Nguyên Hà Food

0

NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT VỀ THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG KHOAI TÂY CHIÊN MCCAIN

McCain Thực phẩm Hoa Kỳ, là một nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm thực phẩm khoai tây và đồ ăn nhẹ đông lạnh  số 1 của Mỹ. Có chuỗi cửa hàng tạp hóa bán lẻ và nhãn hiệu riêng trong các nhà hàng và tủ đông siêu thị trên toàn quốc như hệ thống nổi tiếng Mc Donald's, Burger King...

Hãy cùng Nguyên Hà Food tìm hiểu về thương hiệu này nhé !

Tại McCain Foods, tin tưởng rằng cách thức hành động góp phần tạo nên sự độc đáo của chúng ta. Chúng ta hành động như một gia đình toàn cầu, với niềm tin rằng đạo đức tốt là kinh doanh tốt, và các giá trị của công ty là kim chỉ nam cho những quyết định hàng ngày của chúng ta. Bộ Quy tắc Ứng xử cung cấp các hướng dẫn về việc thực hiện công việc theo cách phù hợp với McCain Rising Star của chúng ta. Là một công ty tư nhân thuộc sở hữu gia đình, chúng ta tự hào về sự kết hợp những giá trị gia đình vào hoạt động kinh doanh. Các giá trị của chúng ta trong hành động đã và đang tạo nên sự khác biệt của McCain Foods trên thị trường, mang lại cho Công ty và chúng ta danh tiếng về sự tận tâm, đáng tin cậy và tín nhiệm. 

Tìm hiểu về thương hiệu Mccain

Đạo đức tốt là kinh doanh tốt

thương hiệu khoai tây Mccain

                                                                                                  Thương hiệu McCain

Trong mỗi hành động và quyết định thực hiện mỗi ngày, chúng ta luôn luôn phải tự hỏi bản thân rằng hành động mà chúng ta sắp làm có phù hợp với Bộ Quy tắc không, có hợp pháp không, có hợp đạo đức không và có phản ánh tốt về bản thân chúng ta cũng như Công ty không. Khi không chắc chắn về một hành động nào đó, hãy xem hướng dẫn từ Bộ Quy tắc này và các nguồn lực hoặc tự hỏi bản thân câu hỏi sau: Mình có muốn đọc được hoặc bị người khác đọc được chuyện về các hành động của mình trên báo chí hay không? Ở McCain Foods, chúng ta thực hiện Bộ Quy tắc này theo pháp luật địa phương, và điều này có ảnh hưởng đến các quyết định và hành động của chúng ta theo những cách khác nhau tùy từng khu vực. Là nhân viên, chúng ta có nghĩa vụ: 

• Ứng xử với sự trung thực, liêm chính và công bằng 

• Xây dựng một môi trường làm việc dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau giữa các nhân viên, nhà cung cấp, các cộng đồng nơi chúng ta làm việc và tất cả các bên liên quan khác 

• Đảm bảo sự giao tiếp cởi mở và tránh xung đột lợi ích 

• Duy trì một nơi làm việc an toàn và bảo mật (bao gồm cả trong việc sử dụng các hệ thống công nghệ thông tin của chúng ta) 

• Duy trì an toàn sản phẩm 

• Bảo vệ môi trường 

• Tuân thủ tất cả các quy định pháp luật hiện hành, chính sách của Công ty và các yêu cầu khác của Công ty

Nếu có phần nào trong Bộ Quy tắc ứng xử mà bạn không hiểu, hãy hỏi Quản lý trực tiếp của bạn hoặc bộ phận Nhân sự của cơ sở để được giải thích. Phiên bản trực tuyến của Bộ Quy tắc ứng xử có sẵn trên trang McCaintranet và tại địa chỉ https://www.mccain.com/.

Tạo một môi trường cởi mở, trả lời các câu hỏi và mối lo ngại 

Bộ Quy tắc cung cấp các nguồn lực hỗ trợ để giúp nhân viên đưa ra các câu hỏi và mối lo ngại theo cách thức mà họ cảm thấy thoải mái, bao gồm cả việc trò chuyện với các nhóm Nhân sự và báo cáo bí mật. Là một quản lý, nếu một nhân viên McCain đến gặp bạn để trình bày một mối lo ngại về Bộ Quy tắc, nhiệm vụ của bạn là phải lắng nghe và đánh giá về mối lo ngại đó. Hãy hỏi bản thân: có cần điều tra về mối lo ngại này hay không? Nếu có, hãy liên lạc với bộ phận Nhân sự hoặc Pháp chế của cơ sở. Cần đảm bảo bạn giữ bí mật tất cả các thông tin liên quan đến mối lo ngại dó, chỉ chia sẻ khi cần thiết, ví dụ như với những người liên quan đến việc điều tra. Các nhân viên của Công ty McCain muốn báo cáo về các vi phạm Bộ Quy tắc có các lựa chọn như sau: email cho bộ phận Code Connection hoặc qua hệ thông báo cáo của bên thứ ba là The Network. 

Ứng xử với tất cả các bên liên quan với sự tôn trọng 

Đối xử với mọi người xung quanh một cách lịch sự và tôn trọng không chỉ là sự chuyên nghiệp về liêm chính mà còn là thực hành kinh doanh tốt. Đối xử với người khác bằng sự tôn trọng giúp tạo ra một môi trường cởi mở, khiến nhân viên và khách hàng có sự hài lòng, gắn kết và sự trung thành lớn hơn. Bạn có thể thể hiện sự tôn trọng bằng những hành động đơn giản nhưng mạnh mẽ: 

• Khuyến khích đồng nghiệp bày tỏ ý kiến và ý tưởng 

• Lắng nghe người khác nói trước khi bày tỏ quan điểm của mình 

• Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỏi ý kiến mọi người khi ra quyết định 

• Sử dụng ý tưởng của mọi người để thay đổi hoặc cải tiến công việc 

• Không bao giờ xúc phạm hoặc chế giễu mọi người hoặc ý tưởng của họ 

• Xây dựng một nơi làm việc đa dạng và hòa nhập 

• Sử dụng các phản hồi tích cực và cố gắng khen ngợi thường xuyên hơn 

Sự đa dạng và Hòa nhập 

McCain Foods cam kết xây dựng một nền văn hóa đa dạng và hòa nhập, đồng thời cung cấp một môi trường không có sự phân biệt đối xử và quấy rối, nơi tất cả các cá nhân được đối xử một cách tôn trọng và được đánh giá cao, có thể đóng góp đầy đủ và có cơ hội bình đẳng. Đa dạng là việc đảm bảo chúng ta có sự kết hợp về con người trong doanh nghiệp, phản ánh sự đa dạng của khách hàng và các cộng đồng mà chúng ta phục vụ. Hòa nhập là về cách thức chúng ta cùng nhau làm việc. Một văn hóa hòa nhập là văn hóa mà mỗi người có thể cống hiến những gì tốt nhất của mình mà vẫn giữ được bản sắc riêng.

khoai tay đong lanh mccain

                                                             Khoai tây chiên McCain

Cạnh tranh lành mạnh

Chúng ta phải tuân thủ luật pháp về cạnh tranh của tất cả các quốc gia nơi McCain Foods có hoạt động. Do đó, chúng ta phải tránh các cuộc thảo luận với các đối thủ cạnh tranh khiến có thể bị coi là cản trở cạnh tranh công bằng. Hãy xin ý kiến hướng dẫn về pháp lý của bộ phận Pháp chế cơ sở trước khi liên lạc với các đối thủ cạnh tranh. Pháp luật về cạnh tranh rất phức tạp và thay đổi tùy theo quốc gia. Tuy nhiên, nói chung pháp luật đều cấm các hoạt động thuộc cùng loại. Ví dụ, thông thường sẽ là trái pháp luật nếu thỏa thuận với các đối thủ cạnh tranh để: 

• Cố định giá, các điều khoản và điều kiện bán hàng đối với các sản phẩm hoặc dịch vụ cạnh tranh 

• Chia hoặc phân bổ khách hàng, việc đấu thầu, thị trường hoặc lãnh thổ cho các sản phẩm hoặc dịch vụ cạnh tranh 

• Từ chối bán hàng cho những người mua cụ thể hoặc mua từ các nhà cung cấp cụ thể 

• Trao đổi các thông tin không công khai để giảm sự cạnh tranh Các mối quan hệ với nhà phân phối và khách hàng, cho dù nằm trong các văn bản thỏa thuận, văn bản ghi nhớ hoặc tài liệu khác, phải phản ánh sự cam kết thực hành kinh doanh phù hợp và tuân thủ pháp luật hiện hành. Việc vi phạm pháp luật về cạnh tranh là vấn đề nghiêm trọng và có thể dẫn đến các khoản phạt đáng kể, giới hạn kinh doanh nghiêm trọng và mất uy tín. Tùy theo khu vực, các hình thức phạt có thể bao gồm phạt Công ty và cá nhân liên quan, phạt tù và trách nhiệm về thiệt hại dân sự.

Quan hệ với khách hàng, bên bán hàng nhà cung cấp 

Nếu bạn tham gia vào việc lựa chọn hoặc mua sắm hàng hóa và dịch vụ từ nhà cung cấp và bên bán hàng, bạn phải tránh các tình huống có thể tạo ra sự can thiệp, có vẻ can thiệp hoặc gây nghi ngờ về việc bạn có thể đưa ra một quyết định công tâm và độc lập vì lợi ích của Công ty. Việc mua sắm và lựa chọn nhà cung cấp phải hoàn toàn dựa trên các yêu cầu kinh doanh. Nếu bạn cảm thấy mình đang rơi vào tình huống có xung đột lợi ích, hãy hỏi ý kiến của Quản lý của mình và yêu cầu chuyển việc ra quyết định lựa chọn cho người khác hoặc để bạn thoát khỏi tình huống đó.

Sản phẩm của thương hiệu Mccain

 Khoai tây mccain hash brown tam giác (Mccain rosti 3 kant)

Bánh khoai tây chiên Hash Brown là loại bánh được tạo thành bởi những lát khoai tây cắt nhỏ và rán thành từng bánh. Điểm đặc biệt của loại bánh này làm mọi người yêu thích là lớp khoai tây bên trong mềm mịn nhưng lớp bên ngoài lại vàng giòn hấp dẫn. Đây là một trong những món điểm tâm được ưa chuộng trong thực đơn McDonald’s tại các cửa hàng McDonald’s ở Việt Nam. Và chuyên được dùng trong các buffet sáng ở các nhà hàng khách sạn 4, 5 sao.

khoai tây mccain hash brown tam giác (mccain rosti 3 kant)(1)

Khoai tây McCain Răng cưa (13mm) - McCain Crinkle Cut Fries (13mm) – 5kg/bao 

Khoai tây McCain răng cưa với hình dáng răng cưa bắt mắt phù hợp với bếp Á Đông, thể hiện được sự hấp dẫn bởi nét thanh tao và tinh tế của từng gợn sóng răng cưa mang lại. Thêm vào đó, kết cấu khoai nhiều tinh bột với kiểu cắt răng cho thời gian giữ nóng khoai lâu hơn, khoai giòn hơn. Ngoài ra, độ dày của miếng khoai là 13mm thích hợp với khá nhiều món với nhiều cách chế biến khác nhau như để làm khoai tây chiên ăn cùng với Beefteak, hay đơn giản chỉ là món khoai tây chiên chấm tương ớt cùng nhau thưởng thức với gia đình hay bạn bè lúc cuối tuần.

khoai tay rang cua dong lanh

Khoai tây McCain Cọng nhỏ 1/4 (~6mm) - McCain Shoestring Fries 1/4 (~6mm) – 3kg/bao

Đây là dòng khoai phù hợp với các món thức ăn nhanh. Với đặc điểm nổi trội của dòng khoai tây McCain ¼ - Shoestring Fries có sợi dài, vàng đều, đẹp mắt, khi chiên sẽ rất nhanh. Lớp vỏ giòn và thời gian giòn lâu thích hợp để làm món khoai tây lắc, khoai tây chiên, dễ dàng cho các chị em làm các món để ăn nhẹ những lúc rảnh rỗi. 

Xem sản phẩm tại link : https://nguyenhafood.vn/detail/khoai-tay-mccain-cong-nho-14-6mm-mccain-shoestring-fries-14-6mm-3kgbao-982.html

khoai cong nho dong lạnh

Khoai tây McCain Bít Tết 3/4 (~19mm) - McCain Steak Cut (Steak House) Fries 3/4 (~19mm) - 5kg/bao

Cọng khoai tây cắt phẳng kiểu cổ điển mang đến sự hoàn hảo về mọi mặt: hương vị, cảm giác và cả hình thức trình bày đều ở mức hảo hạng. Với độ lớn của miếng khoai tây cắt phẳng, cọng khoai sẽ phủ đầy phần ăn với chi phí vô cùng hợp lí.

Với những đặc tính trên, dòng khoai này rất phù hợp món BeefSteak (bò bít tết). Độ dày và dài vừa đủ nên khi khoai tây được chiên, nghiền hay nướng sẽ giúp món bít tết của bạn thêm đặc sắc, hấp dẫn và ngon miệng.

Xem sản phẩm tại đây

khoai tay bit tet

Khoai tây McCain Cọng lớn 3/8 (~10mm) - McCain Straight Cut  Fries 3/8 (~10mm) – 2.5kg/bao 

Khả năng linh hoạt lưu trữ trong cả tủ đông và tủ mát, cọng khoai tây này rất lý tưởng cho các bếp nhỏ với kho đông hạn chế. Đồng thời cọng khoai dày 10mm cũng chín nhanh, giảm áp lực thời gian cho các bếp trong giờ cao điểm.

Với những đặc tính trên, dòng khoai này rất phù hợp làm các món khoai tây chiên ăn kèm với xốt phô mai cay đó nhé. Độ dày và dài vừa đủ nên khi khoai tây được chiên, nghiền hay nướng cũng sẽ rất tuyệt vời khi hội bạn gặp nhau vào cuối tuần và cùng nhau thưởng thức những cọng khoai tây chiên vàng giòn rụm khiến cuộc vui thêm xôm tụ.

khoai tay cong lon dong lanh chat luong

Khoai tây McCain Cắt múi tẩm tỏi – McCain Country Potato Wedges -2.5kg/bao

Khoai tây cắt múi tẩm tỏi McCain được sản xuất tại Hà Lan và được Nguyên Hà Food nhập khẩu về Việt Nam. Sản phẩm thuộc dòng Wedges này thường được sử dụng ở các nhà hàng, được sử dụng ăn kèm với các món thịt nướng, ngoài ra đối với việc nội trợ tại nhà cũng sẽ đem lại nhiều tiện ích, tiện lợi cho việc nấu nướng của chúng ta.

Khoai tây cắt múi tẩm tỏi McCain

Bộ Quy tắc ứng xử McCain – Báo cáo mối lo ngại

Bộ Quy tắc ứng xử McCain 

Email: [email protected] 

Lưu ý: Email này được chuyển cho bộ phận Nhân sự toàn cầu của McCain Foods chứ không phải dịch vụ được bảo mật của bên thứ ba được nêu dưới đây. Nếu bạn muốn ẩn danh hoặc gọi cho bên thứ ba, vui lòng gọi điện thoại cho Đường dây nóng Báo cáo của The Network theo các số điện thoại nêu dưới đây. 2. Liên kết Webmail, có sẵn tại tất cả các quốc gia. www.mccain.ethicspoints.com do Navex, một hệ thống báo cáo của bên thứ ba quản lý. Như bạn có thể đã biết, có một liên kết webmail theo mạng lưới phục vụ tất cả các nhân viên để họ có thể dễ dàng nêu ý kiến lo ngại của mình. Để truy cập, hãy vào trang www.mccain.ethicspoints.com. Webmail tuân thủ các giao thức cụ thể và yêu cầu pháp lý của quốc gia, và các phiên bản với hơn 20  ngôn ngữ. Kênh này cũng cung cấp lựa chọn liên hệ với một bên thứ ba mà không lo bị trả thù. Bộ phận Nhân sự toàn cầu, không phải là dịch vụ được bảo mật của bên thứ ba được nêu dưới đây, vì vậy nếu bạn muốn báo cáo dưới hình thức ẩn danh hoặc gọi cho bên thứ ba, hãy thực hiện cuộc gọi.

Số điện thoại liên lạc Bộ Quy tắc ứng xử McCain – Báo cáo mối lo ngại

Liên hệ Các Bộ phận Chức năng Toàn cầu Bộ phận Pháp lý toàn cầu (Global Legal) 

Giám đốc Pháp lý (Chief Legal Officer) 

McCain Foods Limited 

439 King Street West, 5th floor Toronto, Ontario M5V 1K4 

CANADA 

ĐT: (416) 955-1700 

Bộ phận Nhân sự toàn cầu (Global Human Resources) 

Giám đốc Nhân sự (Chief Human Resources Officer) 

McCain Foods Limited 

439 King Street West, 5th Floor Toronto, Ontario M5V 1K4 

CANADA ĐT: (416) 955-1700 

Bộ phận Hỗ trợ Nghiệp vụ (Global Operations Support) 

Phó Chủ tịch phụ trách Hỗ trợ Nghiệp vụ toàn cầu (Vice President, Global Operations Support) 

McCain Foods Limited 

8800 Main Street Florenceville, New Brunswick E7L 1B2 

CANADA 

ĐT: (506) 392-5541 

Mua khoai tây chiên thương hiệu Mccain ở đâu?

  Các dòng khoai tây McCain tại Nguyên Hà Food

                                                                                Các dòng khoai tây McCain tại Nguyên Hà Food

Khoai tây chiên thương hiệu Mccain nhập khẩu chất lượng đang được bán tại Nguyên Hà Food. Khi bạn còn đang thắc mắc về khoai tây chiên thương hiệu Mccain nhập khẩu là gì? Giá khoai tây chiên thương hiệu Mccain bao nhiêu và nên mua khoai tây chiên thương hiệu Mccain ở đâu thì vui lòng liên hệ Công ty Nguyên Hà Hotline: 0913.906.653 hoặc nhắn tin tại đây để được giải đáp thông tin nhé! 

 

Bạn có thể tham khảo file đầy đủ tại link https://www.mccain.com/media/3159/mccain-code-of-conduct-vietnamese.pdf 

Tác giả: Mỹ Vy - Nguyên Hà Food

Bình luận

Scroll