Nguyên Hà Food

0

Thông Tin Bán Hàng Tháng 8 Tại Nguyên Hà Food.

Danh Sách Dòng Sản Phẩm Của Nguyên Hà Food Đang Được Bán Tại Zalo: 

Nguyên Hà Food luôn có những chương trình bán hàng hấp dẫn mỗi ngày!

Sự Kết Hợp Giữa "Mozzarella & Cheddar"

Ngày Bán Hàng 28/08/2024

Phô mai mozzarella là nguyên liệu nấu ăn phổ biến nhất hiện nay, thường xuyên góp mặt trong nhiều món ăn hot như pizza, cheese tokbokki, gà cay phủ phô mai, mì ý,....

Phô mai Mozzarella là linh hồn trong các món pizza. Phô mai được bào vụn, rải lên mặt bánh, dưới tác động của nhiệt sẽ chảy và tạo thành những sợi phô mai dai và kéo sợi khiến bạn không thể nào cưỡng lại được.

Chỉ cần rắc một chút lên trên bề mặt thì mọi món ăn cũng đều trở nên béo thơm và hấp dẫn hơn. 

Order sản phẩm phô mai TẠI ĐÂY

 

Mascarpone Phô Mai Kem Cổ Điển Ý 

Ngày Bán Hàng 27/08/2024

Mascarpone được dùng như một loại kem phô mát cho những món tráng miệng để tăng thêm vị béo ngậy và hương vị cho món ăn, kể cả súp kem. Đặc biệt hơn, khi sử dụng mascarpone, bạn sẽ không cần làm chín bằng nhiệt độ mà có thể ăn trực tiếp và cho vào món ăn.

Order Mascopone TẠI ĐÂY


Đây là một nguyên liệu có màu trắng, mềm, tươi và không thể thiếu trong công thức làm bánh tiramisu, cheesecakes hay làm kem, súp cơm risottos, nước sốt trộn mỳ Ý.

 

 

 

Hạt Nhập Khẩu Các Loại Trực Tiếp Từ Mỹ cùng "Nguyên Hà Food" chế biến các món ăn yêu thích nào

Ngày Bán Hàng 24/08/2024

Bạn Có Thể Order TẠI ĐÂY

Bắp Mỹ nguyên hạt đông lạnh Golden Phoenix nhập khẩu từ Mỹ được làm từ nguyên liệu 100% hạt bắp Mỹ tươi ngon, tự nhiên không chất bảo quản. Bắp Mỹ ngọt đông lạnh có hương vị thơm ngon đặc trưng hơn những loại ngô khác. được chế biến theo công nghệ tiên tiến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm giữ cho thực phẩm được tươi ngon và giàu chất dinh dưỡng. 

Đậu hà lan có chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa hơn hẳn các loại hạt khô khác nên được mệnh danh là “viên kim cương xanh”. Đậu hà lan có nhiều tác dụng như tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ tiêu hóa, tim mạch, ngăn ngừa ung thư, chứng suy nhược, chán ăn và tăng cường trí nhớ.

Rau hỗn hợp của chúng tôi là sự kết hợp tuyệt vời của các loại rau củ được tuyển chọn một cách tỉ mỉ về mặt cung cấp dưỡng chất cho cơ thể cũng như có thể kết hợp tạo nhiều món ăn thật ngon cho người tiêu dùng. Rau hỗn hợp bao gồm: cà rốt, bắp mỹ, đậu cove( đậu que), đậu hà lan.

 

Gia Vị Không Thể Thiếu Trong Các Món Ăn Của Bạn

Ngày Bán Hàng 23/08/2024

Gia vị thiên nhiên đều có hương vị đặc trưng và thích hợp cho các món ăn của bạn. Hãy Order trải nghiệm các hương vị mới và ứng dụng chúng vào món ăn của riêng mình !!

Mọi người có thể Order và sử dụng các sản phẩm được đóng hộp tiện lợi cho món ăn của mình nha XEM NGAY

 

Ức Gà Tươi CP Món Ăn Của Mọi Nhà !!

