Nguyên Hà Food

0

Gợi Ý Các Loại Phô Mai Mới Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Xin chào mọi người đã quay lại với chuyên mục mỗi ngày một sản phẩm, thì hôm nay Nguyên Hà Food sẽ giới thiệu cho tất cả mọi người một bộ phô mai hoàn toàn mới khách hẳn về hương vị và hoàn toàn mới cùng mình tìm hiểu ngay nhé!!


Bộ 4 Món Phô Mai Mới Hôm Này Bao Gồm:

  • Phô Mai Tươi Burrata
  • Phô Mai Nướng Halloumi
  • Phô Mai Tươi Ricotta
  • Phô Mai Tươi Feta

 

Xem chi tiết & Order Ngay TẠI ĐÂY


Phô Mai Tươi Burrata

Burrata đã tiếp quản nguồn cấp dữ liệu Instagram trong những năm gần đây. Phô mai Burrata là một phần của phô mai mozzarella  được làm với thêm kem để giúp tạo ra lớp bên trong mềm mại, béo ngậy và bên ngoài đàn hồi. 


Khi cắt quả bóng phô mai Burrata, bạn sẽ thấy nó chảy ra giống như phiên bản sến súa, thân thiện và vô cùng bắt mắt. 

Xem chi tiết & Order Ngay TẠI ĐÂY

Burrata có thể được dùng trên pizza, salad hoặc trên bánh mì nướng bơ. Bánh burrata tươi kết hợp tốt nhất với hương vị trái cây giòn của hoa hồng lạnh.


Phô Mai Nướng Halloumi

Halloumi đó là loại phô mai nướng khác. Fork in the Kitchen lưu ý rằng pho mát halloumi có nguồn gốc từ đảo Síp. 

Loại phô mai này hơi mềm và thường được làm bằng hỗn hợp sữa dê và sữa cừu, mặc dù một số nhà sản xuất cũng sử dụng sữa bò. 

Xem chi tiết & Order Ngay TẠI ĐÂY

Kết cấu của nó tương tự như các loại pho mát bán mềm khác như mozzarella hoặc feta, nhưng một đặc điểm quan trọng là halloumi không tan chảy dưới nhiệt độ cao. 

Bạn có thể biến halloumi thành khoai tây chiên halloumi  hoặc nướng những khối halloumi nhỏ với cà chua để xiên hoặc món salad mùa hè. 

 


Phô Mai Tươi Ricotta

Ricotta là một loại pho mát mềm, có vị chanh mà một số người còn tranh luận rằng thậm chí nó còn là "phô mai thật". Bạn có thể làm ricotta tại nhà bằng cách đun nóng sữa nguyên chất và thêm axit như nước cốt chanh để sữa đông đông lại. 

Xem chi tiết & Order Ngay TẠI ĐÂY

Về mặt thương mại, ricotta được sản xuất bằng cách kết hợp váng sữa còn sót lại từ phô mai dê, cừu hoặc bò với nhau, để dung dịch lên men trong vài ngày và nấu lại để chiết xuất sữa đông.

Ricotta có cả ứng dụng ngọt và mặn; nó được dùng làm nhân trong món lasagna  hoặc bánh quy chanh và ricotta của Ý tự làm. 

 


Phô Mai Tươi Feta

Không có mùa hè nào là trọn vẹn nếu không có thêm feta vụn. Feta là một trong những loại pho mát Hy Lạp lâu đời nhất trong lịch sử  và được phân loại là pho mát bán mềm được làm từ sữa cừu hoặc sữa dê. Phô mai được bảo quản trong nước muối mặn, có nghĩa là nó có thể để được rất lâu. 

Xem chi tiết & Order Ngay TẠI ĐÂY

Sản xuất feta hiện đại có thể kết hợp sữa bò và thanh trùng, nhưng nhiều nhà sản xuất phô mai Hy Lạp đích thực vẫn sử dụng các sản phẩm sữa truyền thống, từ đó mang lại hương vị đậm đà hơn cho feta.

Xem chi tiết & Order Ngay TẠI ĐÂY

Feta có thể được tìm thấy rắc trên món salad cũng như trong các công thức nấu ăn của Hy Lạp như món spanakopita truyền thống. 


Writing : Hòa 

Bình luận

Scroll