Nguyên Hà Food

0

Events Kewpie Fair Lần 5 Cùng Nguyên Hà Food

Kewpie Fair 2023 được tổ chức bởi công ty TNHH Kewpie Việt Nam hằng năm nhằm tạo một không gian để khách hàng có thể thưởng thức các menu do Kewpie chuẩn bị và giới thiệu đến với các khách hàng các loại sốt của Kewpie.

Trong những ngày đầu tiên tổ chức ở các sự kiện trước, sự kiện đã có rất nhiều khách hàng đến tham dự, các đầu bếp, chủ các cửa hàng lớn nhỏ và các khách hàng thân thiết của Kewpie đến gặp gỡ và thưởng thức sản phẩm các menu do chính tay đội ngũ của Kewpie chuẩn bị.
Rất đông đảo khách hàng đến tham dự sự kiện Kewpie Fair lần này

 

Đến tham dự sự kiện Kewpie Fair lần 5 cùng chúng tôi.
Thời gian:

12:30 - Thứ Tư - 09-08-2023


Địa điểm: Sài Gòn Hotel


41-47 Đông Du, Quận 1,Tp. Hồ Chí Minh


Lưu ý:
• Khu vực 1: New Discovery.
• Khu vực 2: Food Solution.
• Khu vực 3: New Experience.


NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

12:30-13:00

  • Tham quan các khu vực


13:00-13:45 

  • Buffet trưa miễn phí với 15 món ăn của Kewpie Nhận quà & chụp ảnh lưu niệm cùng Kewpie


13:45-14:00

  • Khách mời tối đa 2 người / doanh nghiệp
  • Khi tham dự, Quý khách sẽ được nhận phần quà bao gồm các sản phẩm quà tặng của Kewpie
  • Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ Quý khách

 

Khách tham dự đang được tư vấn và giải đáp từ đội ngũ của Kewpie
Khi tham gia Kewpie Fair khách hàng sẽ được lần lượt trải nghiệm các quầy menu, thỏa sức thưởng thức các món ăn được biến tấu cùng các loại nước sốt của Kewpie với thực đơn đa dạng tới 30 menu được chuẩn bị tại quầy chính như: Saigon Hotel.
Ngoài việc giới thiệu đến khách hàng các loại nước xốt mà còn giới thiệu đến các menu do chính Kewpie sáng tạo và chế biến nên. 


Đối với mỗi quầy menu các món ăn đều được chọn lựa và chế biến sao cho phù hợp và ngon miệng nhất để đảm bảo mỗi khách hàng khi đến tham quan từng quầy sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và thưởng thức trọn vẹn các hương vị món ăn nhất mà Kewpie muốn gửi gắm đến khách hàng.

Tại các quầy sẽ có các bạn tư vấn chia sẻ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm Đội ngũ Kewpie Fair tư vấn tận tình đến các khách hàng
Các quầy menu được Kewpie chuẩn bị để khách tham dự thưởng thức.


Quầy bánh ngọt với đa dạng các loại bánh Thực đơn với các món ăn đa dạng và hấp dẫn để khách tham dự thưởng thức Quầy với những sản phẩm xoay quanh "THẾ GIỚI MÈ RANG" .Lãnh đạo của Kewpie chào hỏi và giao lưu với các khách tham dự

Khách hàng khi thưởng thức và tham quan xong các quầy menu khi ra về sẽ được Kewpie trao tặng một phần quà tri ân.

Sau khi sự kiện kết thúc, Kewpie nhận được rất nhiều lời khen và  đánh giá tốt về mức độ hài lòng từ các khách hàng bạn bè, đối tác các sự kiện lần tới của Kewpie.

Thông qua các sự kiện Kewpie Fair, Kewpie mong muốn khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức những menu ngon miệng, độc đáo do chính tay đội ngũ Kewpie chuẩn bị. 

Trong tương lai, Kewpie sẽ tiếp tục tổ chức những chương trình tốt hơn với mong muốn hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn cống hiến vào bữa ăn và sức khoẻ của cộng đồng người Việt Nam bởi "hương vị ngon tuyệt hảo, sự tinh tế và tinh độc đáo" là phương châm mà Kewpie luôn luôn hướng tới. 

Sự kiện có sự tham gia của 120 doanh nghiệp nhà hàng khách sạn & nhà máy sản xuất. Triển lãm các sản phẩm mới và nổi bật của Kewpie Việt Nam với nhiều khu vực tham quan.

 


 

Bình luận

Scroll