Ức gà tươi là một phần thịt gà được ưa chuộng, thường được sử dụng để làm nhiều món ăn ngon.
Ức gà tươi phi lê CP Đây là lựa chọn tươi ngon, an toàn, và bạn có thể đặt mua giao hàng nhanh chóng tại Nguyên Hà Food.

Order các sản phẩm thịt Tươi CP TẠI ĐÂY
 

Món Gà Finger Nugget Chỉ Với 5 Phút Vào Bếp 

Ngày Bán Hàng 21/08/2024

Bạn có thể Order Finnger XEM NGAY

Với Fingger CP món này giòn tròn tròn chấm sốt phô mai cay Kewpie ngon tuyệt, đơn giản dễ làm càng ăn càng ghiền, món ăn vặt ai cũng mê.

Fingger CP chỉ cần chiên ngập dầu sản phẩm ở 170-175 độ C. Trong thời gian 3-4 phút hoặc đến khi sản phẩm nóng giòn và vàng đều là được.

Lưu ý : Sản phẩm chiên trực tiếp không cần rã đông. 

Gợi ý xem thêm full bộ thực phẩm gà tẩm bột chế biến sẵn XEM NGAY

Cà Chua Bóc Vỏ Divella

Ngày Bán Hàng 20/08/2024

Cà bóc vỏ là một loại gia vị quan trọng đối với nhiều bà nội trợ. Với vị chua dịu và đặc tính mềm nhuyễn.
Cà chua xay nhuyễn thấm đều vào các nguyên liệu khác, giúp các món nước sốt, các món chiên, xào có được hương vị độc đáo, hấp dẫn. 

Dùng làm sốt cà pizza, pasta, spaghetti,.....các món hầm cà có màu sắc đẹp, hương vị cà thơm ngon.

Bạn có thể Order ngay TẠI ĐÂY

 

"BỘT DIVELLA" một lựa chọn tuyệt vời

Ngày Bán Hàng 19/08/2024

  • Bột Lúa Mì Farina Pizza Divella Gói 1kg
  • Bột Lúa Mì Semola Divella Gói 1kg
  • Hạt Pasta Couscous Hộp 500gr

Quý khách có thể Order và nhận ưu đãi TẠI ĐÂY

Bột lúa mì được sản xuất bằng cách nghiền từ hạt lúa mì truyền thống của nước Ý và kết hợp với bột nhập ngoại có hàm lượng protein cao. 
Được sản xuất theo những yêu cầu khắc khe để đảm bảo 100% những quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm. 
Sản phẩm đã đạt được tiêu chuẩn "ISO 9001: 2008" và Giấy chứng nhận "UNI EN ISO 14001:200"
Sản phẩm phù hợp để làm bánh, bánh pizza và mì pasta tươi tại nhà như là “Gnocchi” hoặc mục đích khác.

 

Cà Paste Nguyên Liệu Không Thể Bỏ Qua Cho Các Nhà Hàng

Ngày Bán Hàng 16/08/2024

Cà Paste là một loại gia vị quan trọng đối với nhiều bà nội trợ. Với vị chua dịu và đặc tính mềm nhuyễn, Cà chua xay nhuyễn thấm đều vào các nguyên liệu khác, giúp các món nước sốt, các món chiên, xào có được hương vị độc đáo, hấp dẫn. 

Dùng làm sốt cà pizza, pasta, spaghetti,.....các món hầm cà có màu sắc đẹp, hương vị cà thơm ngon.

Bạn có thể Order ngay TẠI ĐÂY

 

Tháng 7  Âm Lịch Trong Văn Hóa Của Người Việt

Ngày Bán Hàng 15/08/2024
Tháng Chay - Ưu Đãi Sale Off Các Sản Phẩm Chay Cùng Nguyên Hà Food 

Một thực đơn vô cùng hoàn hảo cho những ngày bận rộn, chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã hoàn thành cho gia đình một bữa ăn chay vô cùng ngon miệng, hấp dẫn với món chả giò há cảo chay chế biến vô cùng dễ dàng. 

Nhiều gia đình chọn ăn chay trong tháng này với quan niệm ăn chay sẽ giúp tâm hồn thanh tịnh và tốt cho sức khỏe hơn, đồng thời cầu mong cho một năm mới bình an. Một trong những món ăn phổ biến cho mâm cơm chay đó chính là chả giò, đây là món ăn thơm ngon và rất dễ thực hiện khi sử dụng gói chả giò chay từ thương hiệu Cầu Tre.

Bạn có thể Order và Xem thêm các sản phẩm trong chương trình ưu đãi TẠI ĐÂY

 

"Xúc Xích KhôSalami Baton Hay Pepperoni"

Ngày Bán Hàng 14/08/2024

Pepperoni là một phiên bản salami có xuất xứ từ Hoa Kỳ, được làm từ hỗn hợp thịt lợn và thịt bò ướp với Paprika hoặc các loại bột ớt khác.  
Paprika là loại gia vị nghiền được làm từ quả đỏ của một thứ lớn hơn và ngọt hơn của cây Capsicum annuum. còn được gọi là ớt chuông hay ớt ngọt. 

 Đặc trưng của Pepperoni là mềm, hơi ám khói và có màu đỏ tươi.Pepperoni cắt lát mỏng là một loại topping pizza được sử dụng phổ biến hàng đầu tại Hoa Kỳ.

Là sản phẩm tiện lợi,bạn mua về có thể dùng ngay với với salad và bánh mì. Xúc xích khô Salami Baton cắt lát được sản xuất khắp các nước Châu  Âu với nhiều chủng loại và mỗi nơi có một hương vị riêng, nhưng nổi tiếng nhất là salami của Ý với hương vị hảo hạng và các công đoạn chế biến công phu.

 

  • Order và trải nghiệm gói nhỏ 200gr TẠI ĐÂY
  • Bạn có Order thưởng thức bàn tiệc khai vị hoặc topping pizza TẠI ĐÂY
     

 

Dẻ Sườn Bò Úc Tươi Midfield Hoàn Hảo Cho Món Nướng 

Ngày Bán Hàng 08/08/2024

Chất lượng đóng một vai trò quan trọng khi nói đến thịt và sức khỏe. Mọi người đều biết rằng bò Úc tươi được nuôi theo kiểu chăn thả tự nhiên trên những đồng cỏ bạt ngàn tốt hơn so với nuôi theo kiểu thông thường nuôi nhốt công nghiệp với mật độ cao, không có khả năng di chuyển và ăn uống tự do. 
Thịt dẻ sườn bò Úc thì cách chế biến thích hợp nhất chính là món nướng. Thịt dẻ sườn được thái thành từng lát mỏng, đều đặn rồi tẩm ướp thêm chút gia vị để tăng thêm phần đậm đà và nướng trên vỉ than thì thật tuyệt vời. 
Lớp mỡ chảy ra tạo nên một mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Miếng thịt dẻ sườn bò nóng hổi ăn kèm với các loại rau sống như xà lách, rau mùi và chấm cùng nước chấm cay cay thì ngon không cưỡng nổi.

Nguyên Hà Food giới thiệu bộ sản phẩm bò Úc tươi ăn cỏ từ nhà Midfield nha, sản phẩm của thương hiệu Midfield được dành cho các nhà hàng năm sao và những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt tại nhà.



Mọi người nhanh tay đặc hàng TẠI ĐÂY
Các sản phẩm thịt tươi ngũ cốc luôn luôn cháy hàng tại Nguyên Hà Food nên mọi người thanh thủ Order sớm để thưởng thức nha.

 

Xúc Xích Tỏi Bakery Công Thức Từ Nước Pháp Quốc Gia Của Các Loại Thịt Hun Khói

Ngày Bán Hàng 06/08/2024

Sản phẩm có đặc điểm là mềm, có mùi hơi giống mùi khói, có màu đỏ sẫm đặc trưng. 
Có thể chế biến Xúc Xích Tỏi này bằng cách chiên hoặc nướng sơ, và ăn kèm với salad và bánh mì rất thích hợp cho ăn sáng. dùng làm đồ khô nhắm với bia, một sản phẩm tuyệt vời.


Order các quy cách khác nhau TẠI ĐÂY

 

 

Đậu Đỏ Giaguaro Từ Ý Món Ăn Ý Nghĩa Trong Tháng 7 Âm Lịch

Ngày Bán Hàng 05/08/2024

Xem ngay Đậu đỏ TẠI ĐÂY

Đậu đỏ được coi là món ăn biểu tượng của sự may mắn, không những thế đậu đỏ cũng là một trong các loại hạt ăn kiêng cực tốt.
Đậu đỏ được chế  biến với nhiều món ăn khác nhau nhau vô cùng độc đáo và ngon miệng, Theo các nghiên cứu khoa học, đậu đỏ có giá trị dinh dưỡng cao và được xem như một loại thực phẩm quý.
Bạn có thể khui đậu đỏ đóng hộp ra dùng trực tiếp hoặc chế biến nhiều món ăn khác.

Bạn có thể xem các loại hạt ăn kiêng TẠI ĐÂY
 

Thưởng Thức Ức Gà Xông Khói Nipponham Siêu Dễ Dàng Với Gói Nhỏ Tiện Lợi 

Ngày Bán Hàng 02/08/2024

Thưởng thức một món ăn truyền thống độc đáo và thơm ngon như Ức Gà Xông Khói. Hãy thử nghiệm và chia sẻ với gia đình và bạn bè để tạo thêm không khí ấm áp và vui vẻ trong mỗi bữa ăn.
Để món ăn trở nên thơm ngon và đậm đà hương vị, bạn có thể thêm một chút dầu mỡ và gia vị theo khẩu vị cá nhân. Đặc biệt Ức Gà Xông Khói sẽ giúp món ăn thêm phần hấp dẫn.
Ức gà sau khi được tách ra, đem rút xương rồi tẩm ướp gia vị, rồi đem đi xông khói. Sản phẩm sau khi xông khói đã chín và chuyển qua bộ phận đóng gói , mỗi ức được đóng gói riêng và hút chân không cẩn thận.

Order ngay Ức gà xông khói TẠI ĐÂY


Tín Đồ Của Các Món Bánh Nếu Bỏ Lỡ Bánh Mochi Thật Là Đáng Tiếc Đúng Không Nào 

Ngày Bán Hàng 02/08/2024

Bánh mochi sử dụng vô cùng dễ dàng chỉ cần rã đông sau khoảng 15 phút là dùng ngay.
Bánh mochi không chỉ ngon với lớp bánh dẻo dẻo kèm với lớp kem béo với nhiều hương vị khác nhau Bánh Mochi Tại Nguyên Hà Food Gồm Nhiều Hương Vị Khác Nhau : Bánh mochi vị Dừa , Bánh mochi vị Thơm , Bánh mochi vị Dâu Môn , Bánh mochi vị Socola....

Bạn có thể order các sản phẩm bánh mochi và nhiều sản phẩm tiện lợi khác từ thương hiệu Bình Vinh TẠI ĐÂY

Chào đón đợt Sale Tháng 8 nha XEM NGAY

 

 

Mascarpone Kem Phô Mai Cổ Điển Ý

Ngày Bán Hàng 01/08/2024

Mascarpone được dùng như một loại kem phô mát cho những món tráng miệng để tăng thêm vị béo ngậy và hương vị cho món ăn, kể cả súp kem. Đặc biệt hơn, khi sử dụng mascarpone, bạn sẽ không cần làm chín bằng nhiệt độ mà có thể ăn trực tiếp và cho vào món ăn.

Một trong những loại bánh nổi tiếng mà hay dùng mascarpone, đó chính là Tiramisu cổ điển của nước Ý. Phần kem phô mát béo ngậy của mascarpone làm tăng thêm độ mềm, mịn và beo béo của bánh, nhất là mascarpone góp phần hỗ trợ định hình cho loại bánh này.

Đây là một nguyên liệu có màu trắng, mềm, tươi và không thể thiếu trong công thức làm bánh tiramisu, cheesecakes hay làm kem, súp cơm risottos, nước sốt trộn mỳ Ý.

Bạn cũng có thể sử dụng Mascarpone để ăn kèm với hoa quả, bánh mỳ hay bánh quy tùy sở thích.

Order ngay TẠI ĐÂY

 

 

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll