Nguyên Hà Food

0

Cá Ngừ Đóng Hộp Đưa Mì Ống Lên Cấp Độ Mới

Món gà yêu quý của biển cá ngừ đóng hộp có thể được tìm thấy trong tủ đựng thức ăn của hàng triệu hộ gia đình. Tuy nhiên, quá thường xuyên, nó được dành cho các món ăn cụ thể như cá ngừ tan chảy hoặc salad cá ngừ, và không nhiều món khác. 
Làm thế nào mà một thứ giàu protein ( lên đến 25 gram ) và hương vị như cá ngừ đóng hộp lại trở thành ý tưởng thứ hai trong nhà bếp? Vâng, nó phụ thuộc vào loại và chất lượng của cá ngừ đóng hộp, có thể ở dạng mảnh rời trong nước hoặc phi lê được đóng gói chặt chẽ trong dầu ô liu.


 mi-y-va-ca-ngu-ngam-dau-dong-hop

Hình ảnh món cá ngừ và Mì Ý / Xem các loại Mì Ý TẠI ĐÂY


Mặc dù cá ngừ ngâm nước là món tuyệt vời cho món salad cá ngừ, nhưng cá ngừ ngâm dầu có hương vị béo ngậy, cần thiết cho các món ăn như salad niçoise và cá ngừ hầm. 
Trên thực tế, cá ngừ đóng hộp chất lượng tốt và họ luôn đóng gói cá ngừ của mình trong dầu để giữ được hương vị khi bổ sung thêm chất béo. Một con cá ngừ dầu ô liu chất lượng cao có thể là một nguyên liệu mạnh mẽ giúp biến món mì ống hoặc salad đơn giản thành một bữa ăn đầy đủ chất đạm và đầy đủ.


Cá Ngừ Ngâm Dầu Bổ Sung Hương Vị Và Protein

Hầu hết thời gian, các món mì được tăng cường bổ sung protein, có thể là gà hoặc tôm, hoặc thậm chí là cá cơm. Nhưng, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không có gà hoặc tôm tươi trong tủ lạnh? Bạn có phục cho mình một món mì chay và gọi nó là một đêm? Chà, đó là lúc cá ngừ đóng hộp xuất hiện. 
Nếu bạn có một con cá ngừ ngâm dầu đầy hương vị trong tủ đựng thức ăn của mình, bạn có thể thêm món đó vào món mì ống của mình, với một số nguyên liệu có màu trắng như nụ bạch hoa, để tạo ra một công thức mì ống puttanesca tuyệt vời. 


 mi-y-va-ca-ngu-ngam-dau-dong-hop

Hình ảnh món cá ngừ và Mì Ý / Xem các loại Mì Ý TẠI ĐÂY

Được cho là được phát minh ra khi một người bạn của đầu bếp người Ý bảo anh ta làm "món gì cũng được", món pasta puttanesca thường được làm với cá cơm, tỏi, ô liu, nụ bạch hoa và cà chua.
Bạn có thể không có cá cơm trong tủ đựng thức ăn của mình, vậy còn gì thay thế tốt hơn cá ngừ chất lượng cao đóng gói trong dầu? Nó sẽ thêm vị mặn, tanh tương tự cho món mì cà chua của bạn, với nhiều protein được bổ sung hơn.

Cá ngừ có thể chỉ là loại protein tốt nhất để thêm vào tấm vải trắng của món mì ống. 
Thêm vào đó, khi cá ngừ đóng hộp được ngâm với dầu ô liu, nó sẽ cung cấp thêm chất béo lành mạnh và muối cho nước sốt mì ống. Theo đúng tinh thần của món pasta puttanesca, hãy thêm bất cứ thứ gì bạn muốn đặc biệt là lon cá ngừ trong tủ đựng thức ăn của bạn.
 

 

CA-NGU-NGAM-DAU-VA-DAU-TRANG-DIVELLA-CHO-MON-SALAD

Hình ảnh cá ngừ ngâm dầu lon 175gr / MUA NGAY

XEM THÊM: Top 30 Loại Mì Ống Phổ Biến Và Khi Nào Nên Sử Dụng Chúng

Writing: huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll