Nguyên Hà Food

0

Trọn Bộ Bí Kíp Chế Biến Thịt Bò Theo Từng Bộ Phận Ngon Nhất & Khuyến Mãi Bò Cực Đã Chỉ Có Tại Nguyên Hà Food!

 

 

Trọn Bộ Bí Kíp Chế Biến Thịt Bò Theo Từng Bộ Phận Ngon Nhất

& Khuyến Mãi Bò Cực Đã Chỉ Có Tại Nguyên Hà Food!

 

Trọn Bộ Bí Kíp Chế Biến Thịt Bò Theo Từng Bộ Phận Ngon Nhất

Từ lâu thịt bò đã là một trong những nguồn nguyên liệu nấu ăn phổ biến nhất nhất với chúng ta. Hầu hết các món ăn ngon, bổ dưỡng cũng từ thịt bò mà ra. Tuy nhiên, liệu bạn đã thật sự biết làm thế nào để lựa chọn miếng thịt bò phù hợp cho từng loại món ăn chưa? 

Hôm nay hãy cùng Nguyên Hà Food bỏ túi tất tần tật bí kíp chế biến thịt bò theo từng bộ phận một cách đầy đủ và phù hợp nhất nhé!

Chúng ta sẽ đi theo danh sách từ cổ đến đuôi như sau:

 

so-do-che-bien-thit-bo-nguyen-ha-food

 

 

Má Bò – Cheek

 

01-ma-bo-beef-cheek-nguyen-ha-food

CLICK MUA MÁ BÒ TẠI NGUYÊN HÀ FOOD NGAY!

 

Thịt má bò là phần cơ hàm hoạt động nhiều nhưng lại không dai, thịt rất ngon, chắc thịt. Phần thịt này được  các nhà hàng “săn lùng” để mua về chế biến món ăn cho khách hàng và không kén khách. Thịt má bò mềm, thơm, ngon nhất trong phần đầu bò. 

Dùng chế biến nhiều món ăn: Thịt má bò nướng sa tế ớt cay, các món trộn với rau,…

 

Nạc Thăn Cổ Vai Bò – Chuck Eye Roll

 

02-nac-than-co-vai-bo-chuck-eye-roll-nguyen-ha-food

CLICK XEM DANH SÁCH NẠC THĂN CỔ BÒ NGAY!

 

Nạc thăn cổ bò là một miếng thịt bò cắt và là một phần của vết cắt đầu tiên được biết đến với cái tên Chuck Eye Roll .

Món thịt bò nướng điển hình là một miếng cắt hình chữ nhật, dày khoảng 1 inch và có chứa các bộ phận của xương vai, và thường được gọi là" thịt bò 7 xương", vì hình dạng xương vai có hình chữ thập giống với số '7' .

Dùng để chế biến nhiều món ăn ngon như: nạc thăn cổ bò nướng sa tế ớt cay, súp nạc thăn bò với cà chua, thịt nạc thăn cổ bò hầm đậu,...

 

Chóp Vai Bò – Top Blade

 

03-chop-vai-bo-top-blade-nguyen-ha-food

CLICK XEM DANH SÁCH CHÓP VAI BÒ MỸ NGAY!

 

Chóp vai được pha cắt từ vùng thịt giao giữa vai và cổ của con bò, ở giữa thăn có có một sợi gân mỏng, giòn và không dai. Thịt có có màu đỏ sẫm, phần thịt lõi vai mềm vừa phải vì có lượng mỡ và nạc phân bố đều nhau và ngọt thơm đặc trưng vị ngũ cốc; thịt lõi vai nạc bò mỹ không hề khô hay dai như thịt bò nội địa. 

Ngon nhất từ thăn vai bò vẫn là món Beef steak (Bò bít tết ) sốt với phô mai, rượu vang đỏ, sốt nấm hay sốt tiêu .v.v.v. kèm theo khi ăn bạn sẽ cảm thấy “mềm như bơ” và đặc biệt khi kèm thêm pate, khoai chiên, trứnng ốpla và rau salad rau thì thật là ngon khó cưỡng.

Với những người thích ăn món nướng mà ngại lớp mỡ béo của ba chỉ, phần lõi nạc vai bò Mỹ này nguyên liệu tuyệt vời, dù là nướng bỏ lò hay nướng trên bếp than cùng với nước sốt tiêu đen, sốt hàn quốc hay Bulugi các loại rau sống hay nấm thì ngon không kém đâu.

Không cần phải tẩm ướp quá cầu kỳ, với thịt nạc lõi bò vai thái lát mỏng ướp thêm một chút muối biển và hạt tiêu say dùng để xào, nấu phở, nhúng dấm hay nhúng lẩu thì “ngon ngất ngây” luôn nhé.

Chưa hết, lõi vai với hàm lượng dinh dưỡng đặc biệt nó còn rất thích hợp để chế biến được nhiều món ngon cho thực đơn mỗi ngày như: bò hầm, bò kho... => giúp đổi mới khẩu vị mà vẫn ngon và bổ dưỡng.

