Nguyên Hà Food

0

TÁC HẠI CỦA THỊT HỘP KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC VÀ KIỂM ĐỊNH

Thịt hộp từ lâu đã không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng, nhất là những người có thói quen sử dụng các sản phẩm nhanh gọn để tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, khi sử dụng thịt hộp bạn cần phải lưu ý rất nhiều các đặc điểm như vỏ hộp, xuất xứ, kiểm định vì nếu như mọi thông tin cũng như hình thức không đạt chuẩn, thịt hộp mang lại tác hại rất lớn. Cùng tìm hiểu xem tác hại của thịt hộp, đặc biệt là thịt cua hộp không rõ nguồn gốc nhé!

Thịt hộp đạt chuẩn là thịt hộp như thế nào ?

Với loại thực phẩm hộp thì đầu tiên, bạn nên chọn những hộp không bị móp, méo hay biến dạng vì khi cho ra thành phẩm, hộp sẽ được kiểm tra qua quy trình, nếu không đạt chuẩn, hộp sẽ bị méo mó.

Thứ hai, đối với những loại thực phẩm hộp, bạn cần kiểm tra kỹ loại thực phẩm này có được kiểm định không. Xem kỹ các thành phần phía trên hộp, lượng muối phải đạt chuẩn, không được dư liều lượng vì như thế sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

Đặc biệt hơn là các chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là một trong những điều cần thiết. Nếu như thực phẩm đạt các tiêu chuẩn chất lượng thì bạn có thể yên tâm sử dụng hơn.

Tác hại của thịt hộp không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Tác hại của thịt hộp không đạt tiêu chuẩn chất lượng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người dùng.

Nếu như thịt hộp không được chế biến đúng cách thì rất dễ nhiễm khuẩn. Điều này phải kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu. Nếu dùng những loại thịt đã ương, để lâu ngày để làm thịt hộp thì sức khỏe của người dùng rất dễ bị đe dọa. Nhất là đối với thịt cua hộp.

Thực phẩm đóng hộp không đạt tiêu chuẩn có chứa chất BPA. Chất này ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, đặc biệt là về bệnh tim, tiểu đường và rối loạn chức năng tình dục của nam giới. Thực phẩm đóng hộp là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nhiễm BPA. Vậy nên bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua.

Tác hại của thịt hộp còn khiến cơ thể bị mất đi một lượng vitamin cần thiết vì khi thực phẩm hộp trải qua quá trình giữ ở nhiệt độ cao, các vitamin như C, B… sẽ bị phá hủy.

Thịt hộp YummiOne – Thịt hộp đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng

Nhắc đến thịt cua hộp, đa phần rất nhiều người sợ ăn nhầm phải thịt cua hộp được chế biến từ cua chết. Tuy nhiên với YummiOne thì hoàn toàn không. Thịt cua YummiOne là thịt cua được chọn lọc từ những con cua thịt xanh tươi mới tại vùng biển phía nam nước ta, dựa trên tiêu chuẩn châu Âu để cho ra một sản phẩm hộp chất lượng, thịt vẫn giữ được độ tươi và độ dinh dưỡng đến 90%.

Ngoài ra, sản phẩm này đạt chứng chỉ HACCP, FDA & BRC của châu Âu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của thịt. Sản phẩm có thể ăn liền hoặc chế biến thành nhiều món ăn khác nhau với độ tiện lợi, tiết kiệm thời gian rất hiệu quả! Thịt cua biển đóng hộp YummiOne – chẳng lo chế biến, có liền món ngon. Chẳng lo ngại tác hại của thịt hộp nếu như bạn sử dụng sản phẩm từ YummiOne.

Tiện lợi, tiết kiệm, tươi và dinh dưỡng, đó chính là tất cả những gì mà chúng tôi mang lại cho bạn! Sản phẩm có hộp dùng thử, cùng trải nghiệm ngay nhé!

thit cua bien Lumpthit cang cua bien Claw

Bình luận

Scroll