Nguyên Hà Food

0

Thịt Gà Có Trở Nên Kém Chất Lượng Sau Khi Bị Đông Lạnh Không?

Theo USDA, thịt gà là một trong những loại thịt được tiêu thụ nhiều nhất trên thế giới, đứng thứ hai sau thịt lợn. Đó là một nguồn protein đa năng có thể hấp thụ bất kỳ hương vị nào bạn giới thiệu và có thể được chiên, ướp, luộc, nướng, quay, quay, cắt nhỏ và nhiều hơn thế nữa. 
Theo WebMD, thịt gà không chỉ là nguồn cung cấp protein dồi dào mà còn chứa các axit amin giúp xây dựng cơ bắp và duy trì mật độ xương, cùng với nguồn cung cấp vitamin B12, tryptophan, kẽm, sắt và đồng đáng kinh ngạc. 


 THIT-GA-DONG-LANH-CO-TOT-KHONG

Loại thịt này tiết kiệm chi phí, rất dễ mua với số lượng lớn và cấp đông cho sau này. Tuy nhiên, bạn có biết rằng tủ đông có thể cung cấp ngày hết hạn cho kết cấu thịt của bạn?
Phần khó khăn của thịt gà là biết cách nấu chúng sao cho hoàn hảo không quá chín và cắt miếng dai, nhưng không được sống và có nguy cơ khiến bạn hoặc người quen bị ốm. 
Thật khó để giải quyết công thức hoàn hảo, nhưng khi bạn đang làm việc với thịt rã đông từ tủ đông, bạn muốn nó mang lại kết quả giống như khi bạn vừa mua gà tươi từ cửa hàng vài giờ trước. Vậy tủ đông lạnh có đáng trách không?
Một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi Tạp chí Khoa học Gia cầm cho biết rằng việc đông lạnh thịt gà trong hơn hai tháng có thể không ảnh hưởng đến độ mềm của thịt, Cook's Illustrated đã quyết định thử nghiệm nó trên sáu ức gà bằng thiết bị cắt Warner-Bratzler, một thiết bị công cụ đo độ mềm và tương đương với một số cho biết lực cần thiết để cắt thịt. 

Họ cấp đông 3 phần thịt trong hai tháng và ba bên còn lại trong ba tháng. Khi nấu và kiểm tra gà hai tháng tuổi, họ kết luận rằng độ mềm của nó tương tự như thịt gà tươi, trong khi gà ba tháng tuổi thịt dai hơn 15% so với thịt gà tươi. 


 THIT-GA-DONG-LANH-CO-TOT-KHONG

Nói như vậy, tốt nhất là bạn nên đông lạnh thịt trong túi kín khí và chỉ để trong ngăn đá tủ lạnh trong vòng hai tháng. 
Cuối cùng, nếu bạn lo lắng về việc tủ đông làm giảm lượng chất dinh dưỡng trong thịt gà của bạn, Tạp chí Khoa học Gia cầm Brazil cho biết rằng mua gà đông lạnh từ cửa hàng là vô cùng thuyết phục.

Khi đông lạnh thịt tươi tại nhà, thiết bị của bạn sẽ không có lượng điện năng như thiết bị trong môi trường hiện đại và bạn có thể sẽ mất rất nhiều nước tốt của thịt gà, thực sự chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. 

THIT-GA-DONG-LANH-CO-TOT-KHONG
Theo Five Star Home Foods, quy trình cấp đông công nghiệp cho phép thành phần dinh dưỡng của thịt đông lạnh giữ nguyên như tươi.

 Video Quy Trình Chăn Nuôi Gà CP Việt Nam

Bạn đã sẵn sàng mua gà đông lạnh hay thịt gà tươi cho gia đình mình chưa ( XEM CÁC SẢN PHẨM THỊT GÀ TƯƠI CP )


XEM THÊM: 11 Cách Nấu Thịt Gà Của Người Mỹ Trong Bữa Ăn Hàng Ngày
 

Writing: huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll