Nguyên Hà Food

0

Tại Sao Bạn Nên Sử Dụng Cà Chua Đóng Hộp Thay Vì Tươi

Khi nói đến cà chua tươi hay cà chua đóng hộp tốt hơn, câu trả lời luôn giống nhau: Mặc dù có vẻ như cà chua tươi luôn ngon hơn và cà chua đóng hộp phải tiện lợi, nhưng thực tế là cả hai loại đều có thể mang đến một bữa ăn ngon, điều đó chỉ phụ thuộc vào thời điểm bạn sử dụng chúng và sử dụng chúng cho món ăn như thế nào. 


Hình ảnh cà chua đóng hộp. / Gợi ý xem các sản phẩm cà chua đóng họp tại Nguyên Hà Food.

Cà chua đóng hộp là một trong những mặt hàng chủ lực trong tủ đựng thức ăn và thường có hương vị thơm ngon hơn cà chua tươi, dạng bột, nhưng cà chua bóc vỏ ướt từ hộp cũng không phải là thứ hấp dẫn nhất để ăn sống. 
Tôi không khuyên bạn nên cho cà chua đóng hộp vào bánh sandwich hoặc hamburger kết hợp mì ý cà chua đóng hộp không giống độ giòn của cà chua tươi. 


100% Cà Chua Đóng Hộp Thực Sự Tốt Nhất Cho Các Công Thức Nấu Chín Như Nước Sốt và Súp.

Điều đó có nghĩa là, nếu bạn đang ở khu vực chưa nấu chín hoặc nấu chín nhẹ với món salad mì ống. 
Về hương vị, Trừ khi đang là mùa cà chua và bạn mua cà chua mới hái và sử dụng ngay, cà chua đóng hộp thường có hương vị ngon hơn vì nó luôn được chọn những quả cà chua loại 1.

Hình ảnh cà chua đóng hộp. / Gợi ý xem các sản phẩm cà chua đóng họp tại Nguyên Hà Food.

Cà chua có thời gian tươi ngon thường rất ngắn, Tuy nhiên, việc đóng hộp sẽ giữ được hương vị đó và vì cà chua được đóng gói được làm vào cao điểm bạn sẽ có được một quả cà chua đóng hộp ngon hơn 10 tháng trong năm.
Cho dù đó là mùa đóng hộp hay mùa tươi, bạn muốn đảm bảo rằng mình đang có được phiên bản tốt nhất vì cả hai loại cà chua đều có thể khác nhau về chất lượng. 
Cà chua tươi phải căng mọng, bóp nhẹ mà không bị nhão, có màu sắc đồng đều và độ bóng đẹp. 

Hình ảnh cà chua đóng hộp cho các món súp và sốt.

Các giống nhỏ hơn như cà chua nho hoặc cà chua bi  thường có kết cấu ít nước hơn và hương vị đậm đặc hơn do kích thước của chúng. 
Đối với đồ hộp, bạn không thể kiểm tra bên trong nếu không mua, nhưng chúng tôi có thể gợi ý một số sản phẩm cà chua đóng hộp nổi tiếng khác nhau cho bạn.


GỢI Ý XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM CÀ CHUA ĐÓNG HỘP TẠI NGUYÊN HÀ FOOD

 

CÁCH THỨC ĐẶT HÀNG TẠI NGUYÊN HÀ FOOD

Gọi điện đặt hàng tại Hotline: 

  • Ms.Vy 0913.906.653

Đặt hàng online tại website:  

Đặt hàng tại ZALO: 

Đặt hàng qua Trang Facebook:

Đến trực tiếp tại địa chỉ:

  • 14/7 Bis Kỳ Đồng Phường 9 Quận 3 TP. HCM. 

  

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll