Nguyên Hà Food

0

Đối Với Món Bò Bít Tết Hoàn Hảo Thời Gian Là Tất Cả

Steak frites là một bữa ăn đơn giản đến mức gần như ngạc nhiên về mức độ hài lòng của nó. Trên giấy tờ, nó chỉ là một miếng bít tết kết hợp với khoai tây chiên, nhưng có điều gì đó về sự kết hợp của hương vị và kết cấu giữa những miếng khoai tây chiên giòn, giòn và miếng bít tết phong phú, xa hoa, đó là một sự kết hợp trên trời. 
Bắt nguồn từ Pháp và Bỉ, theo Britannica, món ăn kiểu bò bít tết và khoai tây chiên cách này có thể được tìm thấy trong thực đơn quán rượu trên toàn thế giới.

bo-bit-tet-va-khoai-tay-chien

Hình ảnh bò bít tết đuôi thăn ngoại striploinkhoai tây chiên sợi simplot 1/4

Mặc dù khoai tây chiên bít tết có thể đáng sợ để làm ở nhà, nhưng trên thực tế, tất cả là về thời gian. Chiên những miếng khoai tây chiên hoàn hảo có thể đủ khó, nhưng làm như vậy trong khi đảm bảo bít tết chín tới nhiệt độ mong muốn lại thêm một thách thức khác. 
Món bít tết của bạn nấu quá chín và món ăn không giống nhau chiên quá kỹ khoai tây của bạn và chuẩn bị để có khuôn mặt buồn bã. 
Vậy làm thế nào để đảm bảo món khoai tây chiên của bạn giòn và nóng trong khi vẫn có được món bít tết chín hoàn hảo? Có một thủ thuật đơn giản mà bạn có thể áp dụng.


Chiên Khoai Tây Chiên Như Thế Nào Để Ăn Cùng Bít Tết.

Khi nói đến cách làm bò bít tết tại nhà điều đầu tiên bạn muốn chắc chắn là bạn có đúng loại  khoai tây một loại khoai tây có hàm lượng tinh bột cao như khoai tây simplot là một lựa chọn chắc chắn. 
Tiếp theo, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình đã chuẩn bị xong miếng bít tết mong muốn  ở  nhiệt độ phòng.

Món ăn cổ điển sử dụng bít tết bò, nhưng bạn thực sự có thể kết hợp phần giàu tinh bột với bất kỳ phần thịt bò nào bạn thích. (Top các phần thịt bò làm bít tết ngon: XEM NGAY)

bo-bit-tet-va-khoai-tay-chien

Hình ảnh khoai tây chiên sợi nhỏ simplot 1/4 ( Xem các loại khoai tây chiên Simplot TẠI ĐÂY)

Lưu ý: Bạn bắt đầu món khoai tây chiên của mình 30 phút trước khi bạn định ăn nhưng đây là mẹo quan trọng đảm bảo cả hai một nửa quan trọng của bữa ăn của bạn được thực hiện cùng một lúc.
Khi dầu nóng lên, khoai tây sẽ nấu chín cùng với nó, giòn đến mức hoàn hảo mà hầu như bạn không cần phải làm gì. Trong khi các món khoai tây chiên của bạn trải qua 30 phút nấu nướng, bạn sẽ bận rộn với việc nêm gia vị, nấu nướng và nghỉ ngơi cho miếng bít tết.
Hãy áp dụng phương pháp chiên này vào lần tiếp theo khi bạn làm món bít tết, và bạn thậm chí sẽ không phải bay đến châu Âu để thưởng thức bữa ăn này.
 


XEM THÊM TOP CÁC SAI LẦM KHI LÀM BÒ BÍT TẾT
 

 
 Writting: huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll