Nguyên Hà Food

0

HEO SỮA QUAY SIÊU GIÒN TAN

 

 

HEO SỮA QUAY SIÊU GIÒN TAN

Heo sữa là một món ăn rất là kích thích vị giác của người thưởng thức. Lớp da heo mỏng giòn tan, lớp thịt mềm hơi béo nhưng không ngậy, ngược lại rất thơm ngon mùi vị đặc trưng heo sữa. Nguyên liệu thịt heo sữa đúng chuẩn, kết hợp với công thức gia vị hoàn hảo, sẽ mang lại cho bạn một món ăn tuyệt vời!.

 

HEO-SUA-QUAY

 

NGUYÊN LIỆU CHO MÓN HEO SỮA QUAY

Heo sữa: 1 con

Chanh tươi: 3 quả

Tỏi khô: 20 g

Hành khô: 50 g

Hạt tiêu, muối, hứng lìu, than hoa, rau thơm, mùi (ngò rí), kiệu chua

Mạch nha (hoặc mật ong): 500g

 

CÁCH LÀM MÓN HEO SỮA QUAY

Đầu tiên, bạn rửa sạch heo sữa, rồi để ráo. Tiếp theo, bạn bóc vỏ hành khô và tỏi khô rồi giã nhuyễn, trộn cùng chút muối, đường, bột ngọt, tiêu đen xay, thêm cả húng lìu để tạo thành một hỗn hợp, sau đó bôi hỗn hợp này đều vào trong bụng heo nhé.

Bước tiếp theo, bạn dùng xiên để xiên vào heo sữa (để nướng) nhé. Rồi bạn đổ khoảng 2 lít nước vào nồi, bắc lên bếp đun sôi thì dội nước từ từ lên da heo. Lấy khăn sạch lau khô nước trên thân heo sữa. Hòa mật ong cùng chút nước cho lãng rồi lại dội lên da heo thêm lần nữa.

Rồi bạn chuẩn bị trước bếp than hoa, thấy than cháy đều thì đặt heo lên trên lò nướng và bắt đầu nướng từ phần bụng nhé. Khi thấy phần bụng heo sữa chín được khoảng 80% thì mới chuyển sang nướng da, nên canh chuẩn thời gian ở khâu này nha, vì như vậy da heo sữa mới không bị cháy hoặc dai, cũng nên chú ý là phần nách heo khó lên màu, vì thế để heo quay được đẹp màu thì khi nướng heo xong nên nướng thêm phần này cho đượm màu như những phần da khác.

Xong rồi nhé! Thưởng thức heo sữa quay thông thường sẽ dùng chung với bánh bao, dưa chuột, kiệu muối chua và xôi phồng chiên, thêm đĩa muối tiêu chanh để chấm cũng sẽ rất ngon đấy!

 

Ăn ngay thôi nào!! Chúc các bạn ngon miệng nè ^o^

 

Công thức đã có sẵn rồi. Nguyên liệu mua ở đâu nhỉ? Heo sữa nguyên con mua ở đâu chất lượng? Giá heo sữa như thế nào? Heo sữa ngon mua ở đâu?

Đến Nguyên Hà, bạn sẽ được giải đáp các thắc mắc nhé!!

Nguyên Hà chuyên cung cấp heo sữa nguyên con, heo sữa nhồi hạt dẻ. Cực kì ngon mà giá cả lại hợp lý. Hàng chất lượng, giá rẻ? Tại sao lại không mua được nhỉ??

 

Tham khảo ngay link sản phẩm để biết ngay giá và đặt hàng nhé:

Heo sữa nhồi hạt dẻ nguyên con: https://bit.ly/2LFkiMO

 

*** Cách thức đặt hàng:

 

▶️▶️ Đặt hàng online tại website https://nguyenhafood.vn hoặc http://kingmeat.vn.

 

▶️▶️Đặt hàng qua fanpage của Thực Phẩm Nguyên Hà: (https://www.facebook.com/thucphamnguyenha/) hoặc fanpage của Kingmeat: (https://www.facebook.com/Kingmeatvn/).

 

▶️▶️ Gọi điện đặt hàng tại Hotline: 0913.906.653.

 

▶️▶️ Đến trực tiếp tại địa chỉ: 14/7 Bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. HCM.

 

 

LƯU Ý: Bài viết do Nguyên Hà Food biên soạn, sao chép vui lòng ghi rõ nguồn.

Bình luận

Scroll