Nguyên Hà Food

0

Đêm Tiệc Ma Quái Mừng Halloween tại Khách Sạn Sheraton Saigon

Là một trong những nhà hàng phục vụ buffet hải sản đẳng cấp nhất thành phố, Saigon Cafe tại Sheraton Saigon Hotel & Towers luôn trở thành lựa chọn ưu tiên trong mọi sự kiện và lễ hội. Hòa vào không khí rộn ràng và vui tươi của lễ hội Halloween, Saigon Café mang đến đêm tiệc hải sản thịnh soạn với hàng loạt món ngon và hoạt động thú vị cho thực khách.

Đêm tiệc ma mị giới thiệu loạt hải sản cao cấp như: "cá hồi Nauy xông khói, hàu nướng phô mai, tôm hùm nướng sốt theo yêu cầu, các loại tôm, cua, ghẹ tươi sống, cùng các món ngon thượng hạng được chế biến kỳ công như bò Mỹ hay đùi heo nướng". 

hallowen-nen-di-dau-thanh-pho-ho-chi-minh

Tín đồ ẩm thực của đất nước mặt trời mọc không thể bỏ qua quầy ẩm thực Nhật Bản đầy màu sắc với sashimi cá hồi, cá ngừ, hải sản và rau củ chiên giòn cùng các loại sushi trứ danh.

Quầy ẩm thực Việt Nam đậm hương vị thân quen như gỏi cuốn, mì xào xá xíu, bò lúc lắc, phở bò hay các loại gỏi bóp chua giòn, ốc địa phương sẽ làm xiêu lòng bao tử của các thực khách chuộng ẩm thực quê hương. 

Đi kèm với các lựa chọn thịt nguội và pho mát theo truyền thống Âu Châu là nhiều loại bánh mì tươi được làm thủ công trong ngày.

hallowen-nen-di-dau-thanh-pho-ho-chi-minh

Cha mẹ đi cùng các bạn nhỏ có thể yên tâm với thực đơn được các thiên thần ưa chuộng như pizza, gà rán, mực chiên xù. Một điểm nhấn không thể bỏ qua của bữa tiệc là quầy bánh ngọt đặc trưng của Saigon Café, với các món bánh hay chè mang hương vị Việt Nam được bày trí cùng các món bánh  u bên cạnh quầy kem trên chảo băng Teppanyaki.

Trong đêm tối 31.10, toàn bộ không gian rộng rãi với sức chứa lên đến 300 chỗ và bảy quầy ẩm thực khác nhau của nhà hàng được bao trùm bởi không khí ma quái và rùng rợn. 

Thực khách dễ dàng thưởng thức các món ăn truyền thống của Halloween như súp bí đỏ truffle, salad bí đỏ nướng với si rô lá phong, trứng ác quỷ và chiêm ngưỡng các loại “bánh linh hồn” sáng tạo theo hình thù đặc biệt và phá cách. 

hallowen-nen-di-dau-thanh-pho-ho-chi-minh-2022

Khách đến Saigon Cafe có thể tham gia các hoạt động chế biến, chẳng hạn như tự pha chế cho mình một ly cocktail tại quầy bar có chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu cần thiết.
Ngoài các khu vực được trang trí sẵn, thực khách cùng bạn bè và người thân có thể tham gia vào hoạt động hóa trang và giao lưu cùng các “linh hồn ma quái” tại nhà hàng.

Đêm tiệc buffet hải sản Halloween được phục vụ từ 6g tối đến 10h00 đêm vào Thứ Hai, ngày 31.10 với mức giá ~1.888.000đồng/khách (đã bao gồm vang đỏ, vang trắng, bia, nước ngọt, trà và cà phê phục vụ không giới hạn).


NGOÀI RA CÒN CÁC ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI HALLOWEEN THÚ VỊ KHÁC Ở TP.HỒ CHÍ MINH.

Halloween là một lễ hội truyền thống của phương Tây được tổ chức vào đêm 31/10 hằng năm và được du nhập vào Việt Nam một vài năm gần đây. Lễ hội đầy sự mê hoặc này cũng đã được các bạn trẻ Việt Nam đón nhận nhiệt tình.

Nguyên Hà Food sẽ giới thiệu cho bạn những địa điểm vui chơi Halloween thú vị tại TP.HCM để bạn lựa chọn và có một đêm Halloween tuyệt vời.
 

 


1.  M-Bar khách sạn Majestic


 hallowen-nen-di-dau-thanh-pho-ho-chi-minh-2022


“Đêm Halloween” tại M-Bar của khách sạn Majestic đêm 31/10, với không gian và các trò chơi ma quái, biểu diễn nghệ thuật bartender, khiêu vũ, và các món ăn trang trí theo chủ đề. Đặc biệt là phần lễ hội hóa trang thật độc đáo và ấn tượng cùng với phần trình diễn sôi động của ban nhạc Flamenco, những điệu nhảy ma quái, và phần thi uống bia dành cho các thực khách.
 
Địa chỉ: số 1 Đồng Khởi, Q.1.


 

2. Lan Kwai Fong


 
Lan Kwai Fong sẽ tổ chức buổi tiệc lễ Hallowen. Hóa trang sáng tạo nhất sẽ nhận được giải thưởng hấp dẫn. Mở cửa từ 21giờ.
 
Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi, Q1.

 


3. Lush Halloween Massacre


Lush Halloween Massacre là chương trình vui chơi Halloween diễn ra từ 28, 30 và 31/10 với những màn biểu diễn âm nhạc và vũ đạo đặc trưng.

Chương trình còn có giải thưởng cho trang phục hóa trang đẹp nhất, bốc thăm vé du lịch Campuchia. Thời gian 21g tối – 3g sáng.
 
Địa chỉ: Lush – 2 Lý Tự Trọng, Q.1.
 

 


4. Tàu nhà hàng Sài Gòn

 
 hallowen-nen-di-dau-thanh-pho-ho-chi-minh-2022


Tàu nhà hàng Sài Gòn tổ chức chương trình “Dạ Tiệc Halloween trên sông”. Trong không gian mang đậm phong cách lễ hội hóa trang huyền bí. 

Chụp hình lưu niệm cùng Halloween Dracula rùng rợn… Địa chỉ: Bến Bạch Đằng.

 


5. Chill Sky Bar

hallowen-nen-di-dau-thanh-pho-ho-chi-minh-2022


 
Chill Sky Bar sẽ tổ chức tiệc Halloween với cuộc thi hóa trang lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bữa tiệc độc đáo duy nhất này sẽ mang lại cho bạn những nhóm hóa trang hấp dẫn và đẹp nhất.
 
Địa chỉ: Lầu 26 & 27, AB Tower – 76A Lê Lai, Q.1.


 
6. Hard Rock Cafe


Hard Rock Cafe sẽ tổ chức một trong những buổi tiệc kinh hoàng nhất Sài Gòn với: Rượt đuổi với quỷ dữ, ma cà rồng, các bóng ma và nhạc rock ‘n’ roll. Chương trình “Ngôi nhà ma của quái vật Lil” từ 11g đến 17g; Giá vé: 200.000 VND/trẻ em (4 tuổi trở lên). Tiệc Rock & Zombie từ 20g30 đến khuya theo chủ đề trang phục cho đêm tiệc người lớn. Vào cửa tự do.
 


7. Vasco’s Lounge
 

Vasco’s sẽ tổ chức một buổi tiệc Halloween. Miễn phí thức uống máu me từ 23g đến 1g.
 
Địa chỉ: Vasco’s Lounge – 74/7D Hai Bà Trưng, Q.1.


 
8. Sin Lounge


 
Trở thành một thây ma và tiệc tùng với các nữ y tá và bác sĩ ma tại Sin Lounge từ 21 giờ tới 2giờ30. Những nghệ sĩ vẽ mặt của SIN sẵn sàng giúp bạn hóa trang thành một thây ma.
 
Địa chỉ: 22 Lê Thánh Tôn, Q.1, Tp.HCM.


9. Nhà hàng Calibre Charner - Khách sạn Palace Saigon


Nhà hàng Calibre Charner (khách sạn Palace Saigon) diễn ra chương trình “Đêm hội Halloween huyền bí” là những trải nghiệm đầy hào hứng và mới lạ nhưng không kém phần hấp dẫn và vui nhộn.
 
Địa chỉ: 56 – 66 Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, Q.1.

 

10. Phố Đi Bộ Bùi Viện

Khu phố đi bộ Bùi Viện nhộn nhịp người trẩy hội hóa trang Halloween. Với các quán bar ở đây, họ hy vọng Halloween là cơ hội để phục hồi các hoạt động kinh doanh sau thời gian im ắng vì dịch Covid-19.  hallowen-nen-di-dau-thanh-pho-ho-chi-minh-2022

 

11. Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ

"Dịp Halloween năm nay đúng vào cuối tuần nên các phụ huynh bàn nhau hóa trang cho các con để xuống phố vui chơi.  Mua mũ phù thủy, mặt nạ, áo choàng,... đủ thứ, mỗi đứa một kiểu. Nhưng các con vui là được, lâu lắm mới có dịp cho các con vui chơi thoải mái thế này"

hallowen-nen-di-dau-thanh-pho-ho-chi-minh-2022

XEM THÊM: 30 Ý Tưởng Trang Trí Món Ăn Cho Ngày Halloween Cực Dị Cực Chất! 


Tổng hợp: huỳnh huy hòa official  (Nguồn: saigonbiz.com.vn / toidi.net)
 

 

Bình luận

Scroll