Nguyên Hà Food

0

Địa Điểm Thưởng Thức Lễ Tạ Ơn Thanksgiving và Các Món Ăn Phổ Biến Nhất

Ngày Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving) không phải là một ngày lễ truyền thống ở Việt Nam, nhưng một số nhà hàng và khách sạn, đặc biệt là các nhà hàng phương Tây hoặc các khách sạn cao cấp, thường tổ chức tiệc mừng để phục vụ cộng đồng người nước ngoài hoặc những người Việt yêu thích ẩm thực phương Tây. Các món ăn phổ biến trong dịp này thường bao gồm:

Gà tây quay:

Đây là món ăn đặc trưng và không thể thiếu trong Lễ Tạ Ơn. Gà tây được nhồi gia vị, rau củ và nướng cho đến khi vàng ươm.

Mua Gà Tây Nguyên Con Nướng Sẵn Tại Đây: XEM NGAY


Xốt Nam Việt Quất Sốt cranberry:

Một loại sốt từ quả việt quất được dùng kèm với gà tây để tạo vị chua ngọt.

Gợi ý Order Xốt Nam Việt Quất / XEM NGAY


Khoai tây nghiền:

Khoai tây luộc chín, nghiền mịn, thường được ăn kèm với nước sốt thịt.

Gợi ý Order Khoai Tây Nghiền / XEM NGAY

 


Bánh mì nhân nhồi (Stuffing):

Nhân bánh mì được làm từ bánh mì cũ, hành, cần tây, thảo mộc và có thể thêm xúc xích hoặc các nguyên liệu khác.


Rau củ nướng:

Các loại rau như cà rốt, khoai lang, bông cải xanh được nướng chín, ăn kèm với gà tây.


Bánh bí ngô (Pumpkin pie):

Đây là món tráng miệng truyền thống trong Lễ Tạ Ơn, được làm từ bí ngô, gia vị quế và nhục đậu khấu.

 

 

Gợi ý Một Số Khách Sạn và Nhà Hàng Nổi Tiếng ở Các Thành Phố Lớn Như Hà Nội, TP.HCM Thường Tổ Chức Các Bữa Tiệc Lễ Tạ Ơn

Các nhà hàng như The Log, El Gaucho, hoặc các chuỗi khách sạn như InterContinental và Sofitel Legend Metropole có thể cung cấp thực đơn Lễ Tạ Ơn với những món ăn truyền thống theo phong cách phương Tây.

 

Nhà hàng The Log

Nhà hàng The Log nằm trên tầng thượng của GEM Center, Quận 1, TP. HCM. Đây là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích không gian sang trọng và ấm cúng, với thiết kế chủ đạo bằng gỗ và cây xanh, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.


Địa chỉ:

  • Rooftop, GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. HCM.


Loại hình ẩm thực: Fusion food, kết hợp giữa các nền ẩm thực khác nhau.

Không gian Sang trọng, ấm cúng với thiết kế bằng gỗ và cây xanh. Dịch vụ Chuyên nghiệp, phù hợp cho các buổi tiệc từ thân mật đến hoành tráng. Đa dạng và tinh tế, từ món khai vị đến món chính và tráng miệng.

 

Nhà hàng El Gaucho Argentinian Steakhouse

Nhà hàng El Gaucho Argentinian Steakhouse là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng với các món thịt nướng đặc trưng, mang đậm phong cách Argentina. Sang trọng, ấm cúng với thiết kế kiến trúc ấn tượng, mang đậm phong cách cao bồi của thảo nguyên Argentina.Chuyên về các món steak cao cấp, sử dụng thịt bò nhập khẩu từ các trang trại uy tín ở Úc và Mỹ. Các món ăn được chế biến tinh tế, giữ nguyên hương vị tự nhiên của thịt. nhân viên phục vụ nhiệt tình và nói tiếng Anh rất chuẩn.


Địa chỉ:

  • 74/1-74/1a Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM1.
  • 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM.
  • 103 Tôn Dật Tiên, Khu A Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.


Chuỗi Nhà Hàng Sofitel Legend Metropole Hanoi

Sofitel Legend Metropole Hanoi là một khách sạn sang trọng nổi tiếng nằm ở trung tâm Hà Nội, gần khu phố cổ. Khách sạn này kết hợp giữa di sản thuộc địa và sự sang trọng tân cổ điển với một chút hiện đại, mang đến một không gian lãng mạn và thanh lịch. 

  • Le Beaulieu: Nhà hàng Pháp nổi tiếng với các món ăn tinh tế và rượu vang hảo hạng. Không gian sang trọng và lịch lãm, phù hợp cho các bữa tiệc và sự kiện đặc biệt.
  • Spices Garden: Chuyên phục vụ ẩm thực Việt Nam với các món ăn truyền thống và hiện đại. Không gian ấm cúng và thân thiện.
  • Angelina: Nhà hàng và bar phong cách Ý, nổi bật với các món ăn Ý hiện đại và cocktail sáng tạo.

Chuỗi Nhà Hàng InterContinental Hanoi Westlake

InterContinental Hanoi Westlake nằm bên hồ Tây, mang đến một không gian yên bình và thoáng đãng. Khách sạn này nổi tiếng với các nhà hàng phục vụ ẩm thực quốc tế và địa phương, cùng với quầy bar và lounge có tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ.

  • Café du Lac: Nhà hàng phục vụ ẩm thực quốc tế với buffet phong phú và thực đơn gọi món. Không gian thoáng đãng với tầm nhìn ra hồ Tây.
  • Milan: Nhà hàng Ý với các món ăn đặc trưng như pizza, pasta và rượu vang Ý.
  • Saigon: Nhà hàng chuyên về ẩm thực Việt Nam và châu Á, mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú.

Nếu Bạn Muốn Mua Gà Tây Nguyên Con Đông Lạnh Nhập Khẩu Để Chế Biến Món Ăn Hoặc Mua Gà Tây Nguyên Con Nấu Sẵn Tại Nguyên Hà Food

Nơi bán thịt gà tây đông lạnh uy tín cho mùa lễ tạ ơn, gà tây đông lạnh nguyên con đang được bán tại Nguyên Hà Food. Gà Tây món ăn ngày giáng sinh cho mùa noel 2024 năm nay đang được bán tại Nguyên Hà Food  với số lượng có hạn. 

Gà Tây Tại Nguyên Hà Food đang được bán bao gồm chế biến sẵn và gà tây nguyên con chưa chế biến đông lạnh, bạn đang có nhu cầu mua thịt gà tây đông lạnh nguyên con cho ngày lễ giáng sinh 2024 (lễ tạ ơn 2024) hay bạn đang phân vân gà tây nhập khẩu đông lạnh nhập khẩu chất lượng đang được bán tại Kingmeat. 

ĐẶT GÀ TÂY NGUYÊN CON CHƯA CHẾ BIẾN TẠI ĐÂY:

XEM NGAY

ĐẶT GÀ TÂY NGUYÊN CON ĐÃ CHẾ BIẾN SẴN TẠI ĐÂY:

XEM NGAY


Khi bạn còn đang thắc mắc về gà tây nhập khẩu đông lạnh nhập khẩu là gì? giá gà tây nhập khẩu đông lạnh bao nhiêu và nên mua gà tây nhập khẩu đông lạnh ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0902.819.653 để được giải đáp thông tin hoặc có thể ghé trực tiếp cửa hàng thực phẩm Nguyên Hà Food tại địa chỉ 14/7 Bis Kỳ Đồng Phường 9 Quận 3 Thành Phố Hồ Chí Minh.

 



Tổng hợp: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll