Nguyên Hà Food

0

Bảng Báo Giá Các Sản Phẩm Dành Cho Nhà Hàng Ý

Hôm nay Nguyên Hà Food gửi bảng giá bộ sản phẩm Divella được cập nhật ngày 12/09/2022 cho quý khách hàng.

bang-bao-gia-divella

Tải File Excel Bảng Báo Giá Ngay: TẠI ĐÂY

bang-bao-gia-divella

bang-bao-gia-divella

Tải File Excel Bảng Báo Giá Ngay: TẠI ĐÂY


Bộ Sản Phẩm Mì Divella 

bang-bao-gia-divella

 

Bây giờ, bạn có thể chỉ cần mua một hộp mì ống Mì Penne, sử dụng nó cho tất cả các nhu cầu ăn tối nhanh chóng và gọi nó là một ngày. Nhưng hãy suy nghĩ lại điều này: Mì Penne pasta chỉ là một trong hơn 300 loại mì ống khác nhau hiện có ngày nay.

Pasta tạm dịch là bột nhão trong tiếng Ý, đề cập đến hỗn hợp bột mì, nước và  hoặc trứng mà mì ống được làm từ. Tuy nhiên, sự kết hợp đơn giản của một vài nguyên liệu này có sự khác biệt rất lớn qua nhiều vùng của Ý, nơi mỗi vùng sản xuất loại mì ống riêng dựa trên những gì nó được dùng để ăn.

Ví dụ như miền Bắc nước Ý, có xu hướng thêm trứng vào bột để tạo ra một loại mì ống đủ đàn hồi để giữ nhân nặng bên trong. Đây là lý do tại sao một số loại mì nhồi phổ biến nhất đến từ vùng này. Các loại mì ống hình ống với tâm rỗng đến từ miền trung nước Ý trong khi độ dày và hình dạng kỳ dị là đặc điểm của mì ống đến từ miền nam.

Các loại mì ống khác nhau không chỉ được sinh ra từ sự phong phú hay khan hiếm của một số nguyên liệu nhất định ở một vùng cụ thể của Ý. Mỗi món mì được dùng để phục vụ một mục đích ngon. Những sợi mì dày hơn có xu hướng ăn ngon hơn trong các loại nước sốt nặng như nhau, trong khi những sợi mỏng hơn thì tốt nhất nên dùng với nước sốt nhẹ hơn. Nếu bạn muốn xác định tỷ lệ mì ống với nước sốt trong mỗi miếng ăn, bạn nên làm quen với một số loại mì ống nhất định và khi nào bạn nên sử dụng chúng. Một khi bạn biết thủ thuật, việc sử dụng Mì Penne cho mọi thứ sẽ không bao giờ giống nhau.  

 

  • Mì Spaghetti 08 : 32.000vnđ/Gói/500gr [MUA NGAY]

  • Mì Fettuccine 12 : 40.000vnđ/Gói/500gr [MUA NGAY]

  • Mì Linguine 14 : 33.300vnđ/Gói/500gr [MUA NGAY]

  • Mì Ống Cuộn Cannelloni : 54.600vnđ/Gói/250gr

  • Mì Spaghetti 09 : 29.000vnđ/Gói/500gr [MUA NGAY]

  • Mì Lasagne Semola 109 : 76.600vnđ/Gói/500gr [MUA NGAY]

 

Bộ Sản Phẩm Nui Divella 

bang-bao-gia-divella

 

  • Nui Penne Ziti Rigate 27 : 37.000vnđ/Gói/500gr [MUA NGAY]

  • Nui Fusilli 40 : 37.000vnđ/Gói/500gr [MUA NGAY]

  • Nui Chifferi Rigati 47 : 40.545vnđ/Gói/500gr [MUA NGAY]

  • Nui Rigatoni 17 : 37.000vnđ/Gói/500gr [MUA NGAY]

  • Nui Orecchiette 86/B : 64.000vnđ/Gói/500gr [MUA NGAY]

Nui là một trong những món ăn phụ phổ biến nhất khi bạn cần cho một đám đông ăn. Nó hoàn hảo cho việc chuẩn bị trước và nó siêu linh hoạt, có nghĩa là bạn có thể mang hương vị từ thực tế bất kỳ món ăn nào để bổ sung cho bữa ăn của mình.

