Nguyên Hà Food

0

PHÂN BIỆT GIỮA RIB EYE VÀ RIB STEAK

Rib eye và rib steak là 2 thuật ngữ khá phổ biến trong ẩm thực thịt bò. Nhưng hai bộ phận này rất dễ nhầm lẫn và có rất nhiều người chưa hiểu rõ về nó. Thông qua bài viết dưới đây, Nguyên Hà Food sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn nhé.

Điểm giống giữa Rib eye và Rib Steak 

Cả hai đều có những viên bi vân mỡ tuyệt vời tạo ra hương vị bơ thơm ngon và dịu dàng. Đây là món ngon nhất của bít tết và nếu bạn muốn món ngon nhất tuyệt đối, hãy mua loại có Chứng nhận USDA Prime nhé.

Có gì khác biệt giữa Rib eye và Rib Steak?

Về cơ bản, "Ribeye" và "Rib Steak" là như nhau. Ngoại trừ Ribeye là không xương và Rib Steak bao gồm xương sườn và thường được gọi là "Bone-In Rib Eye Steak". Bất kể bạn chọn món bít tết nào, khi bạn cắn miếng đầu tiên, bạn sẽ biết bạn đã chọn một trong những miếng bít tết ngon nhất, đặc biệt hơn nếu miếng bít tết này được chứng nhận USDA Prime Beef là hương vị tuyệt vời nhất.

Phần thịt hảo hạng này nằm ở phần trên cùng của phần thịt bò nguyên chất và kéo dài từ sườn sáu đến mười hai. Sườn nướng cũng giống như Prime Rib. Khi kết hợp thành nhiều phần Rib Roast thì đó đó là Prime Rib. Khi mỗi phần xương được cắt lát và sau đó nướng, sẽ trở thành món bít tết xương sườn.

Thật thú vị khi lưu ý rằng bít tết sườn thường được gọi là các tên khác nhau. Ở Úc, khi xương bị loại bỏ, nó thường được gọi là "Scotch Filet". Ở Mỹ, Ribeye đôi khi được gọi là "Delmonico"

Nơi để mua Rib-Eye nhập khẩu chất lượng

Rib eye bò mỹ, Rib eye bò Úc, Rib eye Wagyu  với các thương hiệu như Ralphs, choice, Hinterland, Midfield, Teys, Nowaco ….tất cả đều có tại Nguyên Hà Food

Đến với Nguyên Hà Food bạn có thể yên tâm mua Thịt bò nhập khẩu với các loại thịt bò Úc, Thịt bò Mỹ có chất lượng và giá cả tốt nhất. Với chính sách giao hàng tận nơi thì bạn không cần phải đi đâu xa mà hãy đến với Nguyên Hà Food để tận hưởng dịch vụ tốt nhất.

rib eye nhập khẩurib eye nhập khẩurib eye nhập khẩu

Bình luận

Scroll