Nguyên Hà Food

0

3 Loại Phô Mai Kem Vermont Đã Giành Được Giải Vàng tại World Cheese Awards 2022

Giải thưởng phô mai thế giới là một sự kiện phô mai toàn cầu thực sự, Phô mai Thế giới quy tụ các nhà sản xuất phô mai, nhà bán lẻ, người mua và nhà bình luận thực phẩm trên toàn thế giới để đánh giá hơn 4.000 loại phô mai từ hơn 40 quốc gia. Lễ trao giải Phô mai Thế giới đã diễn ra tại Wales, với sự hỗ trợ của Chính phủ Wales, vào ngày 2 tháng 11 được đánh giá bởi một hội đồng chuyên gia. 

Các đầu bếp, nhà bán lẻ, nhà sản xuất và các chuyên gia trong ngành khác đủ may mắn để đạt được một trong những điểm đánh giá được đánh giá pho mát dựa trên nhiều tiêu chí bao gồm màu sắc, kết cấu và hương vị. 

Video trao giải World Cheese Awards 2022

Các loại pho mát tốt nhất sau đó đã được trao huy chương vàng, bạc và đồng, với một loại "siêu vàng" đặc biệt dành riêng cho loại pho mát ngon nhất mà mỗi bảng được nếm thử. Nghe có vẻ là một công việc khá tốt cho những người có thành tích đề xuất pho mát tuyệt vời.

pho-mai-doat-giai-vermont-creame-world-cheese-awards


Giải thưởng Phô mai Thế giới đã diễn ra hơn 30 năm và giành được huy chương có thể là một lợi ích thương mại lớn cho các nhà sản xuất phô mai. Mặc dù các loại pho mát được nếm thử một cách mù quáng, nhiều công ty pho mát tên tuổi vẫn nhập những sản phẩm tốt nhất với hy vọng được công nhận. 

pho-mai-doat-giai-vermont-creame-world-cheese-awards

Chiến thắng có thể là sự khác biệt giữa việc tiếp tục làm việc trong bóng tối hoặc tìm được chỗ đứng trên các kệ hàng tạp hóa trên khắp thế giới. Với những cổ phần và sự cam kết của những người yêu thích pho mát khi đánh giá, Vermont Creamy hẳn cảm thấy khá hài lòng về kết quả mà nó đạt được trong năm nay.

 

Phô Mai Dê Cổ Điển Của Vermont Creamery Đoạt Giải Vàng

Vermont Creamery ra đời vào năm 1984, và phát triển trên nền tảng của các loại pho mát tươi, bao gồm cả pho mát dê nổi tiếng. Theo một thông cáo báo chí gửi đến Tasting Table, họ đã giành chiến thắng lớn tại Lễ trao giải Phô mai Thế giới năm nay, mang về tổng cộng sáu huy chương, trong đó có ba huy chương vàng. 

Phô mai dê của họ đã mang tên "cổ điển" với một trong những chỉ vàng, trong khi hai món khác vinh dự mang về giải thưởng cao nhất là phô mai lâu năm Bonne Bouche và Vanilla Creme Fraîche. Vermont Creamery thậm chí còn làm việc với một trong những cửa hàng tạp hóa yêu thích của chúng tôi, Wegmans , để sản xuất thêm ba loại pho mát nữa đã giành được huy chương bạc và đồng.

pho-mai-doat-giai-vermont-creame-world-cheese-awards

Hình ảnh phô mai Vermont Creamery.

Vermont Creamery đứng đầu trong phong trào phô mai thủ công đang phát triển ở Hoa Kỳ, tìm cách làm ra những loại phô mai ngang bằng với những loại phô mai truyền thống tốt nhất mà các nhà sản xuất châu Âu cung cấp. 

Các nhà sản xuất pho mát của Mỹ rõ ràng đã đạt được nhiều tiến bộ, khi không chỉ "Vermont Creamery" được vinh danh mà loại pho mát ngon nhất của Mỹ cũng được ban giám khảo chung kết năm nay vinh danh là một trong 16 thương hiệu hàng đầu thế giới. 

pho-mai-doat-giai-vermont-creame-world-cheese-awards

pho-mai-doat-giai-vermont-creame-world-cheese-awards

Hình ảnh 16 thương hiệu hàng đầu thế giới.

Khi phô mai của nước bạn nằm trong danh sách có pecorino từ Ý và phô mai hang động từ Pháp, bạn biết họ đang làm điều gì đó đúng đắn. Vì vậy, hãy dành cho những loại pho mát này sự tôn vinh tốt nhất có thể: Bẻ một ít bánh quy giòn, lấy một ly rượu vang California ngon và tôn vinh tầm vóc ngày càng tăng của pho mát.

XEM THÊM: Các Dòng Phô Mai Đang Được Bán Tại Nguyên Hà Food

Writing: huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll