Nguyên Hà Food

0

TÌM HIỂU VỀ THỊT BÒ MỸ

Kể từ khi các câu lạc bộ thịt bò Mỹ đầu tiên được thành lập hơn 100 năm trước, thịt bò Mỹ đã trở thành món thịt bò được lựa chọn trong đĩa thức ăn sành điệu. Để công nhận điều này, Câu lạc bộ Thịt bò Mỹ được thành lập để xác định và đảm bảo cả nguồn gốc và chất lượng thịt bò được phục vụ bởi các khách sạn và nhà hàng tốt nhất.

Chất lượng của thịt bò Mỹ

Thành công của Thịt bò Mỹ chất lượng cao nằm ở chế độ cho ăn được kiểm soát cẩn thận do những người chăn nuôi bò Mỹ phát triển. Chế độ ăn kiêng được lựa chọn này, bao gồm ngô và các loại ngũ cốc khác, và cỏ khô và Lucerne, giúp sản xuất thịt bò cẩm thạch của Mỹ, nổi tiếng trên toàn thế giới vì hương vị và sự dịu dàng của nó.

Hệ thống USDA phân loại thịt bò Mỹ

Thật vậy, hương vị và sự dịu dàng được coi là thuộc tính chất lượng quan trọng ở Hoa Kỳ rằng thịt bò Mỹ phải tuân theo một hệ thống phân loại tự nguyện và được xác định nghiêm ngặt. Được kiểm soát bởi Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA), các lớp này bao gồm Prime”, “Choice”, “Select” và “Standard” và chỉ ra mức độ giòn và độ đặc của thịt bò. Các loại USDA này sau đó cho phép người tiêu dùng trên toàn thế giới chọn thịt bò Mỹ trên cơ sở hương vị và sự dịu dàng. Chỉ có thịt bò Mỹ được xếp loại là Prime hay hoặc Choice (loại chất lượng cao nhất) mới đủ điều kiện để được phục vụ dưới sự bảo trợ của Câu lạc bộ Thịt bò Mỹ.

Thịt bò Mỹ đảm bảo về ăn toàn vệ sinh thực phẩm

Trong thời đại công chúng ngày càng quan tâm đến các vấn đề an toàn thực phẩm, các yêu cầu kiểm tra thực phẩm của Chính phủ Hoa Kỳ đã giúp duy trì và tăng cường cho Hoa Kỳ

Danh tiếng vượt trội của thịt bò. Tất cả thịt bò vượt qua sự kiểm tra nghiêm ngặt của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ được đóng dấu bởi các bác sĩ thú y USDA Liên bang để đảm bảo rằng thịt bò được chế biến dưới sự giám sát của bác sĩ thú y USDA và là một sản phẩm lành mạnh. Tất cả thịt bò được phục vụ trong Câu lạc bộ Thịt bò Mỹ được USDA Kiểm tra và thông qua.

thịt bò Mỹ nhập khẩu

Nơi mua thịt bò Mỹ nhập khẩu tại TpHCM

Thịt bò Mỹ với các thương hiệu BP/Tyson, JBS, Cargill, Swift, Four Star, Clear River, Moyer, Excel, Harris ….tất cả đều có tại Nguyên Hà Food

Đến với Nguyên Hà Food bạn có thể yên tâm mua Thịt bò nhập khẩu với các loại thịt bò Mỹ có chất lượng và giá cả tốt nhất. Với chính sách giao hàng tận nơi thì bạn không cần phải đi đâu xa mà hãy đến với Nguyên Hà Food để tận hưởng dịch vụ tốt nhất.

thịt bò Mỹ nhập khẩu

thịt bò Mỹ nhập khẩu

Bình luận

Scroll