Nguyên Hà Food

0

Những Thắc Mắc Của Khách Hàng Về Sản Phẩm Khi Mua Hàng Tại Nguyên Hà Food

 

Nguyên Hà Food gợi ý một số câu hỏi và câu trả lời thường xuyên được khách hàng quan tâm, giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm của chúng tôi!
 
             GỬI CÂU HỎI
 

  1. Thịt Bò Nào Dùng Làm Beef Steak Là Ngon Nhất?
    Đáp: 
    Những phần thịt bò là lý tưởng nhất để làm nguyên liệu cho món bít tết ngon, mềm, đúng chuẩn. Đó là Tenderloin, Rib Eye và Striploin
    Tenderloin ( thịt thăn nội bò ): được lấy từ phần lưng phía trong của bò, nhất là phần cuối lưng. Loại thịt này có vị ngậy, thơm, mềm ngọt, rất thích hợp để nấu bò bít tết loại dày.
    Rib eye (đầu thăn ngoại bò) : có độ mềm, ngon vì có lớp vân mỡ trên thớ thịt tương đương. Phần thịt này rất phù hợp với kiểu beefsteak nướng lò. Đây cũng là loại nguyên liệu phổ biến trong căn bếp của nhiều nhà hàng  u.
    Striploin (đuôi thăn ngoại bò): phần thịt nằm cuối ở dẻ sườn 2 bên của con bò. Phần thịt này mềm, có lẫn ít mỡ nhưng không phải mỡ “gây” như phần khác. Đuôi thăn ngoại bò không chỉ làm bít tết ngon mà còn có thể làm món xào bò, bò nướng, áp chảo,...
  2. Hạn Sử Dụng Của Sản Phẩm Thịt Nhập Khẩu Là Bao Lâu?
    Đáp: 
    Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), bất kỳ thực phẩm nào được bảo quản ở đúng 0°F (-17,8°C) đều an toàn để ăn vô thời hạn.
    Tuy nhiên, việc có thể đảm bảo sản phẩm được bảo quản tuyệt đối trong điều kiện nhiệt độ như vậy là khó khả thi.
    Hiện nay, các lô hàng thịt nhập khẩu từ Nguyên Hà Food luôn có đầy đủ các thông tin: Ngày sản xuất - Ngày đóng gói - Hạn sử dụng (thường là 2 năm kể từ ngày sản xuất)
    Riêng các sản phẩm thịt đông lạnh nhập khẩu được gia công ngay tại Nguyên Hà Food sẽ có hạn sử dụng 3 tháng kể từ ngày đóng gói/gia công và cũng được ghi rõ trên mỗi sản phẩm, để Quý Khách Hàng có thể nắm thông tin.
  3. Khoai Tây Có Cần Rã Đông Trước Khi Chế Biến Không?
    Đáp:
     Đối với các loại khoai tây đông lạnh, thì bạn tuyệt đối không nên rã đông mà chỉ cần lấy khoai từ ngăn đông ra và chiên ngay, bởi vì việc rã đông sẽ khiến khoai bị ngấm dầu nhiều, cọng khoai bị chai, và mất đi độ giòn rất nhanh.
  4. Sự Khác Biệt Trong Nguồn Gốc Và Công Dụng Của Bơ Động Vật Và Bơ Thực Vật Là Gì?
    Đáp: 
    Bơ động vật có nguồn gốc tự nhiên,được tách từ sữa động vật (chủ yếu là sữa bò) và có hàm lượng chất béo cao( khoảng 80%)
    Bơ thực vật được chiết xuất từ các loại hạt có chứa dầu như bắp, ngũ cốc, đậu, Chứa hàm lượng chất béo thấp ( khoảng 20%)
    Trong chế biến món ăn, Bơ động vật sử dụng trong làm bánh nhiều vì tốt hơn và thơm hơn bơ thực vật. Còn bơ thực vật thường được dùng trong nấu ăn, chiên rán, phết bánh là chủ yếu, bơ thực vật có thể giúp giảm lượng cholesterol xấu, cũng như có lượng chất béo thấp, thích hợp cho chế độ ăn kiêng.
  5. Sau Khi Mở Bịch, Xúc Xích Cần Được Bảo Quản Như Thế Nào?
    Đáp:
    Sau khi đã mở bịch, cách tốt nhất để bảo quản là cấp đông trong ngăn đông tủ lạnh, và sử dụng trong vòng 2 ngày. Để tránh bị ảnh hưởng bởi các thức ăn khác, hãy đóng kín sản phẩm.
    Lưu ý : Nếu bảo quản quá lâu trong tủ lạnh, cần kiểm tra lại kỹ sản phẩm trước khi sử dụng tiếp nhé!
  6. Mayonnaise Bảo Quản Ở Nhiệt Độ Thường Hay Là Tủ Lạnh?
    Đáp: 
    Hãy cất xốt mayonnaise chưa mở ở nhiệt độ phòng, nơi thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp.
    Sau khi mở bao bì, bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh và sử dụng trong vòng 1 tháng
    Lưu ý : Nếu mayonnaise để ở nhiệt độ dưới 0°C, sản phẩm sẽ bị tách dầu. Vì vậy, để tránh không khí lạnh trong tủ lạnh, hãy đặt sản phẩm ở khay chứa của cửa tủ lạnh. và đặc biệt, đóng kín sản phẩm để tránh ảnh hưởng từ các thức ăn khác.
     

Bình luận

Scroll