Nguyên Hà Food

0

Bạn Nên Uống Bao Nhiêu Rượu Vào Ngày Lễ Tạ Ơn?

Lễ Tạ ơn không chỉ là một ngày để tạ ơn tất cả những phước lành của chúng ta, nó còn là một ngày chứa đầy các món ăn khổng lồ trông thật hấp dẫn từ gà tây và khoai tây nghiền đến nước sốt nam việt quất, bánh bí ngô và tất cả các món ăn truyền thống khác. 

Đối với hầu hết chúng ta, thực đơn bữa tối trong Lễ Tạ ơn thực tế được sắp đặt sẵn ít nhất là về mặt thực phẩm, ở tại Nguyên Hà Food chúng tôi luôn có những combo chế biến sẵn cho ngày lễ đặc biệt này, bạn có thể xem ngay TẠI ĐÂY

thit-ga-tay-turkey

Hình Ảnh Gia Đình Quây Quần Bên Nhau Trong Ngày Lễ Giáng Sinh./ Nguồn: Pexel 

Nhưng các lựa chọn đa dạng hơn một chút khi nói đến rượu vang. Có một số mẹo mua sắm cần ghi nhớ khi mua rượu cho Lễ Tạ ơn. Không nên chi quá nhiều để mua nhiều loại rượu khác nhau. đơn giản và hợp với túi tiền của mình là chính sách tốt nhất. 

Tùy thuộc vào số lượng khách mà bạn đang tổ chức, hãy cố gắng có một vài lựa chọn một số người thích màu trắng sang màu đỏ hoặc ngược lại, nhưng không cảm thấy như bạn phải chi nhiều tiền cho bất kỳ chai nào. Có rất nhiều lựa chọn tốt cho một giá trị tốt.

 

Lời Khuyên về Rượu Trong Lễ Tạ Ơn Từ Một Người Phục Vụ Rượu

Khi nói đến việc mua rượu cho bữa tối Lễ Tạ ơn, phần phức tạp hơn là tìm ra số lượng chai cần mua dựa trên số lượng khách. 

"Tôi thường đề xuất một chai cho hai người," nhưng lưu ý rằng công thức này có thể được điều chỉnh một chút nếu chẳng hạn như bạn đang tổ chức một nhóm thường không uống nhiều.

/thit-ga-tay-turkey

Hình Ảnh Gà Tây Nướng Nguyên Con / Nguồn ảnh: Pexel / MUA GÀ TÂY NGUYÊN CON

Vì vậy, những gì kết hợp tốt với gà tây? Chuyên gia của chúng tôi cũng có một số mẹo ở đây!  thực sự cảm thấy điều quan trọng hơn là phải tìm ra loại rượu vang phù hợp với nhiều loại thức ăn được phục vụ hơn là tập trung vào sự kết hợp cho bất kỳ món ăn cụ thể nào. 

Một loại rượu vang đỏ cổ điển kết hợp với bữa ăn truyền thống trong Lễ Tạ ơn là một lựa chọn tuyệt vời.

thit-ga-tay-turkey

Gà Tây Nướng Đút Lò Và Rượu Vang Cho Bữa Ăn Gia Đình Ngày Lễ Noel / Nguồn: Pexel / MUA GÀ TÂY NGUYÊN CON

XEM THÊM : Lý Do Gà Tây Nguyên Con Trong Ngày Lễ Tạ Ơn Có Thể Đắt Hơn

Writing: huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll