Nguyên Hà Food

0

Thông Tin Bán Hàng Tháng 11 Năm 2023 Tại Nguyên Hà Food.

Danh Sách Dòng Sản Phẩm Của Nguyên Hà Food Đang Được Bán Tại Zalo

Nguyên Hà Food luôn có những chương trình bán hàng hấp dẫn mỗi ngày!

 

"Bắp Giò Heo Xông Khói" & "Bắp Giò Heo Nấu" Menu Món Ăn Noel 2023

Đây là phần thịt ở đùi lợn được cắt bỏ phần móng giò. là một trong những phần thịt ngon được nhiều người thích, có nhiều thớ bắp thịt cuộn lại với nhau.

Có thể bạn chưa biết, chân giò heo rất giàu canxi, sắt và vitamin nên thường được sử dụng để hầm, nấu những món ngon tốt cho sức khỏe.

Có thể thái nhỏ ăn liền, nếu có thời gian có thể nướng với hương vị sẽ ngon hơn. Chấm với xốt mayonnaise, tương ớt, xốt phô mai cay thì cảm giác không còn gì bằng, cái giòn giòn của lớp da, vị ngọt của thịt, độ chua chua cay cay của xốt làm cho thực khách không thể cưỡng nổi.

Bạn có thể Order Bắp Giò TẠI ĐÂY

 

Healthy Food Với Cá Ngừ Ngâm Dầu Quà Tặng Từ Biển Cả 

Cá Ngừ Ngâm Dầu đậm đà được làm từ thịt cá ngừ tươi, dầu đậu nành và các gia vị khác tạo nên sản phẩm tươi ngon, an toàn cho sức khỏe.
Cá ngừ chứa hàm lượng cao chất đạm, vitamin B, vitamin D và các khoáng chất nên rất tốt cho sức khỏe giúp gia đình bạn có bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.

Order Cá Ngừ Ngâm Dầu TẠI ĐÂY

 

Menu Noel & Lễ Tạ Ơn 2023 Cùng Nguyên Hà Food

Hôm qua, Nguyên Hà Food giới thiệu gà và vịt xông khói nguyên con, khi nhắc đến thịt gà, vịt không thể bỏ lỡ đó là phần thịt ức thì Menu noel năm nay tại Nguyên Hà Food có bổ sung thêm đó là 2 phần thịt ức "ức gà xông khói" và "ức vịt xông khói"

Với ức gà xông khói có hương vị mùi xông khói đặc trưng sẽ khiến cho bạn cảm thấy thật tuyệt. Có thể bạn chưa biết, ức gà năm trong số 21 loại thực phẩm có tác dụng giảm cân được cả thế giới công nhận. Vì thế, đối với những ai đang có nhu cầu giảm cân hãy tăng cường ăn ức gà để giảm cân, hoặc thực hiện một chế độ ăn hợp lý với ức gà nhé.

Ức vịt xông khói cũng có thể làm nguyên liệu để chế biến thành những món ăn ngon tuyệt khác như là : Ức vịt trộn Salad, Ức vịt nướng BBQ,.... Khi ăn mùi xông khói dậy lên sẽ cho bạn một cảm giác thật đã miệng và ngon tuyệt.

Bạn có thể Order và xem menu noel năm nay TẠI ĐÂY

 

 

Menu Noel & Lễ Tạ Ơn 2023 Smoked Duck Cùng Nguyên Hà Food 

Vịt nguyên con xông khói có hương vị đậm đà, thơm ngon, đậm đà hơn thịt vịt luộc mà lại không ngấy mỡ như thịt vịt rán. 
Thịt mềm và ngọt, không bở. Chấm kèm mù tạt vàng, tương ớt, muối tiêu chanh. 

Ăn kèm cơm hoặc dễ dàng chế biến nhiều món: gà xối mỡ, gỏi gà ngũ sắc... Có thể dùng thường xuyên trong gia đình hoặc trong các bữa ăn gia đình, tiệc cuối tuần, tiệc cưới...

Bạn có thể Order Vịt Xông Khói TẠI ĐÂY

Mua vịt nguyên con xông khói về bạn chỉ cần cắt bịch rồi bỏ vô lò vi sóng quay trong vài phút, hoặc bỏ lên bếp chiên lại.

Quy trình Vịt xông khói được tạo ra theo quy trình sau: Vịt nguyên con được làm sạch lông, lấy hết nội tạng rồi mang đi tẩm ướp gia vị, sau đó xông khói bằng cách đốt mùn cưa cuối cùng sản phẩm được đóng gói và bảo quản cẩn thận. 

Sau khi hoàn thành sản phẩm có mùi xông khói đặc trưng, vị thơm ngon của gia vị hòa quyện vào lớp thịt vịt sẽ đem lại cho bạn cảm giác vô cùng hài lòng.

 

Terrine Một Niềm Vui Ăn Uống Hạnh Phúc Được Lây Lan

Bạn đã thử ăn món Terrine thỏ là món rất dễ ăn và thuận tiện trong các bữa điểm tâm nhanh cho những người đi làm hoặc là món ăn tiện lợi khi bạn đi du lịch. Món ăn thích hợp với mọi lúc mọi nơi.

errine Thỏ được làm từ hỗn hợp thịt Heo và Thịt Thỏ cộng với gia vị đã được nấu chín, sau đó đem đi xay nhuyễn. Điều đặc biệt của terrine thỏ đó là trong quá trình làm pate người ta nêm nếm thêm 1 ít rượu. Vì vậy khi bạn thưởng thức sản phẩm này, sẽ cảm nhận phảng phất có mùi rượu

 Bạn có thể Order Terrine TẠI ĐÂY

 

Smoked ham - Món Ngon Tiện Lợi

Mua Noel Sắm Đến Bạn Có Muốn Thưởng Thức Smoked Ham Với Thơm Nướng Cùng Nguyên Hà Food không nhỉ !!


Bạn có thể xem Dứa Tươi đóng hộp TẠI ĐÂY

Thời tiết se lạnh, bạn đang muốn tìm một món ăn ngon, tiện lợi để nhâm nhi? Vậy thì Smoked ham là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
Smoked Ham dễ dàng kết hợp với trứng, sandwich, salad hoặc soup là có ngay một bữa ăn chất lượng, tiết kiệm thời gian.

Xem các sản phẩm Smoke Ham TẠI ĐÂY

 

HÃY NẠP VITAMIN SEA CHO GIA ĐÌNH VỚI VẸM XANH NEWZEALAND

Đối với những người hay thưởng thức hải sản đều không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu nhìn thấy những con Vẹm Xanh New Zealand ú nần và căng mọng những sớ thịt dày. 
Đặc biệt hơn, kích cỡ cũng như hương vị của Vẹm không hề thay đổi sau khi trải qua một chặng đường dài như: khai thác từ biển, đóng gói, cấp đông, vận chuyển và chế biến. 
Vì vậy, khi món Vẹm có mặt trên bàn tiệc ở các nhà hàng sang trọng hay những bữa cơm gia đình, bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận trọn vẹn vị ngọt mát khó cưỡng như vừa mới lấy lên từ vùng biển của đảo quốc New Zealand xinh đẹp.

Order Vẹm Xanh New zealand TẠI ĐÂY

Vì được đánh bắt tại vùng đảo có vùng nước biển sạch và trong lành nhất trên Thế giới – đảo Nam Stewart New Zealand, nên Vẹm Xanh ở đây có chất thịt ngọt lừ, thoang thoảng hương vị biển không lẫn vào đâu được.
Có thể nói, Vẹm Xanh New Zealand không những mang thương hiệu quốc tế mà còn là món đặc sản nổi tiếng mà bạn phải thưởng thức một lần khi đặt chân đến quốc gia xinh đẹp này.

 

Gà Ta Hun Khói Công Thức Chuẩn Vị Âu - Công Nghệ Chế Biến Sản Xuất Bởi Nhà Máy Nhật Bản Thì Sẽ Như Thế Nào Nhỉ

Gà Ta được làm sạch phần trong của con gà đã bị lấy ra hết. Sau đó người ta nhồi xúc xích xông khói hảo hạng vào bên trong.

Điều đó không chỉ vì tạo sự phá cách trong món ăn mà quan trọng là hương vị thấm dần vào phần thịt gà. Một sự hòa quyện giữa nét hiện đại và truyền thống, một sự kết hợp hoàn hảo.  

https://nguyenhafood.vn/detail/ga-tay-nguyen-con-dong-lanh-nhap-khau-230.html

Bạn đã Order gà tây cho mùa noel năm nay chưa nếu chưua thì order xem TẠI ĐÂY

Thích hợp cho tiệc gia đình, việc chế biết cũng rất dễ dàng chắc chắn rất thích hợp cho những người bận rộn, rất ít thời gian vào bếp. Chỉ cần cho gà vào lò vi sóng hâm nóng vài phút. Sau khi lấy gà ra khỏi lò, Da gà vàng ươm rươm rướm một chút mỡ bóng không thể đẹp hơn, mùi thơm ngây ngất của thịt gà ta và hương xông khói hòa quyện vào nhau tạo một cảm giác lâng lâng làm cho thực khách muốn thử ngay lập tức. 

Thịt gà có độ mềm ngon cực kì đậm đà, lượng mỡ chảy ra làm ước toàn bộ phần thịt làm cho sớ thịt không bị khô vì thế khi thưởng thức thực khách có thể cảm nhận thấy độ mềm, giòn, ngon và rất bổ dưỡng.

Bạn có thể xem và order gà hun khói TẠI ĐÂY

 

Xúc Xích Bành Heo Dài 2m Weisswurst Bạn Đã Thử Chưa?

Weißwurst nghĩa là xúc xích trắng là một loại xúc xích truyền thống của Bavarian được làm từ thịt bê băm nhỏ và thịt lợn xông khói ở lưng. Nó thường có mùi tây, chanh, quả chùy, hành tây, gừng và bạch đậu khấu....

Xúc xích được đun trong nước không sôi quá lâu trong khoảng mười phút, xúc xích sẽ chuyển sang màu trắng xám vì không sử dụng nitrit giữ màu trong quá trình chế biến Weißwurst. Weißwürste thường được nướng nguyên bành và được mang ra bàn trong một cái đĩa lớn và thởng thức cùng party,....

Bạn có thể Order TẠI ĐÂY

https://nguyenhafood.vn/detail/xuc-xich-banh-heo-weisswurst-1277.html

❌ Lưu ý là sản phẩm thích hợp với bữa ăn nhiều người nhé với bành heo 1.8kg là cực kỳ nhiều luôn đấy. hihi

 

Mang Hương Vị Truyền Thống Tây Ban Nha Đến Bàn Ăn Người Việt

Chorizo ​​của Tây Ban Nha được làm từ thịt lợn băm nhỏ và mỡ lợn, gia vị với tỏi, pimentón - một loại ớt bột xông khói và muối. Nó thường được phân loại là picante (cay) hoặc dulce (ngọt), tùy thuộc vào loại pimiento được sử dụng.

Hàng trăm loại chorizo ​​Tây Ban Nha trong khu vực, cả hun khói và không hun khói, có thể chứa các loại thảo mộc.

Xúc xích Chorizo tươi ​​được sử dụng trong bánh mì sandwich, pizza, nướng, chiên, ninh ở dạng lỏng. Nó có thể được sử dụng để thay thế một phần cho thịt bò hoặc thịt lợn xay.

https://nguyenhafood.vn/tim-kiem.html?q=chorizo

Bạn có thể Order và sử dụng thử dòng xúc xích Chorizo khô hoặc tươi TẠI ĐÂY

 

Jambon Gà Nippon Ham Nguyên Liệu Ăn Sáng Tiện Lợi Không Thể Thiếu 

Jambon Gà Món Ăn vô cùng đơn giản, tiện lợi,dùng ngay với salad và bánh mì cho các món ăn nhanh .Khuyên dùng cho các nhà hàng khách sáng dùng Jambon Gà làm bữa ăn sáng hoặc buffet.

Jambon gà cắt lát - chicken jambon là loại thịt nguội cao cấp được làm từ 100% thịt gà được sản xuất bởi nhà máy Nipponham Nhật Bản. Với hình dạng vô cùng đặc biệt tạo nên nét đặc trưng riêng của loại Jambon này.

Giờ đây bạn có thể và chờ đợi shipper mang đến tận nhà bạn TẠI ĐÂY

 

Nhận Ngay 1 Chai Xốt Nước Chấm Tương Mè Cùng Nguyên Hà Food

Xốt chanh dây tiện lợi với ưu đãi cực HOT từ thương hiệu Kewpie chương trình chỉ áp dụng trong thời gian ngắm thôi nhé!!
Mọi người tranh thủ Order kẻo bỏ lỡ chương trình khuyến mãi lớn nhất năm từ Kewpie nha.


Mọi người có thể xem chi tiết và Order TẠI ĐÂY

 

Thịt Đùi Heo Muối Được Nhiều Khách Hàng Lựa Chọn Nhất Hiện Tại  "Đùi Heo Muối Cebo" & "Đùi Heo Muối Serrano" Đến Từ Xứ Sở Tây Ban Nha.

Serrano ta có thể thấy các thớ thịt có màu đỏ đậm, kết cấu mịn. Phần mỡ bên ngoài có màu trắng ngả vàng và cứng hơn so với mỡ thịt heo Iberico. Giữa các thớ thịt không xen kẽ các lớp mỡ.

Thịt heo Cebo Iberico Đặc điểm phân biệt loại heo này với các loại thịt Iberico còn lại là chúng được nuôi trong chuồng trại bằng ngũ cốc trong suốt quá trình có nhiều loại iberico khác nhau, Hôm sau mình sẽ giải thích rõ hơn về các sản phẩm về iberico nhé!!


Giờ đây bạn có thể tham khảo và order các sản phẩm đùi heo muối TẠI ĐÂY

 

 

Bạn Đã Nghe Qua Phô Mai Nướng Halloumi Chưa ? Và Bạn Có Muốn Thử Thưởng Thức Lại Phô Mai Đặc Biệt Này ?

Mặc dù phô mai có thể ăn được ngay cả khi chưa nấu chín, nhưng hầu hết mọi người đều thích nướng hoặc chiên phô mai. Hãy thử nướng phô mai trên vỉ nướng 400 độ trong khoảng 2-3 phút mỗi mặt và tận hưởng hương vị thơm ngon của nó.

Bạn có thể Order TẠI ĐÂY 

Nếu muốn nấu ăn trong nhà, bạn có thể áp chảo. Đun nóng một lượng nhỏ dầu ô liu hoặc bất kỳ loại dầu nào có điểm bốc khói cao trong chảo chống dính cho đến khi sủi bọt, cho các lát halloumi vào và nấu khoảng ba phút mỗi mặt hoặc cho đến khi xuất hiện lớp vỏ giòn màu nâu trên bề mặt.

Phô mai Halloumi Có nhiệt độ nóng chảy cao nên nên dễ dàng chiên hoặc nướng. Đặc tính này khiến món trở thành thứ thay thế thịt phổ biến. 

Bạn có thể Order TẠI ĐÂY 

 

 

ĐÓN CHỜ CÁC SẢN PHẨM SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT HÀNG NGÀY SỚM NHẤT NHA @@

 

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll