Nguyên Hà Food

0

SƯỜN XÀO SẢ ỚT CỰC THƠM NGON CHO BỮA CƠM GIA ĐÌNH

Trong những phần thịt của heo, chắc chắn sườn non là phần thịt mà hầu hết tất cả mọi người đều yêu thích. Những dẻ sườn dày thịt cho dù có rất nhiều cách chế biến ấn tượng nhưng đều đem tới vị mềm, vị ngọt hơn những phần thịt khác. Hôm nay nguyenhafood xin giới thiệu tới cac bạn một món ăn rất thú vị từ những dẻ sườn hấp dẫn này, đó chính là món Sườn xào sả ớt. Những miếng sườn xào thơm nức, vàng óng và giòn rụm bên ngoài nhưng bên trong lại mềm ngậy hết sức quyến rũ, thấm đậm các tầng gia vị chắc chắn sẽ chinh phục được những thực khách khó tính nhất. Nào hãy cùng nguyenhafood.vn thực hiện cách làm sườn xào sả ớt nhé:

Sườn xào sả ớt

Nguyên liệu:

- Sườn non heo đen kurobuta -> https://bit.ly/2DxwME5

- Hành ngò.

- Sả, ớt, tỏi.

- Gia vị.

Sườn xào sả ớt

 

Các bước chế biến món sườn xào sả ớt:

Bước 1: Đầu tiên, bạn băm nhuyễn sả, tỏi và ớt rồi để riêng ra. Sau đó lấy mỗi loại một nửa rồi giã nhuyễn cùng nhau.

Bước 2: Rửa sạch sườn, dùng dao khứa 2 đường dọc miếng sườn để sườn heo dễ dang thấm gia vị khi tẩm ướp và nhanh chín hơn. Ướp với đường, nước cốt chanh, tỏi, sả và ớt đã giã và các gia vị khác tùy khẩu vị trong khoảng 1 tiếng để sườn ngấm.

Bước 3: Bạn cho sườn vào chiên vàng trong chảo dầu nóng rồi vớt ra để cho ráo dầu.


Bước 4: Phi vàng phần sả, tỏi và ớt còn lại rồi cho sườn vào đảo đều thêm lần nữa. Thêm một thìa canh nước mắm rồi xóc đều sườn. Khi ăn, bạn bày thêm ớt và ngò cho đẹp mắt.

Chúc các bạn thành công!!!!

 

Bình luận

Scroll