Nguyên Hà Food

0

Mẹo Nướng BBQ Hàng Đầu Cho Món Nướng Của Bạn Hoàn Hảo

Các loại thịt được dùng phổ biến là thịt bò, thịt heo, thịt dê, thịt gà,… được sơ chế để nguyên con hoặc cắt thành từng miếng kèm với rau củ giúp việc ăn được tiện lợi và nhìn món trông hấp dẫn hơn. 


Ngoài ra, BBQ có thể sử dụng than hoặc củi để nướng để nướng như nào cho chuẩn cùng Nguyên Hà Food tìm hiểu các mẹo dưới đây nha!!

 

Chọn Loại Than Phù Hợp

Loại than phù hợp rất quan trọng để nấu món nướng hoàn hảo của bạn. Than cục rất tốt để nấu nhiều loại thịt. 

Than cục cháy nhanh và có thời gian cháy khoảng một giờ. Mặt khác, than bánh có thể tồn tại trong khoảng 3 giờ với nhiệt độ ổn định. 

Điều này làm cho nó hoàn hảo cho các món nướng. Các loại than khác nhau có thể mang lại hương vị khác nhau cho món nướng. 

Than được tạo ra từ gỗ sồi mang lại hương vị khói, hoàn hảo cho món sườn bò. 

Ngược lại, màu cam rất hợp với thịt gà, gà tây và vịt, đồng thời mang lại hương vị cam quýt cho thịt. Gỗ táo mang lại hương vị ngọt ngào hơn.

Một mẹo chuyên nghiệp khác là ngâm dăm gỗ trong nước trước khi đặt chúng lên than nóng để nướng thịt. Điều đó mang lại hương vị khói hoàn hảo cho món nướng.

 

Ướp Đúng Cách Là Chìa Khóa

Ướp thịt trong ít nhất vài giờ, thậm chí qua đêm sẽ là lựa chọn tốt hơn. Bằng cách ướp thịt một cách hoàn hảo, hương khói sẽ không lấn át hương vị của nước xốt. 

Hãy để dành nước xốt và rưới lên thịt hoặc cá bất cứ khi nào bạn nấu. Nó sẽ bổ sung thêm độ ẩm cũng như thêm hương vị khói. 

Để có được hương vị hoàn hảo đó, bạn có thể thử Sốt BBQ Original của American Garden. 

Bạn có thể Order Sốt BBQ Original của American Garden // TẠI ĐÂY

Nó có đặc trưng của hương vị BBQ cổ điển của Mỹ. Sử dụng nó như một loại nước xốt trước khi đặt chúng lên vỉ nướng, hoặc bạn cũng có thể dùng nó như một món nhúng!

 

Đốt Lò Nướng Sớm Hơn

Một sai lầm lớn xảy ra khi nướng thịt là khi than chưa đủ nóng. Thời gian trung bình để đốt một lò nướng là 30 phút và đợi cho đến khi đạt nhiệt độ thích hợp. 


Thắp lửa thịt nướng sớm và chuẩn bị trước khi khách đến. Nếu vỉ nướng được làm nóng đúng cách và đều thì rau và thịt sẽ chín đúng cách.

 

Rã Đông Thịt

Lấy thịt ra khỏi tủ lạnh ít nhất 20 phút trước khi nướng. Nếu lấy trực tiếp thịt ra khỏi tủ lạnh và cho vào vỉ nướng, rất có thể thịt sẽ chín kỹ từ bên ngoài nhưng bên trong vẫn còn nguyên. 

Hình ảnh thịt Sườn Bò Mỹ Không Xương Cắt Lát sau khi rã đông // Gợi ý chi tiết ườn Bò Mỹ Không Xương Cắt Lát XEM NGAY

Điều này cũng có nghĩa là thịt có thể bị cháy từ bên ngoài. Điều này đặc biệt quan trọng đối với việc cắt thịt bò. Cũng áp dụng cho thịt cừu, thịt gà hoặc các loại thịt khác.

 

Điều Chỉnh Nhiệt Độ Phù Hợp

Trong quá trình nấu ăn ngoài trời, điều quan trọng là phải kiểm soát và duy trì nhiệt độ. Cách tốt nhất để kiểm tra nhiệt độ là giữ tay bạn cách lò nướng 12cm hoặc 5 inch. 

Kiểm tra thời gian và đo nhiệt độ cho phù hợp Sau khi bạn làm theo những lời khuyên này và nướng thức ăn, hãy đặt ngay vào ổ bánh mì để giữ ấm. Ăn nóng với bánh mì, khoai tây chiên, salad, sốt mayo và sốt thịt nướng.

 


Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll