Nguyên Hà Food

0

KIẾN THỨC MUA HÀNG THÔNG MINH: Lựa chọn thực phẩm trong mùa giá heo tăng ngất ngưỡng!

 

KIẾN THỨC MUA HÀNG THÔNG MINH:

Lựa chọn thực phẩm trong mùa giá heo tăng ngất ngưỡng!

 

Báo cáo giá thịt heo tăng áp dụng từ 16-06-2020

 

Theo báo tuoitre.vn, sở Tài chính TP.HCM vừa điều chỉnh giá bán các mặt hàng thịt gia súc của các doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường trên địa bàn TP.HCM năm 2020 và Tết Tân Sửu 2021, áp dụng từ ngày 16-06-2020.

Như vậy, có 8 mặt hàng thịt heo được điều chỉnh tăng giá với mức tăng từ 1.000 đến 29.000 đồng/kg tùy loại (tương ứng mức tăng 0,9% đến 28,6%).

Cụ thể như sau:

DO-THI-GIA-HEO-TANG-16-06-2020

Trong đó, có đến 4 đơn vị bán lẻ được điều chỉnh tăng giá bán bình ổn lần này gồm: 

· Công ty Vissan, 

· Hệ thống siêu thị BigC, 

· Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn, 

· và Liên hiệp HTX thương mại TP. HCM (Saigon Co.op).

 

Trái ngược  với giá cả thịt lợn trong nước, thịt lợn nhập khẩu có giá rẽ gần như gấp đôi, gấp ba. Tuy nhiên, xu hướng mua hàng của người dân vẫn còn nghiêng về hướng thịt lợn ta mặc cho giá cả có cao ngất ngưỡng. Người mua hàng tin rằng, thịt lợn trong nước sẽ được đảm bảo độ tươi ngon hơn là thịt nhập khẩu phải mất nhiều thời gian, công đoạn vận chuyển,... Phần khác lại e dè thịt nước ngoài mang về đã được cấp đông phải rã đông trở lại, như vậy thịt sẽ mất chất và không còn tươi như vừa mới làm và hơn hết không an toàn vệ sinh như thịt heo trong nước.

 

Tâm lý lo sợ ăn thịt lợn nhập khẩu không an toàn là hoàn toàn sai lầm

 

Theo vietnamnet.vn, phó Cục trưởng Cục Thú Y (Bộ NN-PTNT) Đàm Xuân Thành khẳng định:

- Mọi sản phẩm, từng khâu đều được các cơ quan chức năng kiểm tra, đảm bảo an toàn thực phẩm – dịch bệnh.

- Sản phẩm thịt lợn nhập khẩu cũng khá phong phú, gồm đủ loại từ thịt ba chỉ, chân giò, móng lợn, tai lợn cho tới thịt vai, thịt mông hay sườn,. 

- Các nhà xuất khẩu thịt lợn đều có nền chăn nuôi và công nghệ giết mổ hiện đại điển hình như: trong quá trình chế biến, sau khi giết mổ thịt lợn sẽ được cấp đông nhanh ở nhiệt độ âm 40 độ C. Bởi cấp đông ở nhiệt độ này, các tế bào hầu như vẫn giữ nguyên vẹn, đảm bảo chất lượng của miếng thịt.

- Đến khi vận chuyển ở nội địa hay trên biển, thịt luôn luôn được bảo quản ở nhiệt độ âm 18 độ C. Đưa về Việt Nam cũng bảo quản ở nhiệt độ tương tự. Do đó, có thể bảo quản được tới 18 tháng.

- Khi về đến cửa khẩu Việt Nam, cơ quan chức năng của nước ta sẽ tiếp tục lấy mẫu từng lô hàng để kiểm tra từ cảm quan cho đến các chỉ tiêu lý hoá, sinh vật, hạn sử dụng,...  Đảm bảo được các điều kiện này mới được phép thông quan.

- Việc kiểm tra rất chặt chẽ, từ việc mở container, lấy mẫu kiểm tra vệ sinh thú y, kiểm tra an toàn thực phẩm...  xong rồi mới đưa vào nội địa bảo quản tại kho đông lạnh. Từ kho đông lạnh được đưa đến các siêu thị rất nhanh chóng.

 

Như vậy có thể thấy, tư tưởng về việc chọn thịt lợn ta vì độ tươi ngon, có sẵn trong nước là không hề sai. Tuy nhiên, đối với thịt lợn nhập khẩu hiện nay đã hoàn toàn có thể đảm bảo được từ chất lượng đến giá cả lại cực kỳ hợp lý với thị trường Việt Nam.  

Công ty Thực Phẩm Nguyên Hà – một trong những đơn vị phân phối thịt lợn tươi cả trong và ngoài nước với kinh nghiệm hơn 15 năm, tự tin lựa chọn hàng thịt tươi – ngon – chất lượng mà lại cực kỳ đa dạng, giá cả phải chăng cho người tiêu dùng. 

Với châm ngôn “Mua bằng niềm tin – Bán bằng uy tín”, Nguyenhafood-Kingmeat đảm bảo sản phẩm về tay người tiêu dùng hoàn toàn có đầy đủ giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm – nguồn gốc cũng như là chất lượng của sản phẩm!

GIAN-HANG-THIT-HEO-NGUYENHAFOOD

Thịt heo giá tốt tại cửa hàng Nguyenhafood - Kingmeat

 

Click xem ngay GIAN HÀNG THỊT HEO dành cho gia đình cả nhà nhé!

Mua thịt heo số lượng lớn giá tốt? CLICK TẠI ĐÂY!

 

 

Cách ăn thịt heo nhập khẩu vẫn tươi ngon không kém cạnh thịt heo trong nước

 

Vì thịt được làm đông nhanh ở nhiệt độ âm 40 độ C, mua về mọi người cũng bảo quản trong ngăn cấp đông tủ lạnh nên khi lấy thịt ra để chế biến cần phải rã đông chậm - Rã đông đúng cách là trước khi nấu phải bỏ miếng thịt đông lạnh xuống ngăn mát tủ lạnh. Tiếp sau là bỏ ra ngoài nhiệt độ thường. Đây gọi là rã đông chậm, giúp miếng thịt giữ nguyên chất, ông Đàm Xuân Thành chia sẻ.

Lưu ý: Việc rã đông nhanh bằng cách ngâm nước, đặc biệt là ngâm vào nước nóng thì phía bên ngoài tan ra, nhưng ở giữa miếng thịt dịch ở trong tế bào vẫn còn ở dạng đá nhỏ sẽ đâm thủng mảng tế bào từ đó chảy ra hết. Điều này sẽ làm cho miếng thịt mất chất, bị nhạt vị khi ăn.

CACH-RA-DONG-THIT-DUNG-CACH

Rã đông thịt đúng cách để giữ được độ tươi ngon của thịt – Nguồn: vnexpress.net

 

Đa dạng thực phẩm không lo giá heo tăng ngất ngưỡng

 

Bên cạnh đó, việc thịt heo tăng đồng nghĩa với việc đã đến lúc ta suy nghĩ đến những khẩu phần ăn khác rồi đấy! Những món ăn đa dạng khác đến từ thịt Bò – Cừu – Gà – Cá nhập khẩu đến từ Nguyenhafood - Kingmeat hứa hẹn đến thực khách không chỉ độ tươi ngon, giàu dinh dưỡng, an toàn vệ sinh mà giá cả không thể không phù hợp hơn!

 

Xem GIAN HÀNG THỊT BÒ

GIAN-HANG-THIT-BO

Thịt bò hảo hạng tại cửa hàng Nguyenhafood - Kingmeat

Thịt bò nhập khẩu tại Nguyenhafood – Kingmeat là một trong những sản phẩm thuộc diện “best sellers” được tin dùng bởi nhiều nhà hàng – khách sạn uy tín như Al’Fresco, Kingdom,… và nguồn nhập khẩu đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Hinterland, Midfield, Teys, Nowaco, Ralphs,… đảm bảo được quy trình đóng gói – vận chuyển hoàn toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Thưởng thức bò ngon như tại nhà hàng, tại sao không?

 

Xem BÒ MỸ - BÒ ÚC ngon giá tốt dành cho gia đình!

Bạn muốn bò số lượng lớn? CLICK VÀO ĐÂY!

 

Xem GIAN HÀNG THỊT CỪU

GIAN-HANG-THIT-CUU

Thịt cừu chất lượng tại cửa hàng Nguyenhafood - Kingmeat

Bạn có biết thịt cừu là một trong những dòng thịt cực kỳ hot hiện nay không? Là một nguồn phong phú các vitamin, khoáng chất và protein chất lượng cao, thịt cừu là một thành phần tuyệt vời của một chế độ ăn uống lành mạnh. Cách chế biến thịt cừu cũng có phần khác so với những thịt khác. Bổ sung thịt cừu vào chế độ ăn uống, vừa giúp đa dạng hoá chế độ dinh dưỡng, vừa bỏ túi thêm kỹ năng nấu ăn thượng thừa!

 

Click để ghé xem GIAN HÀNG THỊT CỪU cả nhà nhé!

Bạn muốn mua THỊT CỪU SỐ LƯỢNG LỚN? Click TẠI ĐÂY ngay!

 

Xem GIAN HÀNG THỊT GÀ

GIAN-HANG-THIT-GA

Thịt gà sạch tại cửa hàng Nguyenhafood - Kingmeat

Và tất nhiên, nằm trong danh sách thịt cũng không quên gian hàng thịt gà! Thịt gà được phân phối bởi Nguyenhafood - Kingmeat là dòng thịt đã qua kiểm dịch và hoàn toàn sạch. Giá thịt gà đảm bảo thấp hơn so với thị trường mà lại chất lượng! Thương hiệu thịt gà trong nước đến từ CP, Nipponham và ngoài nước (Mỹ, Brazil, Ba Lan, …) có đầy đủ giấy xác nhận an toàn vệ sinh của nước nhập khẩu, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Tp.HCM và Cục thú Y.

 

Xem GIAN HÀNG THỊT GÀ ngay thôi nào!

 

Xem GIAN HÀNG CÁ

GIAN-HANG-CA

Đa dạng thịt cá tại cửa hàng Nguyenhafood - Kingmeat

Này! Nếu bạn đã ngán thịt nhưng vẫn muốn bữa ăn không thiếu chế độ dinh dưỡng? Hãy nghĩ ngay đến việc ăn cá! Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với việc mua cá trực tiếp từ siêu thị, gian hàng ngoài chợ, … Nhưng Nguyenhafood – Kingmeat cá chắc với bạn rằng thịt cá đến từ công ty chúng mình cực kỳ được lòng người tiêu dùng đấy! Lí do nằm ở sự đa dạng trong hàng cá mà có thể bạn sẽ khó lòng tìm được ở bất kỳ nơi khác, chất lượng dinh dưỡng hoàn toàn vẫn nguyên vẹn thông qua quá trình xử lý trữ đông – bảo vệ an toàn vệ sinh thực phẩm – vận chuyển nghiêm ngặt. Và nếu bạn đã từng biết đến những thương hiệu nổi tiếng như nhà hàng Manmaru, khách sạn Bông Sen, khách sạn Palace,… đều đã tin dùng gian hàng cá bên Nguyenhafood – Kingmeat

Còn chần chừ gì mà không mua ngay hàng cá của cửa hàng chúng mình!?!

 

Click xem GIAN HÀNG CÁ ngay!

 

Cung cấp kiến thức mua hàng, giúp khách hàng có được trãi nghiệm mua sắm tốt nhất là sứ mệnh Công ty Thực Phẩm Nguyên Hà muốn gửi gắm đến mọi nhà từ chế độ dinh dưỡng cũng như sự đa dạng hoá trong việc cung cấp thực phẩm!

 

Cùng Nguyenhafood – KingmeatMua bằng niềm tin – Bán bằng uy tín”!

 

TÁC GIẢ: TỐ UYÊN (NGUYENHAFOOD)

 

 

 

Bình luận

Scroll