoai-tay-mccain

Tham khảo thêm các dòng khoai tây của Mccain TẠI ĐÂY

 

Nguồn tham khảo: https://thuvienphapluat.vn/

Writing: Thu Nga Nguyễn

Bình luận

Scroll