Nguyên Hà Food

0

Dầu Oliu “Sống Khỏe Vẽ Đường Cong” Cùng Hoa Hậu Thùy Tiên Và Kỳ Duyên

Bài viết được lấy cảm hứng từ bài báo “ Thùy Tiên, Kỳ Duyên và loạt sao khỏe đẹp nhờ dầu ôliu” đăng tải trên vnxpress ngày 06/06/2023 

 

cong-dung-cua-dau-oliu-voi-suc-khoe-con-nguoi

Chi tiết TẠI ĐÂY
 

Hoa Hậu Thùy Tiên gây bất ngờ khi tiết lộ 7 ngày dùng hết một chai dầu oliu.

Thùy Tiên cho biết nhờ kết hợp dầu oliu cùng các món rau củ thơm ngon, để món ăn trở nên dễ ăn hơn nhiều. Không chỉ chế biến thức ăn, hoa hậu còn tận dụng đến giọt cuối cùng để dưỡng da căng mịn, ủ tóc suôn mượt. Đó là lý do cô dùng hết một chai trong 7 ngày.

 

cong-dung-cua-dau-oliu-voi-suc-khoe-con-nguoi

Hoa hậu Thùy Tiên thường xuyên sử dụng dầu oliu trong chế biến thực phẩm và chăm sóc tóc. Nguồn: https://vnexpress.net

Hoa hậu Kỳ Duyên gọi dầu oliu là "bạn thân" trong công cuộc giữ dáng.

Dầu oliu góp mặt trong thực đơn giảm cân hàng ngày của nàng hậu, món khoái khẩu của Kỳ Duyên là một mẩu bánh mì áp chảo nóng giòn cùng trứng rán thơm lừng với dầu oliu.

cong-dung-cua-dau-oliu-voi-suc-khoe-con-nguoi

Kỳ duyên cùng chế độ ăn giữ dáng với dầu oliu, salad, cá hồi và rau củ. Nguồn: https://vnexpress.net


Dầu oliu nguyên chất trong tiếng Anh gọi là Extra Virgin Olive Oil. Sản phẩm Extra Virgin Olive Oil của La Sicilia là loại dầu được lấy từ phần nước ép đầu tiên của loại quả oliu. Đây là loại dầu chưa tinh chế và cho hương vị tinh khiết nhất và cũng là loại dầu có giá thành cao nhất trên thị trường.

 

cong-dung-cua-dau-oliu-voi-suc-khoe-con-nguoi

Dầu oliu Extra Virgin được lấy từ nước ép đầu tiên của quả oliu


Loại dầu oliu này có nồng độ axit dưới 0.8 % (dưới 1 %), đồng thời chứa nhiều axit béo không bão hòa đơn cũng như rất giàu vitamin A, E và các chất chống oxy hóa.
Người ta dùng phương pháp cơ học kết hợp cùng vật lý trong việc kiểm soát điều kiện nhiệt độ để thu được loại dầu này. Vì thế, việc chưa trải qua xử lý giúp  Dầu Olive Extra Virgin La Sicilia mang đến chất lượng và hương vị tốt nhất.

 

cong-dung-cua-dau-oliu-voi-suc-khoe-con-nguoi

Dầu Olive Extra Virgin La Sicilia chai thủy tinh 1L tại Nguyên Hà Food/ MUA NGAY


Dầu Oliu Extra Virgin La Sicilia được đóng gói trong chai thủy tinh giúp bảo quản dầu một cách tốt nhất. Thiết kế chai đen giúp hạn chế dầu bên trong tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Dầu oliu nguyên chất La Sicilia do công ty La Sicilia của Ý sản xuất và được nhập khẩu nguyên chai về Việt Nam.
Bạn có thể sử dụng dầu oliu nguyên chất trực tiếp mà không cần qua công đoạn chế biến nào. Tuy nhiên, không dùng loại dầu này ở nhiệt độ cao bởi sẽ làm biến tính và biến đổi chất lượng sản phẩm.


Công dụng của dầu oliu trong công cuộc “sống khỏe vẽ đường cong”


Dầu oliu nguyên chất luôn là nguyên liệu được sử dụng phổ biến lâu đời bởi những công dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe và duy trì vẻ đẹp của con người.

 

cong-dung-cua-dau-oliu-voi-suc-khoe-con-nguoi

Dầu Olive Extra Virgin La Sicilia chai thủy tinh 1L tại Nguyên Hà Food/ MUA NGAY


Trong dầu oliu, đặc biệt là chất dầu Extra Virgin Olive Oil La Sicilia có chứa nhiều loại vitamin A, D, F, K… Nó cũng chứa nhiều chất carotene cùng với các loại vitamin dung hòa chất béo và chống oxy hóa cực cao.
Nhờ vậy, giúp duy trì vóc dáng, đường cong và cơ thể thêm săn chắc hơn.
Dầu oliu để dưỡng da, cung cấp độ ẩm, làm mềm, giúp da săn chắc. Hoặc dùng nó để tẩy tế bào chết, giảm nếp nhăn, tẩy trang hay chống rạn da rất hiệu quả.
Sử dụng dầu oliu thường xuyên sẽ cải thiện được làn da và dưỡng tóc mượt tự nhiên. Dầu oliu Extra Virgin là bí kíp của nhiều  hoa hậu, người đẹp giúp duy trì thần sắc, diện mạo trẻ trung.

 

cong-dung-cua-dau-oliu-voi-suc-khoe-con-nguoi

Dầu Olive Extra Virgin La Sicilia trộn salad cực kỳ dễ ăn


Dầu oliu dễ dàng chế biến cùng các loại thực phẩm khác như trộn salad rau củ quả,  sử dụng dầu oliu như một nguyên liệu nước sốt cho các món nướng hay áp chảo, dùng trong các món pasta, spaghetti để tăng thêm hương vị, ăn kèm cùng bánh mì, phô mai,...

 

cong-dung-cua-dau-oliu-voi-suc-khoe-con-nguoi

Dầu Olive Extra Virgin La Sicilia ăn kèm cùng bánh mì


Dầu oliu Extra Virgin chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc về Dầu oliu Extra Virgin là gì? Giá Dầu oliu Extra Virgin bao nhiêu? Và nên mua Dầu oliu Extra Virgin chất lượng ở đâu? Thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 để được giải đáp thông tin nhé! Hoặc nhắn tin trực tiếp tại đây nha.

Nguồn tin tham khảo: 
https://vnexpress.net


Writing: Thu Nga Nguyễn
 

Bình luận

Scroll