Nguyên Hà Food

0

MÔ HÌNH CHĂN NUÔI 3F CỦA CP

MÔ HÌNH CHĂN NUÔI 3F CỦA CP

Nhà máy chế biến

Tập đoàn CP Thái Lan đứng đầu thế giới về sản lượng sản xuất thức ăn chăn nuôi và là tập đoàn dẫn đầu về đầu tư khoa học công nghệ trong lĩnh vực này. C.P. Việt Nam tiếp thu toàn bộ khoa học công nghệ từ CP Thái Lan và tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu về sản xuất thức ăn chăn nuôi và thủy sản tại Việt Nam. Hiện tại C.P. Việt Nam có 9 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi và thủy sản trên địa bàn các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Cần Thơ, Bến Tre, Đắc Lắc, Hà Nội và Hải Dương. Sản xuất các sản phẩm thức ăn chăn nuôi gia súc (lợn, bò thịt, bò sữa), thức ăn gia cầm (gà thịt, gà đẻ, vịt thịt, vịt đẻ, chim cút), và thức ăn thủy sản (tôm, cá).

Thức ăn chăn nuôi

Sản phẩm thức ăn chăn nuôi và thủy sản của C. P. Việt Nam được sản xuất từ nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, có hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại để kiểm soát tốt giá trị dinh dưỡng và tồn dư chất cấm trong nguyên liệu. Nhà máy thế hệ mới, hiện đại nhất giúp quá trình phối trộn, diệt khuẩn, ép viên và đóng gói là những yếu tố tạo thành hệ thống hoàn chỉnh trong sản xuất thức ăn chăn nuôi và thủy sản chất lượng cao, nâng cao hiệu quả chuyển hóa thức ăn của con vật, giảm thiểu ô nhiễm môi trường và tối đa lợi nhuận cho người chăn nuôi.

Trang trại chăn nuôi

C. P. Việt Nam hợp tác với người dân Việt Nam phát triển các trang trại chăn nuôi công nghiệp về lợn, gà và thủy sản trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, trong đó C. P. Việt Nam chú trọng phát triển chăn nuôi ở khu vực xa dân cư trên vùng đất ít có lợi thế trồng trọt nhằm đảm bảo an toàn dịch bệnh, sử dụng nguồn lao động địa phương tại chổ, đồng thời tận dụng nguồn phân bón hữu cơ phát triển hệ thống cây trồng – vật nuôi mới, tăng năng suất cây trồng và gia tăng giá trị trên một đơn vị diện tích đất.

Cùng với lợi thế về sản xuất thức ăn chăn nuôi, C. P. Việt Nam còn là nhà cung cấp cho người chăn nuôi trong nước các giống vật nuôi chất lượng cao về lợn, gà đẻ trứng, gà thịt, các giống tôm, cá. Nguồn gen để tạo lập quần thể giống vật nuôi của C.P. Việt Nam được nhập khẩu từ những công ty uy tín nhất trên thế giới. Trải qua quá trình nuôi thích nghi, đánh giá di truyền và chọn lọc, con giống của C.P. Việt Nam có khả năng chống chịu bệnh tốt và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người chăn nuôi.

Nhà máy chế biến thực phẩm

Sản phẩm thực phẩm của C. P. Việt Nam được sản xuất từ hệ thống được kiểm soát chặt chẽ theo nguyên tắc chuỗi khép kín “Thức ăn chăn nuôi - Trang trại chăn nuôi – Nhà máy chế biến thực phẩm” (Feed-Farm-Food). C. P. Việt Nam hiện có ba nhà máy chế biến thực phẩm và thủy sản tại các tỉnh Đồng Nai và Hà Nội. Nhà máy chế biến thực phẩm Phú Nghĩa, Hà Nội là nhà máy thuộc thế hệ mới được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu với công nghệ cao và đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước EU.

QUY TRÌNH CHĂN NUÔI THỰC PHẨM C.P

quy-trinh-cp

 

“Food” là thực phẩm được quản lý nguồn gốc một cách nghiêm ngặt, hoàn toàn không chứa chất tạo nạc hay bất kì

hóa chất nào nằm trong danh mục chất cấm của Bộ Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn.

 

 

Xem thêm: QUY TRÌNH TRUY XUẤT NGUỒN GỐC THỊT HEO

Bình luận

Scroll