Nguyên Hà Food

0

Top Các Mẹo Bạn Cần Biết Khi Nấu Ăn Với Thịt Vịt

Thịt vịt không phải là loại thịt bạn thấy ở khắp mọi nơi chúng tôi dám cá rằng McDonald's sẽ không tung ra bất kỳ loại bánh mì kẹp thịt vịt nào trong tương lai gần. Nhưng nếu bạn chưa tự mình trải nghiệm Thịt vịt, bạn sẽ không biết mình đang bỏ lỡ điều gì. 
Nó rất ngon và béo, mọng nước và ngon ngọt món chính hoàn hảo cho một bữa tiệc khi bạn thực sự muốn hết mình. Và mặc dù không quá khó để tìm thấy ở các nhà hàng ở các thành phố lớn, nhưng bạn có thể cảm thấy sợ hãi với ý tưởng làm thịt vịt tại nhà.

 

TOP-CAC-SAI-LAM-KHI-NAU-THIT-VIT

Hình ảnh món ăn với thịt vịt được phục vụ tại nhà hàng.

Chúng tôi hiểu rõ: Lần đầu tiên nấu Thịt vịt có thể là một quá trình khó khăn. Nhưng chúng tôi ở đây để thông báo với bạn rằng nấu Thịt vịt dễ hơn rất nhiều so với những gì bạn nghĩ. Bằng cách học một số mẹo và thủ thuật hữu ích nhất, bạn có thể tìm ra cách nấu Thịt vịt bất cứ khi nào bạn thèm ăn.
Cho dù bạn đang cố gắng giữ mọi thứ đơn giản bằng cách chỉ ăn ức hay bạn sẵn sàng thực hiện thử thách nấu cả một con vịt nguyên, việc hoàn thành dự án nấu thịt vịt có khả năng khiến bạn cảm thấy rất tự tin vào kỹ năng nấu nướng của mình.
Dưới đây là một số mẹo bạn cần khi nấu thịt vịt bạn có thể tham khảo cùng Nguyên Hà Food.
 

 

Mua Thịt Vịt Của Bạn Càng Tươi Càng Tốt

Mẹo đầu tiên để nấu Thịt vịt ngon nhất có thể tại nhà bắt đầu trước khi bạn bước chân vào bếp. Trước khi bạn làm bất cứ điều gì khác, điều quan trọng là bạn phải bắt đầu với các nguyên liệu phù hợp.  
Đầu tiên, bạn sẽ muốn chọn con vịt cho gia đình của mình. 
Một cửa hàng uy tín bán thịt là lựa chọn tốt nhất của bạn, bạn có thể chọn Nguyên Hà Food, đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm thịt chất lượng cao. Hãy nhớ rằng Thịt vịt có thể đắt hơn đáng kể so với gà, vì vậy bạn sẽ muốn sẵn sàng chi một số tiền kha khá cho chú chim của mình đó là lý do tại sao đó là thứ chúng tôi tiết kiệm cho những dịp đặc biệt.

TOP-CAC-SAI-LAM-KHI-NAU-THIT-VIT

Hình ảnh ức vịt tươi / Order Ức Vịt TẠI ĐÂY

Bạn nên tìm kiếm một con Thịt vịt có "làn da dẻo dai, bộ ngực đầy đặn và chiếc mỏ dẻo" và được săn lùng gần đây nếu bạn đang mua một con hoang dã. Thịt vịt tươi là chìa khóa quan trọng hàm lượng chất béo trong thịt cao hơn có nghĩa là nó có thể hết hạn sử dụng nhanh hơn. 
Ngoài ra, nấu ăn vào cuối thời gian ba ngày mới hơn sẽ đảm bảo chất lượng cao hơn. Vui lòng hỏi người bán thịt của bạn bất kỳ câu hỏi cụ thể nào bạn có thể có về độ tươi của thịt bạn đang nhận được.
 

 

Để Thịt Vịt Về Nhiệt Độ Bình Thường Trước Khi Nấu

Sau khi mua Thịt vịt về nhà, có thể bạn sẽ cất Thịt vịt vào tủ lạnh cho đến khi bắt đầu nấu. Nhưng cũng giống như nhiều loại thịt, bạn thường sẽ không muốn chế biến Thịt vịt của mình ngay từ tủ lạnh. Bạn sẽ kiểm soát được nhiều hơn nhiệt độ của thịt nếu bạn bắt đầu nấu ở nhiệt độ phòng. 
Mặt khác, nếu bạn quyết định làm Thịt vịt khi trời vẫn còn lạnh, nó có thể khiến Thịt vịt chín không đều, buộc bạn phải nướng quá chín phần bên ngoài để phần bên trong thịt Thịt vịt đạt được nhiệt độ mong muốn. 

TOP-CAC-SAI-LAM-KHI-NAU-THIT-VIT

Hình ảnh ức vịt tươi / Order Ức Vịt TẠI ĐÂY

Tuy nhiên, bạn có thể thực hiện một ngoại lệ đối với quy tắc đó nếu bạn đang làm với  thịt ức vịt rất nhỏ làm lạnh chúng trước khi chế biến có thể giúp giảm khả năng nấu quá chín.
Vì vậy, bạn nên để  thịt ức vịt nghỉ bao lâu trước khi bắt đầu chế biến bữa ăn? Chỉ mất khoảng 30 phút để chúng ở nhiệt độ phòng, vì vậy hãy lấy chúng ra khỏi tủ lạnh ngay trước khi bạn sẵn sàng bắt đầu nấu ăn. 
Chuẩn bị trước các nguyên liệu còn lại cho bữa ăn của bạn trong thời gian chờ đợi có thể giúp bạn quản lý thời gian và đảm bảo không để Thịt vịt quá lâu. 


 
Nhớ Cắt Xén Phần Da Thịt Ức Vịt

Làm việc với  thịt ức vịt? Đây là một trong những cách nấu Thịt vịt đơn giản nhất tại nhà. Nhưng chỉ vì nó dễ dàng không có nghĩa là thịt phải được đối xử như bất kỳ loài chim nào khác, chẳng hạn như thịt gà. 
Nếu bạn đang ăn Thịt vịt mà vẫn còn da đó là những gì bạn nên lấy khi lựa thịt vịt, bạn sẽ cần phải tạo ra một số chất béo nằm bên dưới da. Một cách thông minh để làm điều này là chấm da vú trước khi bắt đầu nấu. Để ghi điểm, bạn hãy lấy dao rạch một đường chéo trên da Thịt vịt.

TOP-CAC-SAI-LAM-KHI-NAU-THIT-VIT

Hình ảnh ức vịt tươi / Order Ức Vịt TẠI ĐÂY

Điều này cho phép mỡ của Thịt vịt được tiếp xúc nhiều hơn. Khi bạn đã sẵn sàng nấu món ức, hãy đặt ức xuống mặt da trên chảo, để mỡ tan chảy và da giòn lên. Nếu bạn chấm điểm da đúng cách, bạn sẽ có được lớp da giòn, giòn mà bạn đang tìm kiếm, được ngâm trong mỡ của chính con vịt. Và vâng, nó cũng tốt như âm thanh của nó.


 
Phơi Thịt Ức Vịt Trong Tủ Lạnh Trước Khi Nấu

Bạn có biết khi bạn ném một thứ gì đó vào chảo để tìm kiếm nó, chỉ để phát hiện ra rằng hơi ẩm còn lại trong bất cứ thứ gì bạn đang nấu khiến cho việc thu được một món ăn ngon gần như là không thể? Nó có thể làm hỏng một món ăn, đặc biệt là khi món ăn đó liên quan đến  thịt ức vịt. Nếu định nướng Thịt ức vịt , bạn nên đảm bảo chúng thật khô trước khi nghĩ đến việc đưa chúng đến gần chảo. 


TOP-CAC-SAI-LAM-KHI-NAU-THIT-VIT

Hình ảnh ức vịt tươi / Order Ức Vịt TẠI ĐÂY

Cách tốt nhất để làm điều đó?Tất cả những gì bạn phải làm là đặt vú vào tủ lạnh để làm khô bằng không khí trong vài ngày. Nếu bạn có thể để nó ngồi trong khoảng ba ngày (nhiều nhất), bạn sẽ thấy rằng nó sẽ siêu khô, điều này rất lý tưởng để chữa bệnh héo úa.

Nhưng dù chỉ một ngày trong tủ lạnh cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn.
Chỉ cần nhớ lấy  thịt ức vịt ra khỏi tủ lạnh để nó có thể về nhiệt độ phòng trước khi bạn bắt đầu nấu để có kết quả tốt nhất.
 

 

Đừng Vứt Mỡ Thịt Vịt Đi

Bạn đã quyết định nướng Thịt vịt của mình chưa? Nếu bạn đang làm với cả con chim, đây có thể là cách tốt nhất để nấu nó bạn chỉ còn lại lớp da giòn và thịt béo, mọng nước chỉ rơi ra khỏi xương. 
Ai lại không muốn ăn món đó cho bữa tối? Nhưng hãy nhớ rằng nếu bạn quyết định nướng, bạn sẽ phải để một cái khay bên dưới con Thịt vịt để hứng tất cả mỡ chảy ra từ nó và sẽ có rất nhiều vì Thịt vịt rất nhiều dầu mỡ . 
Có vẻ như bạn chỉ đơn giản là vứt bỏ những giọt nhỏ giọt đó đi, nhưng chúng tôi ở đây để nói với bạn rằng vứt bỏ chất béo đi là vứt bỏ một thành phần có giá trị.

TOP-CAC-SAI-LAM-KHI-NAU-THIT-VIT

Một khi con chim ra khỏi lò và nghỉ ngơi, bạn sẽ bị bỏ lại với cái chảo bẩn thỉu đó. Bạn thậm chí nên làm gì với nó? bạn sẽ muốn giữ lại mỡ Thịt vịt để tái sử dụng sau này. 
Nếu bạn không muốn lo lắng về việc tích trữ mỡ, chỉ cần cho một ít rau vào chảo với gia vị để rang, bạn sẽ còn lại những loại rau béo ngậy, béo ngậy tạo thành món ăn kèm hoàn hảo cho món Thịt vịt của bạn . 
Ngoài ra, bạn thậm chí không phải lo lắng về việc làm sạch thêm một chảo sau đó. Nếu bạn muốn thử nghiệm các công thức nấu ăn khác với thành phần đa năng này, hãy cất một lọ nhỏ giọt trong tủ lạnh.
 

 

Đặt Thịt Ức Vịt Úp Mặt Lên Khi Phục Vụ

Thịt ức vịt sau khi nấu xong sẽ dậy mùi thơm khó cưỡng, nhìn vào là bạn sẽ muốn ăn ngay. Nhưng nếu bạn muốn đảm bảo bạn có được trải nghiệm ăn Thịt vịt tốt nhất có thể và gây ấn tượng với khách hãy đảm bảo rằng bạn phục vụ món đó một cách chính xác. 
Rốt cuộc, bạn đã làm tất cả những công việc đó để nấu Thịt vịt ngay từ đầu, vì vậy điều cuối cùng bạn muốn làm là lộn xộn bước cuối cùng trình bày. 

TOP-CAC-SAI-LAM-KHI-NAU-THIT-VIT

Hình ảnh thịt ức vịt xông khói / MUA NGAY

Một trong những mẹo phục vụ quan trọng nhất mà bạn nên nhớ là phục vụ  thịt ức vịt úp mặt lên trên. Tại sao? À, bạn chỉ cần nỗ lực hết sức để có được một lớp da thật đẹp trên chúng để có thể thưởng thức lớp da giòn giòn đó. 
Bằng cách đặt lớp da đó xuống một bề mặt, nó có thể bị sũng nước, làm mất đi điểm thịt bị héo. Nhưng khi bạn phục vụ  thịt ức vịt với phần da hướng lên trên, bạn sẽ không phải lo lắng về việc hơi ẩm đọng lại quá nhiều và làm cho  thịt ức vịt của bạn bị dai. Nỗ lực nhỏ này chắc chắn là xứng đáng. 
 


Làm Mỡ Thịt Vịt Cho Món Vừa Nấu Đậm Đà

Ngày nay, thịt ngày càng đắt hơn, và điều đó cũng đúng đối với những loại thịt xa xỉ như Thịt vịt. Vì vậy, nếu bạn quyết định tự đãi mình bằng cách kiếm một ít Thịt vịt để nấu ở nhà, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình không lãng phí bất kỳ món nào. 
Nếu bạn thực sự muốn có được nhiều tiền nhất cho số tiền của mình, bạn sẽ cần phải làm cho mỡ Thịt vịt. Bằng cách này, bạn không chỉ có thể thưởng thức thịt chim mà còn có một nguyên liệu nấu ăn mới trong tầm tay bạn có thể sử dụng để nấu nhiều món ăn khác nhau.

TOP-CAC-SAI-LAM-KHI-NAU-THIT-VIT

Hình ảnh đùi vịt tháo khớp / MUA NGAY

Bạn sẽ cần phải cắt tất cả những phần béo nhất của con chim, sau đó đặt chúng vào chảo trên bếp. Đổ nước vào thịt và đun sôi. Khi nước đã bay hơi, vặn nhỏ lửa và đợi cho đến khi chất béo bắt đầu trở nên trong suốt. Quá trình này sẽ mất khoảng 30 đến 45 phút. 
Sau đó, bạn có thể để mỡ nguội và bảo quản để dùng sau. Cho dù bạn định chế biến món chân Thịt vịt hầm sau hay chỉ muốn dùng mỡ để nấu ăn hàng ngày, bạn sẽ rất vui vì đã có trong tay nguyên liệu phong phú này.
 

 

Ướp Thịt Vịt Trước Khi Nấu

Bạn muốn đảm bảo rằng món Thịt vịt bạn đã trả phải có hương vị thơm ngon nhất có thể, phải không? Đó là lý do tại sao việc ướp muối cho Thịt vịt trước khi nấu là rất quan trọng. Quy trình này được gọi là ngâm nước muối khô , và nó rất quan trọng với bất kỳ phần thịt nào bạn quyết định chế biến. 
Khi bạn thêm muối vào một khối thịt trước khi nấu, bạn sẽ có được một kết quả ngon hơn. Việc nướng quá chín miếng thịt mà bạn đang làm cũng sẽ khó hơn. Và phần tốt nhất? Nó cũng truyền đạt rất nhiều hương vị.

TOP-CAC-SAI-LAM-KHI-NAU-THIT-VIT

Hình ảnh vịt nguyên con.

Đó là một bước đơn giản để thực hiện trước khi bạn bắt đầu nấu ăn, nhưng nó có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể.
Thịt vịt cũng có thể xử lý khá nhiều muối trước khi chạm vào chảo: bạn có thể để muối qua đêm để có hương vị đậm đà hơn hoặc có thể thêm một giờ trước khi bắt đầu nấu.

 

Nấu Thịt Ức Vịt Như Nấu Bít Tết

Lần đầu tiên nấu Thịt vịt chắc chắn bạn có thể cảm thấy rất sợ và bạn có thể thắc mắc nên bắt đầu từ đâu. Bởi vì Thịt vịt là một loại gia cầm, nhiều đầu bếp tại nhà chưa từng trải nghiệm nguyên liệu này sẽ cho rằng nó rất giống với thịt gà và do đó họ mong muốn chế biến nó theo cách tương tự. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. 

TOP-CAC-SAI-LAM-KHI-NAU-THIT-VIT

Hình ảnh ức vịt áp chảo / Order Ức Vịt TẠI ĐÂY

 

Bình luận

Scroll