Nguyên Hà Food

0

Loại Cá Hồi Có Hương Vị Thơm Ngon Nhất Mà Bạn Có Thể Mua

Salmon là cá hồi, và tất cả đều rất tốt, phải không? Có, nhưng... ngay cả trong thế giới thủy sản, mọi thứ đều có trật tự, đặc biệt là khi được đánh giá bởi những người tiêu dùng thủy sản của con người. Một số giống cá hồi có nhiều thịt hơn. 

Một số có hàm lượng chất béo cao hơn, và một số khác mang lại hương vị đậm đà hoặc kết cấu mịn như nhung. Nhưng khi nói đến cá hồi có hương vị tổng thể nhất, thì sự đồng thuận chung xuất hiện giữa các chuyên gia trong ngành, đầu bếp tại nhà, người câu cá hải sản và những người ăn hàng ngày.

ca-hoi-phi-le-cho-mon-cac-mon-an

Trong số bảy loài cá hồi Thái Bình Dương, có năm loài chiếm vùng biển Bắc Mỹ và nổi tiếng về độ ngon có thể ăn được. Cơ quan Khảo sát Địa chất Hoa Kỳ, một bộ phận của Bộ Nội vụ Hoa Kỳ, xác định 5 loài đó là cá hồi coho,cá hồi chum, cá hồi Sockeye,cá hồi hồng và cá hồi Chinook (còn được gọi là cá hồi vua). 

Cá hồi Đại Tây Dương là một loài tự thân, thường được nuôi trong trang trại thay vì đánh bắt tự nhiên và hai loài kỳ giông Thái Bình Dương còn lại là loài châu Á masu và amago.

Cá hồi Chinook (cá hồi vua) thống trị về kích thước tối cao, nặng tới 129 pound. Chúng cũng là những thứ đắt tiền nhất để tô điểm cho đĩa ăn tối của bạn. Nhưng một loài cá hồi đánh bắt tự nhiên khác lại chiến thắng khi có hương vị.


Một Con Cá Hồi Có Sáu Cái Tên

Phổ biến đến nỗi nó mang một tên chính thức và năm biệt danh bổ sung của khu vực, đó là loài mắt đen mang lại hương vị cá hồi ngon nhất. 

Cho dù bạn gọi nó là cá hồi mắt đen, cá hồi mắt đỏ,  cá hồi lưng xanh,  cá hồi đỏ điều đó không quan trọng. Nó vẫn giữ nguyên hương vị đậm đà, giống cá hồi được Công ty Ocean Farm Ltd phân phối cá hồi organic  "lựa chọn đầu tiên của những người mê ăn cá biển là cá hồi". 

Do độ đậm đặc của hương vị "tanh" độc lập, nó hoạt động trong vô số công thức nấu ăn và phương pháp chuẩn bị, bao gồm cá hồi phi lê nướng,cá hồi hấp, cá hồi nướng và cá hồi hun khói. Thậm chí còn đáp ứng được kỳ vọng tiêu thụ thô, xuất hiện như một ngôi sao trong nhiều bữa ăn sushi hoặc sashimi.

Biệt danh cá hồi Sockeye thông báo đỏ bắt nguồn từ phần thịt màu đỏ, cam và hồng cực kỳ năng động, bão hòa của nó, mang theo các chất dinh dưỡng quý giá. 

ca-hoi-phi-le-cho-mon-cac-mon-an

Màu sắc rực rỡ đến từ chế độ ăn của cá, đặc biệt là chất chống oxy hóa carotenoid được gọi là astaxanthin, có khả năng bảo vệ hệ thần kinh của con người.

Chế độ ăn nhiều sinh vật phù du đó cũng dẫn đến nồng độ vitamin B12 cao hơn tất cả các giống cá hồi khác. 

Ngoài ra, con cá hồi Sockeye mang một lượng protein cao, khoảng 18 gam mỗi khẩu phần, và mang lại các axit béo omega-3 chống viêm có lợi để duy trì sức khỏe của tim, não và khớp.

Nếu bạn yêu thích hoàn toàn với món ăn của mình và đánh giá cao hương vị đậm đà khắc sâu, thì cá hồi Sockeye có thể trở thành món cá yêu thích trong đêm của bạn. 
 

Bạn Có Muốn Thưởng Thức Cá Hồi Hữu Cơ Organic Không?


 ca-hoi-nguyen-con-dong-lanh-organic

Hình ảnh Cá hồi hữu cơ nhập nguyên thùng về Việt Nam

 

Nhà Cung Cấp Cá Hồi Hữu Cơ Chất Lượng Cao: Cá hồi Đại Tây Dương của chúng tôi được cung cấp bởi Ocean Farm LTD. Nhà sản xuất cá hồi Nauy với tâm huyết không ngừng hướng tới sản xuất bền vững.

Ocean Farm luôn cố gắng cung cấp những sản phẩm tươi ngon với giá trị dinh dưỡng tối ưu. Điều này đòi hỏi phải truy xuất nguồn gốc đầy đủ và tập trung vào chất lượng và an toàn thực phẩm của các sản phẩm và nguyên liệu của họ. 

Để cung cấp Cá hồi chất lượng quanh năm, Oceanfarm đề cao việc kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và tập trung vào tính bền vững, phúc lợi cá và các mối quan tâm về môi trường. 
Ocean Farm đã phát triển các tiêu chuẩn vượt quá yêu cầu của chính phủ và đã thiết lập các thực hành quản lý tốt nhất và các chương trình liên tục để giảm tác động của chúng đến môi trường và cư dân của nó.

ca-hoi-nguyen-con-dong-lanh-organic

Hình ảnh Cá hồi cắt lát hữu cơ tại Nguyên Hà Food.

 

ca-hoi-cat-khoanh-dong-lanh-organic

Hình ảnh Cá hồi cắt lát hữu cơ đóng khay.

ca-hoi-cat-khoanh-dong-lanh-organic

Hình ảnh Cá hồi cắt lát hữu cơ đóng gói đầu và đuôi.

ca-hoi-cat-khoanh-dong-lanh-organic

Hình ảnh Cá hồi cắt lát hữu cơ đóng khay.

MUA NGAY TẠI ĐÂY

ca-hoi-cat-khoanh-dong-lanh-organic

Hình ảnh Cá hồi cắt lát hữu cơ đóng khay.

ca-hoi-cat-khoanh-dong-lanh-organic

Hình ảnh Cá hồi cắt lát hữu cơ đóng khay.

MUA NGAY TẠI ĐÂY

Writing: huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll