Nguyên Hà Food

0

SỰ KHÁC NHAU GIỮA BÒ MỸ VÀ BÒ ÚC

Thịt bò Ngoại đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay. Trong đó, thịt bò Mỹ và thịt bò Úc là hai sản phẩm nội trội. Với nhu cầu thị trường tiềm năng và luôn tăng trưởng, thịt bò Úc và Mỹ có cơ hội phát triển rất cao.Và để trả lời cho câu hỏi “thịt bò Mỹ và thịt bò Úc loại nào ngon hơn” thì hôm nay chúng ta cùng đi tìm hiểu và phân biệt hai loại thịt bò nhập khẩu này.

Tìm hiểu về bò Mỹ

 Đối với bò Mỹ trong vòng những tháng đầu tiên, bò được nuôi dưỡng bằng cỏ tự nhiên.

- Khi bò từ 13 đến 16 tháng tuổi, có trọng lượng từ 300 - 325 kg sẽ được nuôi dưỡng với chế độ ăn đặc biệt. Đến giai đoạn này, bò được nuôi dưỡng trong vòng ít nhất 120 ngày bằng nguồn thức ăn giàu năng lượng, cân bằng về mặt dinh dưỡng với thành phần chủ yếu là ngô, chiếm ít nhất 70% khối lượng thức ăn.

bò mỹ

 Ưu điểm 

Chất lượng ổn định, có nhiều vân mỡ, thịt mềm, có mùi vị trái cây.

Nhược điểm

Giá cao nhưng chất lượng tốt.

Tìm hiểu về bò Úc

Còn thịt bò Úc, bò được nuôi lớn và vỗ béo bằng cỏ tự nhiên

- Bò được nuôi trong vòng ít nhất 100 ngày bằng nguồn thức ăn giàu năng lượng, cân bằng về mặt dinh dưỡng với thành phần chủ yếu làm từ các loại hạt ngũ cốc (chiếm 70%).

Ưu điểm

Thịt nạc, ít mỡ bao phủ phía ngoài

Nhược điểm

Chất lượng không ổn định, thịt không có vân mỡ.

Cái nhìn tổng quát về thịt bò Mỹ và bò Úc

Hai loại thịt bò với hai phương pháp chăn nuôi khác nhau sẽ cho ra hương vị và chất lượng cũng khác nhau. Nhưng nhìn chung, thịt bò Úc và thịt bò Mỹ đều được chăn nuôi trong quy trình khép kín. Điều này giúp đảm bảo chất lượng thịt và người tiêu dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Qua bài viết trên chúng tôi hy vọng các bạn có cái nhìn tổng quan và so sánh chính xác sự khác biệt giữa thịt bò Mỹ và thịt bò Úc. 

Mua thịt bò nhập khẩu thịt bò Mỹ và bò Úc ở đâu tốt nhất?

Thịt bò nhập khẩu với các loại thịt đặc trưng đang được ưa chuộng nhất Việt Nam như: Thịt ba rọi bò, Thịt sườn bò, thịt gầu bò, thịt vùng cổ bò,thịt thăn bò ….tất cả đều có tại Nguyên Hà Food

Đến với Nguyên Hà Food bạn có thể yên tâm mua Thịt bò nhập khẩu với các loại thịt bò Úc, Thịt bò Mỹ có chất lượng và giá cả tốt nhất. Với chính sách giao hàng tận nơi thì bạn không cần phải đi đâu xa mà hãy đến với Nguyên Hà Food để tận hưởng dịch vụ tốt nhất.

bò nhập khẩu

Bình luận

Scroll