Nguyên Hà Food

0

Cách Đơn Giản Để Giảm Thời Gian Nấu Cá

Protein là một cách tuyệt vời để tăng cường sức khỏe của cơ, xương, da và tóc, và nếu bạn không bổ sung đủ chúng trong chế độ ăn uống của mình, bạn sẽ dễ bị mất khối lượng cơ, giảm khả năng miễn dịch, các vấn đề về tim mạch, và, trong những trường hợp nghiêm trọng, tử vong. 

Và nếu bạn tình cờ nhận được hầu hết lượng protein từ việc ăn protein động vật, thì cá là một trong những nguồn tốt nhất của bạn và cũng có một số lợi ích dinh dưỡng khác.

ca-hoi-phi-le-cho-mon-cac-mon-an

Hình ảnh cá hồi phi lê / MUA NGAY

Bộ Y tế Bang Washington liệt kê cá là một loại protein chất lượng cao, ít chất béo chứa đầy axit béo omega-3, vitamin D và B2, và hàng tấn khoáng chất mà các công ty bổ sung sức khỏe muốn đóng thành viên. 

Ăn cá hàng tuần có thể làm giảm huyết áp của bạn và giảm nguy cơ đau tim hoặc đột quỵ. Nhưng để món cá ngon và bổ dưỡng như thế nào thì phải mất một thời gian dài để nấu đúng cách.

 

Đun Sôi Cá Của Bạn Một Cách Nhanh Chóng

Người lớn làm công việc toàn thời gian và có những thứ khác như sở thích, con cái, thời gian đi làm dài và hàng trăm trách nhiệm khác, ý nghĩ về nhà vào cuối một ngày dài chỉ để chuẩn bị cá của bạn và sau đó xem xét 30 -45 phút để nấu trước khi bạn có thể ăn. 

Thường giết chết bất kỳ sự thôi thúc nào bạn có thể phải rút miếng thịt thăn mà bạn đã tiết kiệm được. May mắn thay, có một cách để nấu một số món cá đầy hương vị trong vòng 10 đến 15 phút.

Nhà văn Laurent Gras tại Fine Cooking đã phát triển một phương pháp nấu nhanh cho món cá mà bạn phải thử. Phương pháp này gợi nhớ đến sous-vide, ngoại trừ việc bạn không cần máy hút chân không hoặc máy tuần hoàn ngâm. 

Thay vào đó,đặt cá của bạn vào các túi bảo quản Ziplock dày cùng với các nguyên liệu ưa thích. 

ca-hoi-phi-le-cho-mon-cac-mon-an

Hình ảnh cá hồi phi lê / MUA NGAY

Sau đó thả túi kín vào trong một chậu nước ở 140 ° F (60 ° C). Nước nóng sẽ làm chín cá mà không bị khô, và thường mất một nửa thời gian!

Cá là bữa ăn tuyệt vời và đa dạng mà tất cả chúng ta cần thưởng thức thường xuyên hơn, vì vậy thay vì chọn một số thức ăn nhanh trên đường về nhà, hãy nhớ rằng bạn có thể chuẩn bị sẵn nó trong vòng chưa đầy 15 phút ở nhà!

Lưu ý rằng: Phương pháp này chỉ thích hợp với một số loại cá thôi nhé ! Nếu sử dụng phương pháp này, bạn nên chọn cá tươi, không có mùi tanh và không có vảy. 

ca-hoi-huu-co

Cá Hồi Hữu Cơ ? Salmon Organic Là Gì? XEM NGAY

Writing: huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll