Nguyên Hà Food

0

Cá Hồi Hữu Cơ Là Gì

Cá Hồi Hữu Cơ

Cá hồi hữu cơ được nuôi một cách bền vững, ở những vùng biển xa xôi sạch sẽ của Đảo Ireland, để trở nên khỏe mạnh và khỏe mạnh một cách tự nhiên. Với không gian bơi lội nhiều lần so với cá hồi thông thường và được cho ăn theo chế độ ăn được chứng nhận hữu cơ, loài cá này vẫn như dự định của tự nhiên sạch sẽ, hữu cơ.

ca-hoi-huc-co-la-gi

Hình ảnh cá hồi

Mua cá hồi nguyên con đông lạnh nhập khẩu Organic : TẠI ĐÂY

Sự Bền Vững Chăn Nuôi Cá Hồi Hữu Cơ

Tính bền vững và sản xuất có trách nhiệm của cá hồi chất lượng cao là cốt lõi của con cá này. 
Đặc biệt chú ý đến môi trường xung quanh các khu vực biển trên Đảo Ireland và các quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt được thiết kế để bảo vệ cả sản phẩm và môi trường đều được tuân thủ. 

ca-hoi-huc-co-la-gi

Hình ảnh Banner Frozen Irish Organic Salmon / Nguyên Hà Food.

Do đó, các chế độ phúc lợi cá nghiêm ngặt nhất và các chương trình kiểm soát môi trường nghiêm ngặt nhất đã được thông qua.


Nhà Cung Cấp Cá Hồi Hữu Cơ Chất Lượng Cao

Cá hồi Đại Tây Dương của chúng tôi được cung cấp bởi Ocean Farm LTD. Nhà sản xuất cá hồi Nauy với tâm huyết không ngừng hướng tới sản xuất bền vững. Ocean Farm luôn cố gắng cung cấp những sản phẩm tươi ngon với giá trị dinh dưỡng tối ưu. 
Điều này đòi hỏi phải truy xuất nguồn gốc đầy đủ và tập trung vào chất lượng và an toàn thực phẩm của các sản phẩm và nguyên liệu của họ. 

ca-hoi-huc-co-la-gi

Hình ảnh chỉ tiêu chất lượng từ nguồn cung - cầu của cá hồi hữu cơ.

Để cung cấp Cá hồi chất lượng quanh năm, Oceanfarm đề cao việc kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và tập trung vào tính bền vững, phúc lợi cá và các mối quan tâm về môi trường. 
Ocean Farm đã phát triển các tiêu chuẩn vượt quá yêu cầu của chính phủ và đã thiết lập các thực hành quản lý tốt nhất và các chương trình liên tục để giảm tác động của chúng đến môi trường và cư dân của nó.

 

Tiêu Chuẩn Chăn Nuôi Cá Hồi Hữu Cơ

  • Mật độ thả trong các chuồng lưới là 8 kg / mét³ điều này có nghĩa là chỉ có 1% diện tích lồng là có cá. Chúng tôi sử dụng chuồng nuôi lớn hơn các trang trại khác để đảm bảo cá hồi của chúng tôi được nuôi với mật độ đàn thấp hơn so với tiêu chuẩn của ngành, thường là hơn 25-30kg m³.
  • Không cho phép sử dụng chất chống bám bẩn độc hại trên chuồng lưới được sử dụng để giữ cho chuồng lưới sạch sẽ không được phép sử dụng trong các trang trại nuôi cá hữu cơ.

ca-hoi-huc-co-la-gi

Hình ảnh cá hồi bơi lội tự do chỉ tiêu chất lượng hữu cơ trong chăn nuôi.

Mua cá hồi nguyên con đông lạnh nhập khẩu Organic : TẠI ĐÂY

  • Thời gian thu hồi thuốc sau khi điều trị bằng thuốc cao gấp đôi khoảng thời gian quy định đối với cá hồi thông thường cần thiết nên các phương pháp điều trị là cần thiết để duy trì các tiêu chuẩn phúc lợi cao.
  • Không sử dụng kháng sinh trong quá trình điều trị bằng thuốc hoặc trong quá trình sống của cá.
  • Cá hồi tự nhiên rất giàu axit béo Omega 3 - cần thiết cho sức khỏe tối ưu

Về Ocean Farm Ltd. 

ca-hoi-huc-co-la-gi

Hình ảnh cá hồi đông lạnh từ Ocean Farm LTD.

Mua cá hồi nguyên con đông lạnh nhập khẩu Organic : TẠI ĐÂY


Có trụ sở tại Killybegs, Ocean Farm Ltd., một công ty nuôi cá hồi hữu cơ ở Đảo Ireland. Ocean Farm Ltd. điều hành hai địa điểm biển trong vùng biển hoang sơ của Đại Tây Dương của Đảo Ireland và công ty đã được trao giải thưởng 'Chương trình Cá hồi Chất lượng Ailen' theo kế hoạch được IFAC phê duyệt Mark 001 và 002. Ocean Farm là công ty chị em với Gallagher Bros.Ltd.


Kiểm Định Về Chất Lượng Hữu Cơ

ca-hoi-huc-co-la-gi

Hình ảnh các chứng nhận hữu cơ.

Tự hào về các tiêu chuẩn sản xuất cao mà nó tuân theo. Chúng tôi có nhiều chứng nhận với các tổ chức và cơ quan kiểm toán có uy tín. Để biết thêm thông tin về các hoạt động đánh bắt bền vững và chứng nhận các quy định về thực phẩm hữu cơ của chúng tôi, cũng như sự khác biệt chính giữa cá hồi thông thường và cá hồi hữu cơ, hãy xem trang web của từng tổ chức.

      

Chứng Nhận Kosher

ca-hoi-huc-co-la-gi

Và được chứng nhận với Badatz Igud Rabbonim KIR một trong những tổ chức Chứng nhận Kosher lớn nhất trên Thế giới. Kosher biểu thị thực phẩm đáp ứng luật ăn kiêng của người Do Thái.
 

Các Sản Phẩm Cá Hồi Hữu Cơ Sẽ Được Cập Nhật Sớm Nhất Tại Nguyên Hà Food

XEM NGAY

nguyen-ha-food-5-sao

XEM THÊM LÝ DO GIÁ CÁ HỒI CÓ THỂ TĂNG TRONG NĂM 2022

 

writting: huỳnh huy hòa
 

Bình luận

Scroll