Nguyên Hà Food

0

Điều Gì Làm Cho Mì Ống Bucatini Trở Nên Độc Đáo?

Trong gia đình của những đầu bếp gia đình hiện đại  "bữa tối với mì ống" là một bữa ăn đơn giản đầy ấm cúng. 

Một đĩa mì ý trông rất đẹp mắt nhưng giá cả để làm nên món ăn này cũng phải chăng và là một cách dễ dàng để có một bữa ăn ấn tượng trên bàn vào những buổi tối bận rộn trong tuần. 

mon-an-y-chuan-vi-y-nguyen-ha-food

Những món mì spaghetti và thịt viên cho bữa tối Spaghetti nấu nhanh, khá tiết kiệm và đơn giản là một sự thoải mái quen thuộc vào cuối một ngày dài. 

Các món ăn làm từ bucatini với nhiều món ăn kèm khác nhau như thịt viên, xúc xích và hải sản. 
Vì vậy, chính xác những gì làm cho loại mì ống này trở nên đặc biệt? chúng ta cùng Nguyên Hà Food tìm hiểu về loại mì bucatini nha.


Mì Ống Bucatini Được Làm Như Thế Nào?

Giống như nhiều loại mì Ý cao cấp khác, bucatini  được làm từ bột báng lúa mì cứng. 
Lúa mì cứng để làm mì ống là một trong những sản phẩm nông nghiệp chính của Ý. 

Bucatini dài và mỏng, không giống với mì spaghetti hay mì ống. Nhưng điều làm cho mì ống trở nên độc đáo là lỗ dài và hẹp chạy qua trung tâm của nó bucatini về cơ bản là một loại mì spaghetti rỗng và dày hơn. 

mon-an-y-chuan-vi-y-nguyen-ha-food

 

 

Mì ống được đặt tên từ cái lỗ này, được gọi là "buco" trong tiếng Ý.

Những đầu bếp tại gia đặc biệt gan dạ có thể làm bucatini tại nhà, nhưng quy trình này không đơn giản như với các loại mì ống cuộn bằng tay khác. 
Để đạt được tên gọi buca buca của bucatini, bột phải được đưa vào máy làm mì ống thông qua một đĩa đục lỗ để chọc lỗ qua từng miếng. 

 

mon-an-y-chuan-vi-y-nguyen-ha-food


Vì lý do này, có lẽ nên chọn mua ở cửa hàng khi nói đến bucatini. Nó có thể được tìm thấy ở của cửa hàng, nhưng đó cũng là một lý do tuyệt vời để bạn đến cửa hàng mì ống để tìm loại mì đặc biệt này cho gia đình của mình. 


Hình Dạng Đặc Biệt Của Bucatini Làm Cho Nó Trở Nên Tuyệt Vời

Buco không chỉ tạo ra một thành phần kết cấu thú vị và cảm giác dai trong miệng mà còn khiến bucatini trở thành một phương tiện lý tưởng: Mỗi sợi mì ống là một ống đầy nước sốt. 

Để thể hiện khả năng chứa nước sốt của bucatini, khuyên bạn nên kết hợp nó với nước sốt mì Ý truyền thống đến từ thương hiệu fiamma của Ý.

mon-an-y-chuan-vi-y-nguyen-ha-food


Bucatini all'amatriciana là một trong những cách phổ biến nhất mà những người sành ăn thưởng thức bucatini ở Ý.

Món ăn này có tên từ vùng Amatrice của Ý ở phía đông bắc Rome, nơi có tin đồn rằng nó được tạo ra bởi những người chăn cừu địa phương. 

mon-an-y-chuan-vi-y-nguyen-ha-food


Nhưng đây không phải là cách duy nhất để phục vụ và thưởng thức bucatini. Rắc hạt tiêu, dầu ô liu và phô mai bào fromagio
Để biến nó thành một món khai vị thịnh soạn hơn, hãy phục vụ bucatini cho người thân của mình.

mon-an-y-chuan-vi-y-nguyen-ha-food

mon-an-y-chuan-vi-y-nguyen-ha-food

MENU CHO QUÝ KHÁCH CÓ THỂ CLICK ORDER NGAY NHA:

  • Sốt Cà Chua Vị Truyền Thống Divella : MUA NGAY 

Sốt Pasta truyền thống của American Garden mang đến cho bạn hương vị Ý tuyệt vời nhất với hương vị thơm ngon được chế biến từ đầu!
Những quả cà chua tươi mọng nước được hái bằng tay cẩn thận để làm nền cho sự cân bằng hoàn hảo giữa hương vị cà chua ngọt ngào với các loại thảo mộc và gia vị thơm ngon.
Nước sốt xào đơn giản và tươi ngon này sẽ ngay lập tức biến món mì spaghetti và penne của bạn thành những bữa ăn phong phú nó cũng sẽ cắt giảm thời gian chuẩn bị vào những ngày bận rộn nhất của bạn!

 

Phô Mai Bột Fromagio La Sicilia Gran cucina là sự kết hợp giữa phô mai cứng chọn lọc và Grana Padano. Ngay khi đạt được gia vị thích hợp, các bánh phô mai sẽ được bào ngay lập tức để giữ được độ tươi và mùi thơm.  
Phô mai bào tươi được đóng gói chân không ngay lập tức trong môi trường bảo vệ, không qua chế biến sấy khô và không có chất phụ gia. Nó không bị khô. 

 

Các loại mì ống khác nhau không chỉ được sinh ra từ sự phong phú hay khan hiếm của một số nguyên liệu nhất định ở một vùng cụ thể của Ý. Mỗi món mì được dùng để phục vụ một mục đích ngon. Những sợi mì dày hơn có xu hướng ăn ngon hơn trong các loại nước sốt nặng như nhau, trong khi những sợi mỏng hơn thì tốt nhất nên dùng với nước sốt nhẹ hơn. Nếu bạn muốn xác định tỷ lệ mì ống với nước sốt trong mỗi miếng ăn, bạn nên làm quen với một số loại mì ống nhất định và khi nào bạn nên sử dụng chúng. 

 

Gợi ý : Top 30 Loại Mì Ống Phổ Biến Và Khi Nào Nên Sử Dụng Chúng

giam-balsamic-divella
Gợi ý : Các Chương Trình Khuyến Mãi Tổng Hợp Tháng 3 Sale Off Lên Tới 50%

 

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll