Nguyên Hà Food

0

Top Các Món Ăn Nhẹ Mùa Giáng Sinh - Lễ Tạ Ơn 2022

Lễ Tạ ơn không chỉ là một ngày để tạ ơn tất cả những phước lành của chúng ta, nó còn là một ngày chứa đầy các món ăn khổng lồ trông thật hấp dẫn từ gà tây và khoai tây nghiền đến nước sốt nam việt quất, bánh bí ngô và tất cả các món ăn truyền thống khác. 
Đối với hầu hết chúng ta, thực đơn bữa tối trong Lễ Tạ ơn thực tế được sắp đặt sẵn ít nhất là về mặt thực phẩm, ở tại Nguyên Hà Food chúng tôi luôn có những combo chế biến sẵn cho ngày lễ đặc biệt này, bạn có thể xem ngay TẠI ĐÂY. 

 

top-cac-mon-an-khai-vi-mua-le-ta-on-nguyen-ha-food

Cùng Nguyên Hà Food, khám phá một số món ăn khai vị được tổng hợp 
dưới đây để cùng khám phá xem có món nào hợp với gia đình mình không nha!

 


Tôm Cuộn Thịt Xông Khói

Dựa trên lý thuyết siêu âm rằng không có món ăn nào không thể cải thiện bằng cách gói nó trong thịt xông khói, chúng tôi giới thiệu đến bạn món khai vị bữa tiệc đơn giản nhưng hấp dẫn với món tôm bọc thịt xông khói.

top-cac-mon-an-khai-vi-mua-le-ta-on-nguyen-ha-food

Hình ảnh món tôm cuộn thịt xông khói bacon / Xem ngay Bacon Xông Khói


Công thức thực sự không thể dễ dàng hơn nhiều, tất cả những gì bạn cần làm là nấu chín một nửa lát thịt xông khói trong lò, sau đó quấn từng miếng quanh một con tôm sống đã bóc vỏ. 

Sau đó, tôm được đưa lên giá dây đặt trên khay nướng, nơi chúng được phết hỗn hợp ớt cay. Sau khi được nướng sơ qua, thịt tôm có vị cay ngọt có thể ăn kèm với nước chấm, chẳng hạn như ớt Thái,mayonnaise hoặc xốt chấm các loại Kewpie.

 

Khoai Tây Nghiền Tỏi Kem

Một món ăn cổ điển trong Lễ tạ ơn, khoai tây dường như phù hợp với mọi thứ chắc chắn là kết hợp tốt nhất với gà tây nướng và món ăn kèm của nó và khoai tây nghiền là một trong những cách chế biến khoai tây dễ dàng và linh hoạt nhất hiện có, gần như có thể tùy chỉnh vô hạn để phù hợp với nhiều khẩu vị.

Nếu bạn là người yêu thích tỏi, thì công thức này là dành cho bạn: Trong đó, toàn bộ phần đầu của củ allium được rang cho đến khi có kết cấu mềm và có màu caramel đậm. 

Những tép tỏi thơm này sau đó được cắt hạt lựu và gấp lại thành một hỗn hợp kem gồm khoai tây nghiền, và món ăn được phủ lên trên với một ít rau mùi tây tươi tùy chọn để tạo màu sắc và hương vị tươi mát trước khi phục vụ.

 

Đùi Gà Tây Nướng

Được rồi, vì vậy rất có thể bạn sẽ ăn cả con gà tây nướng trong lễ kỷ niệm ngày lễ của mình, nhưng nếu có bất kỳ ngày nào để không tổ chức một bữa tiệc gà tây, thì đó là Lễ Tạ ơn.

Cho dù bạn muốn tăng gấp đôi số gia cầm, chủ nhà của bạn không cung cấp gà tây năm nay, hoặc bạn là chủ nhà nhưng đang tìm kiếm thứ gì đó dễ quản lý hơn một chút so với gà đầy đủ, thì những chiếc đùi tẩm gia vị đơn giản này chính là thứ bạn cần Đang tìm kiếm. 

top-cac-mon-an-khai-vi-mua-le-ta-on-nguyen-ha-food

Hình ảnh đùi gà tây nướng tại Nguyên Hà Food / Click XEM NGAY

Hoàn thành trong khoảng một giờ, Đùi gà tây nướng của chúng tôi sẽ trở nên tuyệt vời với bất kỳ món khai vị nào trong Lễ Tạ ơn, bao gồm khoai lang tẩm kẹo, khoai tây nghiền và nước sốt nam việt quất, tất cả đều có trong danh sách này.

 


Đậu Bọc Thịt Xông Khói


Đậu xanh thường xuất hiện trong bữa tối Lễ tạ ơn, cho dù ở dạng món thịt hầm đậu xanh cổ điển hay chỉ đơn giản là hấp và trộn với bơ và chanh. 

Nhưng vì Lễ Tạ ơn là quá dư thừa, tại sao không mang một ít thịt xông khói đến bữa tiệc?

top-cac-mon-an-khai-vi-mua-le-ta-on-nguyen-ha-food

Hình ảnh món rau cuộn thịt xông khói bacon / Xem ngay Bacon Xông Khói

Những gói nhỏ hấp dẫn này có đậu xanh hấp chín bọc trong thịt xông khói nấu chín nhẹ, sau đó rắc đường nâu và bột tỏi. 

Sau đó, các bó này được cho vào lò nướng cho đến khi đậu mềm và đẹp mắt, thịt xông khói giòn hoàn hảo và có vị ngọt và gia vị.


Các Món Bánh

Khi nói đến Lễ tạ ơn, không thể thiếu một chiếc bánh để làm nên một lễ tạ ơn hoàn hảo. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bánh mochi.
 
Ngày lễ tạ ơn cũng gần với ngày tết dương lịch của chúng ta. Người Nhật Quan niệm rằng những thứ tốt đến trong những gói nhỏ, và trường hợp của mochi cũng vậy. Không có gì khác bằng nó kết cấu mềm, dai của bánh mochi bột tròn, đôi khi chứa đầy kem hoặc nhân trà xanh đậm đà.

top-cac-mon-an-khai-vi-mua-le-ta-on-nguyen-ha-food

Hình ảnh bánh Mochi Vị Socola tại Nguyên Hà Food / Click Xem Ngay Các Vị Khác


 Được xem như một biểu tượng của sự may mắn, mochi thường được thưởng thức như một món ăn đầu năm mới ở Nhật Bản, được làm vào ngày đầu năm mới như một món ăn và được đặt trong các lễ hội.
 
Một loại bánh gạo của Nhật Bản, mochi đã được làm từ nhiều thế kỷ trước và là bữa ăn yêu thích của các samurai vì nó có nhân và có thể xách tay.
 
Trong phần lớn lịch sử của mình, mochi được làm bằng cách giã bột gạo trong cối với những vồ gỗ lớn. Ngày nay, có nhiều loại máy có thể làm bột và thậm chí có thể làm được trong lò vi sóng. 
Bột vẫn được làm bằng bột gạo kết hợp với bột ngô, đường, dầu và nước, theo một công thức trên Mạng thực phẩm châu Á. Sau khi bột được tạo ra, nó được đặt xung quanh nhân và được thưởng thức như một món ăn nhẹ hoặc món tráng miệng.

 

Thăn Heo Xông Khói


Thăn heo được cho là phần thịt ngon nhất của thịt heo. Đây là phần thịt nạc hầu như không có mỡ, vì thế  loại thịt này rất thích hợp cho những người ăn kiêng hoặc cần giảm cân. Có rất nhiều công thức để nấu món ăn ngon với phần thịt này và một trong những phương pháp được áp dụng là xông khói.


Phần thịt thăn heo khi xông khói sẽ giữ được màu sắc của thịt heo, nhìn rất giống thịt tươi.

 

top-cac-mon-an-khai-vi-mua-le-ta-on-nguyen-ha-food

Hình ảnh thăn heo xông khói tại Nguyên Hà Food / XEM NGAY

Phương pháp xông khói cũng giúp giữ nguyên mùi vị thơm ngon nhất của thăn heo. Thịt heo sau khi được xông khói không bị khô, bị dai mà lại vô cùng mềm.
Thêm một ưu điểm khác là món ăn này không chứa chất bảo quản và hóa chất nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
 
 

 

Khủy Heo Xông Khói

Thịt heo vốn là một loại thịt quá quen thuộc đối với chúng ta, thịt heo chất lượng luôn có một hương vị thơm, mềm. Thịt heo thường được chế biến luộc, rán hoặc xào. Nhưng Trong dịp lễ Giáng Sinh đặc biệt này, chúng ta nên thay đổi cách chế biến món ăn quen thuộc này sao cho thật lạ và đặc biệt. 

Và món mà Nguyên Hà sắp giới thiệu chính là món Khuỷu heo xông khói nướng. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với vị ngon khó cưỡng của nó đấy!
 

 top-cac-mon-an-khai-vi-mua-le-ta-on-nguyen-ha-food

Hình ảnh món bắp giò heo hun khói siêu ngon / XEM NGAY


Cũng như đùi heo, khuỷu heo là phần thịt vừa có mỡ vừa có nạc xen lẫn nhau, điều này làm cho thịt heo có vị ngon hơn và mềm hơn. Nếu chỉ ăn nạc không thì có thể gây ngán, còn ăn mỡ không thì lại ngấy. 

Vì vậy, hoàn hảo nhất là lớp thịt vừa mỡ vừa nạc, lại kết hợp với các loại rau củ hay sốt chấm thì còn gì bằng nữa!
 

 
CLICK XEM NGAY LÝ NHÃ KỲ ĂN GÌ VÀO NGÀY LỄ TẠ ƠN Ở ĐỨC


XEM THÊM: CÁC MÓN ĂN NGÀY LỄ TẠ ƠN & LỄ TẾT TẠI NGUYÊN HÀ FOOD

 

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll