Nguyên Hà Food

0

Ô liu Ngâm & Phô Mai Feta Làm Món Khai Vị Làm Hài Lòng Khách Hàng Của Bạn

Việc chiêu đãi có vẻ như là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng có một số công thức chế biến món khai vị không theo thông lệ mà bạn có thể chọn và sẽ hấp dẫn nhiều người. 

Nếu bạn muốn một thứ gì đó đơn giản hơn một chút, có một lựa chọn đơn giản sẽ ngay lập tức xuất hiện trên đĩa đồ nguội và trên đĩa của ngay cả những vị khách khó tính nhất. Bạn thực sự không thể sai lầm với ô liu và phô mai. 

Đối với những người thích vị mặn của mọi thứ, lựa chọn tốt nhất của bạn là sự kết hợp dễ dàng nhất có thể của ô liu nhồi phô mai feta theo phong cách Địa Trung Hải, một cặp hương vị chào đón vô số khả năng cho các món ăn kèm và gia vị.
Món khai vị đặc biệt này rất phù hợp vì nhiều lý do, lý do đầu tiên là tính đơn giản của nó. Tất cả những gì bạn cần là những quả ô liu bỏ hạt yêu thích của bạn và một khối phô mai feta vụn. 

Hình ảnh món ăn phô mai feta và oliu ngâm.

Có rất nhiều loại ô liu khác nhau với hương vị và kết cấu khác nhau, từ cực kỳ mặn và giòn đến nhẹ và mịn như nhung. 

Với việc ô liu trở thành ngôi sao của bữa tiệc ăn nhẹ , chúng là sự lựa chọn hiển nhiên cho món khai vị làm hài lòng đám đông, đặc biệt là khi kết hợp với vị chua và mặn của phô mai feta. 

Một lợi ích phụ của phô mai feta, rất hữu ích khi lập kế hoạch cho nhiều khách, là nó thường  an toàn cho những người không dung nạp lactose.

 

Cách Làm Món Khai Vị Ô liu VÀ Phô Mai Feta Ngon Nhất


Bạn sẽ muốn cân nhắc đến sự kết hợp đúng đắn giữa ô liu và phô mai feta. Ô liu đen tiêu chuẩn có xu hướng có vị nhẹ hơn và có cảm giác mềm hơn trong miệng trong khi ô liu xanh thường cứng và chua hơn. 

Trong ba loại phô mai feta chính, phô mai Bungari, Hy Lạp và Pháp, có sự khác biệt rõ rệt về hàm lượng muối trong chất lỏng ngâm tương ứng của từng loại, ảnh hưởng đến hương vị và kết cấu. 

Phô mai feta Pháp là loại ít mặn nhất trong ba loại. Về độ đặc, phô mai feta Hy Lạp thường mềm hơn và phô mai Bungari cứng hơn trong khi phô mai feta Pháp nằm ở đâu đó giữa hai loại. 

Vì vậy, ví dụ, nhồi một quả ô liu xanh tươi và chua với phô mai feta Pháp ít mặn hơn sẽ tạo nên sự cân bằng tuyệt vời giữa các hương vị.

Hình ảnh món ăn phô mai feta và oliu ngâm.
Quá trình nhồi thực tế khá đơn giản và có thể thực hiện bằng cách ước lượng khoang ô liu, cắt một miếng phô mai feta phù hợp và nhồi bằng ngón tay hoặc dùng đũa hoặc dụng cụ tương tự để nhồi cho đến khi vào hết. 

Đối với các món ăn kèm, ướp ô liu với thảo mộc và dầu ô liu sẽ làm nổi bật hương vị Địa Trung Hải tuyệt vời và kết hợp toàn bộ món khai vị lại với nhau. 

Bạn cũng có thể phục vụ những món này như một phần của đĩa mezze, cùng với bánh mì pita, hummus, crudites, v.v. Bất kể bạn nhồi và phục vụ theo cách nào, ô liu phô mai feta sẽ là một món ăn được yêu thích.

 

Cách làm hoàn chỉnh:

  1. Chuẩn bị phô mai và ô liu: Cắt phô mai feta thành các khối vuông nhỏ. Rửa sạch ô liu ngâm và để ráo nước.
  2. Làm nước sốt: Trong một bát nhỏ, trộn đều dầu ô liu, nước cốt chanh, tỏi băm nhuyễn, lá oregano, lá thyme, muối và tiêu.
  3. Trộn đều: Cho phô mai feta và ô liu vào một bát lớn. Rưới nước sốt lên trên và trộn đều để phô mai và ô liu thấm đều gia vị.
  4. Ướp: Để hỗn hợp trong tủ lạnh ít nhất 30 phút trước khi dùng để các hương vị hòa quyện vào nhau.
  5. Thưởng thức: Bày ra đĩa và thưởng thức món khai vị ô liu và phô mai feta cùng với bánh mì nướng hoặc bánh quy giòn.

 

Nguồn Gốc Thật Sự Của Phô mai Feta

Phô mai Köy có nguồn gốc từ vùng Anatolia ở Thổ Nhĩ Kỳ, nơi nó vẫn còn được tìm thấy cho đến ngày nay! Bạn có biết Köy có nghĩa là ngôi làng trong tiếng Thổ Nhĩ Kỳ? Nhiều ngôi làng Thổ Nhĩ Kỳ ở vùng Anatolia này khiến du khách và khách du lịch ngạc nhiên hàng ngày với pho mát tươi và ngon của họ. 
Hoàn hảo trong món salad và trong nhiều món ăn, loại phô mai trắng sần sùi mềm này ít mặn hơn. Đối với đĩa hoàn hảo đó cùng với ô liu, cà chua, dưa chuột và ớt, Sahara Köy Cheese là sự lựa chọn tự nhiên.

Gợi ý Order phô Mai Feta tại Nguyên Hà Food phục vụ salad cho nhà hàng của bạn // XEM NGAY
Nguồn sản phẩm Sản xuất tại Úc và nhập khẩu từ các doanh nghiệp địa phương của Úc. Tại Nguyên Hà Food chúng tôi có nhiều nguồn sản phẩm đa dạng rõ nguồn gốc từ nhiều nguồn khác nhau trên thế giới, chúng tôi chắc chắn có một sản phẩm phù hợp với sở thích của bạn!  


Phô Mai Feta - Soft Feta Cheese Ở Đâu?

Phô Mai Feta - Soft Feta Cheese cao cấp đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc Phô Mai Feta - Soft Feta Cheese là gì? Giá Phô Mai Feta - Soft Feta Cheese bao nhiêu và nên mua Phô Mai Feta - Soft Feta Cheese  ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0902.819.653 để được giải đáp thông tin nhé!
 

Gợi ý Order phô Mai Feta tại Nguyên Hà Food phục vụ salad cho nhà hàng của bạn // XEM NGAY


Writing: huỳnh huy hòa official


 

Bình luận

Scroll