Nguyên Hà Food

0

Tại Sao Hoàn Toàn An Tâm Mua Cồi Sò Điệp Đông Lạnh

Sò điệp rất đa năng vì chúng rất tốt cho sức khỏe và ngon. Họ có thể nâng cao bất kỳ bữa ăn nào lên tiêu chuẩn nhà hàng, tăng thêm nét sang trọng cho vòng quay ăn uống hàng tuần của bạn. 

Có rất nhiều cách để sử dụng những mảnh vỏ đơn giản này: Hầm chúng trên chảo nóng để có lớp vỏ ấn tượng và phần bên trong mọng nước xiên và nướng chúng để phục vụ trong bữa tiệc nướng ngoài trời tiếp theo của bạn.

Kết hợp chúng với mì ống hoặc risotto (Risotto là một món cơm Ý nấu với nước dùng chứa nhiều kem. Nước dùng có thể làm từ thịt, cá hoặc rau củ. Nhiều loại risotto có phô mai Parmesan, bơ và hành tây. Đây là kiểu nấu cơm phổ biến nhất ở Ý) để có một món ăn thịnh soạn hoặc bọc chúng trong thịt xông khói để có một món khai vị ngon. Bạn không thể sai khi mang sò lên bàn ăn. 

COI-SO-DIEP-DONG-LANH-VA-MON-AN

Hình ảnh món ăn từ cồi sò điệp cho món salad.

Mặc dù chế biến khá đơn giản nhưng cồi sò điệp thường bị cho là khó nấu và thậm chí khó nấu ở nhà. Đó có thể là do có rất nhiều yếu tố tác động khi quyết định mua loại sò nào . 

Bạn nên sử dụng cồi sò điệp vịnh, cồi sò điệp biển, hay cồi sò điệp tam thể? Vua hay nữ hoàng? Thợ lặn hay thuyền ban ngày? Ướt hay khô? Và nên mua tươi hay đông lạnh là tốt nhất? Mặc dù loại sò bạn sử dụng tùy thuộc vào khẩu vị, ứng dụng và tính sẵn có, nhưng có một điều bạn không cần phải căng thẳng khi nấu cồi sò điệp.

Nếu bạn không thể tìm mua cồi sò điệp tươi tại địa phương hoặc từ một nhà cung cấp có uy tín, thì cồi sò điệp đông lạnh là một lựa chọn tuyệt vời.


Đông Lạnh Cồi Sò Điệp Tươi Nhất Là Chìa Khóa

Cũng giống như hầu hết bạn, nếu bạn không thể tiếp cận với những con cồi sò điệp tươi được vớt ra khỏi nước vào ngày hôm đó, thì điều tốt nhất tiếp theo là mua cồi sò điệp đông lạnh nhanh hoặc cồi sò điệp được đông lạnh gần như ngay lập tức sau khi chúng được thu hoạch. Chìa khóa là chọn một nhà cung cấp đảm bảo đông lạnh tươi nhất của cồi sò điệp.

Tầm quan trọng của việc mua cồi sò điệp đông lạnh chất lượng cao, sẽ đắt hơn nhưng sẽ rất xứng đáng khi chế biến món ăn của bạn.

Sò điệp nấu chín nhanh, nhưng việc lên kế hoạch trước để rã đông đúng cách là điều cần thiết và sẽ đảm bảo bạn không làm ảnh hưởng đến kết cấu hoặc hương vị của sản phẩm chất lượng cao mà bạn đã mua và cất giữ.

COI-SO-DIEP-DONG-LANH-VA-MON-AN

Hình ảnh món ăn với cồi sò điệp / Order cồi sò điệp TẠI ĐÂY

Cho cồi sò điệp ngủ qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh là phương pháp tốt nhất để rã đông cồi sò điệp một cách an toàn. 

Bạn chỉ cần lấy cồi sò điệp đông lạnh ra khỏi bao bì, cho vào bát được bọc bằng màng bọc nhựa và để chúng rã đông qua đêm. Khuyên bạn nên đặt khăn giấy bên dưới sò đông lạnh để hút bớt độ ẩm dư thừa.

Nếu bạn không phải là người thích lập kế hoạch lớn và đang cần lên kế hoạch cho bữa tối vào phút cuối, cồi sò điệp đông lạnh có thể được rã đông trong một bát nước lạnh. Chỉ cần ngâm chúng trong nước lạnh khoảng 30 phút.

COI-SO-DIEP-DONG-LANH-VA-MON-AN

Hình ảnh cồi sò điệp ăn kèm với nấm.

Có cồi sò điệp đông lạnh trong tay là một cách tuyệt vời để chế biến bữa ăn giữa tuần lành mạnh, ngon miệng và nhanh chóng hoặc bữa tối hẹn hò cuối tuần ấn tượng. Sự tiện lợi của việc có sẵn cồi sò điệp chất lượng trong tầm tay của bạn là điều không thể đánh bại.


Cách Tốt Nhất Để Rã Đông Cồi Sò Điệp Đông Lạnh

Sò điệp, tuy nhỏ nhưng rất dũng mãnh. Những loài nhuyễn thể này, như trai hoặc trai, có hương vị tinh tế, nhưng siêu hấp thụ và sẽ hấp thụ bất kỳ hương vị nào bạn nướng chúng, khiến chúng trở thành món ngon tuyệt vời cho bữa ăn hoặc lễ kỷ niệm đặc biệt.

Thịt trắng mềm của sò có màu vàng và bơ khi được ướp hoàn hảo, và hơi cao su nếu nấu quá chín hoặc chưa chín.

COI-SO-DIEP-DONG-LANH-VA-MON-AN

Hình ảnh cồi sò điệp và tôm và vẹm xanh new zealand / Order cồi sò điệp và vẹm xanh TẠI ĐÂY

Bởi vì chúng rất nhỏ và mỏng manh, những mảnh nhỏ này nổi tiếng là nấu rất nhanh, chỉ mất khoảng ba phút cho mỗi mặt để phát triển giòn và nấu chín. Nhưng điều quan trọng là đừng bao giờ rời mắt khỏi chúng, nếu không bạn có nguy cơ nấu quá chín chỉ trong vài giây.

Bây giờ, nếu bạn đang lên kế hoạch chuẩn bị cồi sò điệp cho bữa tối , bạn nên mua thịt tươi để ngăn ngừa nguy cơ ngộ độc thực phẩm. Tuy nhiên, kiếm cồi sò điệp sống từ biển không phải lúc nào cũng là một lựa chọn, vì vậy điều tốt nhất tiếp theo là mua cồi sò điệp đông lạnh.


Rã Đông Cồi Sò Điệp Trong Tủ Lạnh

Mua cồi sò điệp đông lạnh không phải là tận thế. Hải sản, giống như tất cả các loại thịt, rất dễ hỏng, và đông lạnh chúng là một cách tuyệt vời để kéo dài thời hạn sử dụng của chúng một cách an toàn! Sò điệp trải qua quy trình cấp đông nhanh, nhưng bạn phải lưu ý xem cồi sò điệp đông lạnh bạn đang mua được dán nhãn là "ướt" hay "khô". 

Sò điệp "ướt" là động vật có vỏ được đông lạnh bằng chất bảo quản hóa học, thường có vị cao su và không dai, vì vậy bạn nên tránh mua chúng.

COI-SO-DIEP-DONG-LANH-VA-MON-AN

Hình ảnh cồi sò điệp tách túi nhỏ bảo quản đông lạnh.

Mặt khác, cồi sò điệp “khô” không sử dụng hóa chất bảo quản và nấu chín như cồi sò điệp tươi sau khi rã đông. Để rã đông cồi sò điệp khô nên lấy sò ra khỏi tủ đông và cho vào ngăn mát tủ lạnh. 

Bạn phải rã đông cồi sò điệp từ từ và an toàn để đảm bảo cồi sò điệp không bị nhiễm vi khuẩn có hại trên quầy hoặc bị nấu chín trước và dai trong lò vi sóng.

Sau khi chúng được rã đông hoàn toàn trong tủ lạnh, hãy lau khô cồi sò điệp của bạn để chúng sẽ có màu nâu phù hợp khi áp chảo. Làm theo các bước sau, cồi sò điệp đông lạnh của bạn sẽ có hương vị thơm ngon và đậm đà như bất kỳ loại sò mới đánh bắt nào!

COI-SO-DIEP-DONG-LANH-VA-MON-AN

Hình ảnh cồi sò điệp áp chảo / Order cồi sò điệp TẠI ĐÂY

 

Mua Cồi Sò Điệp Đông Lạnh Chất Lượng Ở Đâu?

Cồi Sò Điệp Đông Lạnh chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà. Khi bạn còn đang thắc mắc về Cồi Sò Điệp Đông Lạnh là gì? Giá Cồi Sò Điệp Đông Lạnh và nên mua Cồi Sò Điệp Đông Lạnh thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0902.819.653 để được giải đáp thông tin nhé Hoặc ghé trực tiếp địa chỉ 14/7 Bis Kỳ Đồng Phường 9 Quận 3 Thành Phố Hồ Chí Minh.
 

Xem Thêm Tại Sao Sò Điệp Nhật Bản Lại Có Giá Cao Và Các Món Ăn Từ Cồi Sò Điệp

Writting: huỳnh huy hòa Official

 

Bình luận

Scroll