Nguyên Hà Food

0

NHỮNG MẸO TRANG TRÍ HOA QUẢ VÀ NHÀ CỬA THÚ VỊ CHO NGÀY HALLOWEEN

Mọi người ơi, Halloween sắp tới rồi mọi người đã chuẩn bị được gì chưa nào. Ngoài phố trên khắp mọi con đường đều đã bày bán những món đồ và trang phục để trang trí cho ngày Halloween rồi đấy. Không khí nhộn nhịp như vậy mình nghĩ chắc hẳn ai cũng đang mong đợi ngày Halloween tới nhanh lên đúng không nào. Nhưng để cho ngày Halloween thêm sinh động và thú vị hơn các bạn cần phải biết thêm cách trang trí cho căn phòng và cho bữa tiệc vào ngày Halloween của mình. 

Dưới đây là một số ý tưởng trang trí Halloween hay bạn có thể tham khảo và áp dụng cho bữa tiệc và ngôi nhà của mình.

Cách trang trí hoa quả cho đêm tiệc Halloween cực hấp dẫn

Quả táo hàm răng

Với những quả táo mua về bạn cần cắt ra thành những miếng nhỏ, sau đó trang trí và cắt tỉa thành những hàm răng rùng rợn để cho bữa tiệc Halloween thêm hương vị.

Để trang trí hàm răng táo bạn chỉ cần bổ tư quả táo, sau đó cắt một khoảng ở giữa quả táo sau đó gắn hạt hạnh nhân vào bên trong để làm răng giả là được, như vậy là bạn đã có được một hàm răng tương đối ghê rợn rồi nhé.

Chú ý khi gắn răng giả trên táo bạn chỉ cần gắn răng sao cho lệch nhau để hàm răng tăng thêm sự kinh dị và ghê rợn vốn có là được, chú ý ngâm táo trong lớp nước muối nhạt hoặc tưới nước chanh lên để táo đỡ bị thâm và xấu là được nhé.

qua_tao_ham_rang

Bánh quy nhện nhện

Bánh quy là một món ăn phổ biến đối với nhiều người đặc biệt là đối với trẻ em. Đặc biệt hơn vào ngày Halloween bánh quy được trang trí với nhiều hình dạng ma quái khác nhau mang lại cảm giác rùng rợn vào ngày này. Với một hình dạng vô cùng độc lạ đó là bánh quy nhện nhện. Với cách trang trí vô cùng đơn giản bạn lấy bánh quy để làm thân nhện nhện , sau đó sử dụng socola để làm chân nhền nhện, còn kem trắng làm mắt nhền nhện là được.

Với cách làm bánh nhền nhện này thì bạn cũng có thể làm với nhiều loại bánh khác nhau nhằm làm tăng sự sinh động hấp dẫn cho món ăn, đây cũng là món ăn nhìn thì vô cùng ghê rợn ma quái nhưng lại cực kỳ thơm ngon hấp dẫn mà bạn rất khó cưỡng lại được đấy nhé.

banh_quy_nhen_nhen

Cây chổi phù thuỷ

Trong đêm tiệc Halloween thì những chiếc chổi phủ thủy được xem là công cụ không thể thiếu trong bữa tiệc, nhất là với những hình ảnh mụ phù thủy cưỡi chổi bay trong đêm tiệc đầy ma quái này.

Để đảm bảo bữa tiệc Halloween của mình càng thêm hấp dẫn và đúng hương vị, phong cách của ngày lễ, bạn có thể tự làm một chiếc chổi phủ thủy được làm từ hoa quả và bánh kẹo nhé.

Cách làm cũng rất đơn giản, chỉ cần bạn lấy một mảnh giấy, cắt thành từng dải sau đó buộc túm lại vào trong một cành cây khô nhỏ làm cán chổi, bên trong nhét đầy bánh kẹo là được.

Những mẹo trang trí đơn giản này có thể giúp bạn tạo dựng sự xuất hiện của mụ phù thủy trong đêm tiệc Halloween tràn đầy hấp dẫn này đấy nhé, đặc biệt bạn có thể sử dụng những chiếc chổi này để phát kẹo cho bạn bè, người thân độc đáo, hấp dẫn nhất.

choi_phu_thuy

Cách trang trí nhà cửa cho ngày Halloween

Trước khi bắt tay vào làm những đồ trang trí cho đêm Halloween, bạn cần xác định rõ gam màu chủ đạo của bữa tiệc để làm "kim chỉ nam" cho mình. Vì tông màu giúp hiện lên được không khí Halloween.

Halloween thì không thể thiếu bí ngô được. Bạn chỉ cần dùng dao nhọn cắt một phần nhỏ ở phần cuống quả để lấy hết ruột ra, sau đó khoét mắt, mũi, miệng rồi thả đèn led vào bên trong là được. Ngoài hình mặt quỷ, bạn cũng có thể sáng tạo thêm nhiều hình thù khác để tăng tính mới lạ.

Để đảm bảo bất kì ai cũng phải rùng mình, bạn nên tạo ra vài con ma trơi đáng sợ này. Chỉ với quả cầu xốp được vẽ hai con mắt to, màu đen, phủ bên ngoài là tấm vải xô đã được xé rách (hoặc tấm vải trắng) là bạn đã có một con ma trơi rồi. Bạn cũng có thể sử dụng những quả bóng nhựa để thay thế cho quả cầu xốp nhưng bạn nhớ sơn trắng quả bóng trước khi sử dụng nhé.

Đặt những đèn led phát sáng vào bên trong những quả bóng bay màu trắng. Bơm căng và dùng bút dạ màu đen vẽ lên đó những khuôn mặt ma quỷ là bạn đã có những con ma đáng sợ trong đêm Halloween. Đơn giản hơn bạn có thể mua những quả bóng đã in sẵn những hình thù, họa tiết đặc trưng trong đêm Halloween.

Trên đây là một số mẹo mà Nguyên Hà Food gợi ý cho các bạn để trang trí ngày Halloween. Chúc các bạn có một ngày lễ vui vẻ nhé.

Bình luận

Scroll