Nui thậm chí có thể phục vụ như món chính của bạn nếu bạn ăn một loại protein nướng như thịt gà. Và khi món salad mì ống của bạn có đầy đủ các nguyên liệu tươi ngon, có màu sắc rực rỡ, món ăn cũng hấp dẫn về mặt thị giác.

Điều đó không có nghĩa là nui rất tuyệt vời. Tất nhiên, nấu nui quá lâu đồng nghĩa với việc nó sẽ bị nhão, vì vậy hãy xem kỹ bộ hẹn giờ của bạn. Khi bạn đã chọn kiểu salad mì ống của mình và bạn biết cách nấu món mì sao cho hoàn hảo, có lẽ quyết định quan trọng nhất của bạn là trước khi bạn vào bếp.


Bộ Sản Phẩm Bột Mì Divella 

bang-bao-gia-divella

  • Bột Lúa Mì Farina Tipo 00 : 64.400vnđ/Gói/1Kg [MUA NGAY]

  • Bột Lúa Mì Semola : 64.400vnđ/Gói/1Kg [MUA NGAY]

  1. Bạn không biết bột mì nào làm món bánh Pizza ngon?
  2. Bạn không biết bột mì nào có hàm lượng protein cao?
  3. Bạn không biết bột mì nào thích hợp cho món bánh cứng?
  4. Bạn không biết chọn lựa sản phẩm bột mì nào để làm bánh?

bot-lua-mi-firina-pizza-divella
Hình ảnh Bột Lúa Mì Semola Divella và Bột Lúa Mì Farina Pizza

Bột Lúa Mì Divella là một lựa chọn tốt, cho vô vàng những câu hỏi, Bột lúa mì thương hiệu Divella được sản xuất theo những yêu cầu khắc khe để đảm bảo 100% những quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, chính vì lẽ đó thương hiệu này đã viral trên toàn thế giới trong thế giới ẩm thực. 


Bộ Sản Phẩm Đậu Divella 

bang-bao-gia-divella

Các loại đậu được coi là món ăn biểu tượng của sự may mắn, không những thế đậu đỏ cũng là một trong các loại hạt ăn kiêng cực tốt.
Các loại đậu được chế  biến với nhiều món ăn khác nhau nhau vô cùng độc đáo và ngon miệng, Theo các nghiên cứu khoa học, đậu đỏ có giá trị dinh dưỡng cao và được xem như một loại thực phẩm quý.
Bạn có thể khui đậu đỏ đóng hộp ra dùng trực tiếp hoặc chế biến nhiều món ăn khác.

  • Đậu đỏ Red kidney Beans : 32.500vnđ/Lon/400gr [MUA NGAY]

  • Đậu Trắng White Spanish Beans : 32.407vnđ/Lon/400gr [MUA NGAY]

  • Đậu Gà Chickpeas : 32.407vnđ/Lon/400gr [MUA NGAY]

Được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại, không chứa chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm được chế biến từ những hạt đậu đỏ đã được chọn lựa kỹ càng, giàu chất dinh dưỡng (đường, đạm, chất xơ, chất béo, chất khoáng như: canxi, phốt pho, sắt, axit nicotinic, vitamin B1, B2…).

Người tiêu dùng tiết kiệm thời gian chế biến, sản phẩm có thể kết hợp để chế biến nhiều món ăn tùy theo sở thích. Sản phẩm được đóng lon tiện lợi khi sử dụng và bảo quản.

 

Bộ Sản Phẩm Sốt Cà Chua Divella 

bang-bao-gia-divella

  • Cà Chua Bóc Vỏ Pomodori Pelati Cartone Lon 400gr : 24.500vnđ/Lon/400gr [MUA NGAY]

  • Cà Chua Bóc Vỏ Pomodori Pelati Cartone Lon 2.5Kg : 110.000vnđ/Lon/2.5Kg [MUA NGAY]

 

Một Nhà Hàng Ý Tất Yếu Phải Có Các Sản Phẩm Từ Olive

Dầu Olive

Đầu tiên, dầu ô liu nguyên chất chứa nhiều chất chống oxy hóa, polyphenol và chất béo không bão hòa đơn, góp phần tạo nên giá trị dinh dưỡng cao của nó. Món ăn chính cũng là một món ăn ngon bổ sung cho món salad, đồ chiên và thậm chí là đồ nướng.

Giàu hương vị và có lợi cho sức khỏe, dầu ô liu đã được tiêu thụ hàng nghìn năm. Trong thời cổ đại, dầu ô liu được chiết xuất bằng quá trình nghiền nát và nhào trộn, và không có nhiều thay đổi trong nhiều năm. 

Không giống như dầu hạt cải hoặc dầu thực vật, dầu ô liu nguyên chất vẫn được chiết xuất mà không sử dụng nhiệt độ cao và hóa chất. Điều đó nói rằng, dầu ô liu nguyên chất nên được phân biệt với các loại dầu ô liu khác trải qua một số cấp độ xử lý. 

Hãy tiếp tục đọc để khám phá thêm về mặt hàng chủ lực của tủ đựng thức ăn ngon này.

DAU-O-LIU-dau-olive-tp-hcm

Dầu Olive Chai 500ml [MUA NGAY]

Dầu Olive Chai lít [MUA NGAY]

DAU-O-LIU-dau-olive-tp-hcm

Dầu Olive Canh 5lít  [MUA NGAY]

Oliu Ngâm Muối Tách Hạt

Oliu ngâm muối là một loại trái được làm thực phẩm trong món ăn hoàn toàn từ thiên nhiên và chứa nhiều khoáng chất, cholesterol. Vị của trái ô liu có vị đắng và cay nên vì thế được thừng đem đi ngâm muối, trước khi dùng cho các món ăn.

Trong quả ô liu có rất nhiều tinh bột, giàu protein và nhiều axit béo không bão hòa.
Trong trái ô liu ngâm muối cũng giàu vitamin A, vitamin k, vitamin c , vitamin 3 và nhiều khoáng chất như magie, ca ,fe,..tốt cho mắt.ngoài ra, còn rất tốt cho đường tiêu hóa,giúp xương chắc khỏe và chống thiếu máu.

Quả ô liu là những quả nhỏ màu đen hoặc xanh, có loại oliu khi còn non có màu xanh và khi chín chuyển dần sang màu đen có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, Châu Á và Châu Phi. Chúng chứa rất nhiều chất sắt, canxi, chất xơ, đồng, vitamin K, Vitamin E và natri. Olive là một trong những thực phẩm được yêu thích nhất trên thế giới, thường thu hoạch vào tháng 8 – 9. Hàng chục chất dinh dưỡng có lợi ích bảo vệ sức khoẻ đã được xác định trong quả olive.

oliu-xanh-ngam-muoi-tach-hat-la-pedriza

Olive Xanh Ngâm Muối : 280.000vnđ/Xô/3.1Kg [MUA NGAY]

Oliu ngâm nước muối được áp dụng cho ô liu xanh, nửa chín hoặc chín, chúng thường được ngâm trong dung dịch kiềm trong thời gian dài hơn kiểu Tây Ban Nha (ví dụ: 10–72 giờ) cho đến khi dung dịch thấm vào một phần tư đường vào quả. Sau đó, chúng được rửa sạch và ngâm nước muối ngay lập tức và sửa axit bằng axit citric để đạt được sự ổn định của vi sinh vật.

oliu-den-ngam-muoi-tach-hat

Olive Đen Ngâm Muối Tách Hạt: : 280.000vnđ/Xô/3.1Kg [MUA NGAY]

Thông Tin Về Thương Hiệu Divella

Từ nhà máy đầu tiên đến khi có sự hiện diện mạnh mẽ trên thị trường mì ống trong nước và toàn cầu
Nhà máy sản xuất bột mì đầu tiên phát triển thành công ty cổ phần F. Divella SpA: một trong những công ty mì ống quan trọng nhất ở Ý .

“ Niềm đam mê Địa Trung Hải ” bắt đầu vào năm 1890. Năm đó, người sáng lập Francesco Divella đã xây dựng nhà máy sản xuất bột mì đầu tiên ở Rutigliano , thuộc vùng Apulia . 

Việc sản xuất lần đầu tiên được bắt đầu tại một nhà máy sản xuất mì ống thủ công từ năm 1910 đến năm 1920 vì mì ống và các sản phẩm thực phẩm cơ bản khác được làm tại nhà. Do đó, vào những năm 1920, Francesco Divella và thế hệ thứ hai đang thừa kế quyền quản lý công ty đã xây dựng một nhà máy lúa mì cứng ở Noicattaro gần đó. Những năm đen tối của cuộc chiến tranh xảy ra sau đó, áp đặt khẩu phần bột mì và mì ống. Bất chấp giai đoạn khó khăn, nhà máy mì ống Rutigliano đã bắt đầu đăng ký những đợt tăng sản lượng đầu tiên.

 

Bình luận

Scroll