 

Ức Bò – Nạm Bò – Gầu Bò – Brisket 

 

04-uc-bo-nam-bo-gau-bo-brisker-beef-nguyen-ha-food

CLICK XEM DANH SÁCH ỨC BÒ - NẠM BÒ - GẦU BÒ NGAY!

 

Ức bò (nạm) là phần thịt có lẫn cả gân. Phần ức có nhiều mỡ và gân hơn nữa thì gọi là gàu thường thấy trong các món phở truyền thống. Ức bò khá dai nên thường được làm những món hầm, thịt muối hay xào cũng khá là ngon. Bên cạnh đó, phần ức bò nấu phở cũng rất ngon.

 

Chân Giò Bò – Bắp Hoa Bò – Bắp Rùa Bò – Shin Shank

 

05-chan-gio-bap-hoa-bo-bap-rua-bo-shin-shank-beef-nguyen-ha-food

CLICK XEM DANH SÁCH CHÂN GIÒ - BẮP HOA BÒ NGAY!

 

Những ai thích hương vị đặc trưng của thịt bò, thêm chút dai giòn, sần sật, vị ngọt đậm đà thì thịt bắp bò Pháp chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là phần tươi ngon và đem lại giá trị dinh dưỡng rất lớn. Chính vì vậy, thịt bắp bò luôn được các nhà hàng, quán ăn và mọi gia đình người Việt ưa chuộng.

Bắp bò còn được gọi là thịt chân giò, được chia ra thành hai phần đó là thịt bắp chân trước và sau. Phần bắp nhỏ ở chân trước gọi là bắp hoa, phần nằm giữa lòi bắp đùi ở chân sau được gọi là bắp rùa ăn mềm hơn bắp hoa. Đây có thể coi là phần thịt đắt nhất của con bò. Phần thịt này được ưa chuộng nhiều nhất vẫn là lẩu, hầm, luộc, hấp, kho, xào hay các món canh, phở và các món nướng.

 

Dẻ Sườn Bò – Rib Finger

 

06-de-suon-bo-rib-finger-beef-nguyen-ha-food

CLICK XEM  DANH SÁCH DẺ SƯỜN BÒ NGAY!

 

Thịt dẻ sườn bò có tên gọi khác là Rib Finger, là phần thịt nằm ở ức của con bò, được pha lọc từ phần sườn trước của con bò. Dẻ sườn bò nổi tiếng với vị ngọt đậm đà, hương thơm đặc trưng cùng vị béo ngậy bởi những lớp mỡ dày trải dọc theo miếng thịt.

Cách chế biến dẻ sườn bò thích hợp nhất chính là món nướng. Thịt dẻ sườn được thái thành từng lát mỏng, đều đặn rồi tẩm ướp thêm chút gia vị để tăng thêm phần đậm đà và nướng trên vỉ than thì thật tuyệt với. Lớp mỡ chảy ra tạo nên một mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Miếng thịt dẻ sườn bò nóng hổi ăn kèm với các loại rau sống như xà lách, rau mùi và chấm cùng nước chấm cay cay thì ngon không cưỡng nổi. 

Bên cạnh đó, thịt dẻ sườn bò cũng thích hợp để làm các món như nướng, hầm, xốt vang, kho, áp chảo…

 

Nách Cơ Hoành - Diềm Thăn Bò - Hanging Tender

 

07-nach-co-hoanh-hanging-tender-beef-nguyen-ha-food

CLICK XEM NGAY DANH SÁCH NÁCH CƠ HOÀNH - DIỀM THĂN BÒ NGAY!

 

Thịt bò nách cơ hoành - Hanging Tender (Hanger Steak) là một trong những loại thịt được gọi là Flat Steak và đang là loại thịt tiêu thụ phổ biến ở Châu Âu. Nó là loại thịt dày nằm bên phía dưới bụng của con bò. Vì loại thịt này được nằm giữa thịt sườn và thắt lưng và một phần của cơ hoành mà nó có tên là Hanging Tender.

Giống như Skirt Steak, thịt nách cơ hoành bò úc tuơi Hanging Tender có đầy đủ hương vị nhưng thịt có thể bị dai nếu không chuẩn bị đúng cách. Thịt nách cơ hoành bò Úc tươi Hanging Tender (Hanger steak) có kết cấu hoàn hảo và rất tuyệt để chế biến cho nhiều loại món ăn như Fajitas hoặc bulgogi.

Thịt bò nách cơ hoành Hanging Tender (Hanger steak) cũng cần được ướp gia vị, sau đó đem nấu nhanh, thông thường thì hay nướng hay BBQ hoặc thái mỏng.

 

Ba Chỉ Bò – Short Plate

 

08-ba-chi-bo-ba-roi-bo-short-plate-nguyen-ha-food

CLICK XEM DANH SÁCH THỊT BA RỌI - BA CHỈ BÒ NGAY!

 

Ba rọi bò cắt lát tên tiếng Anh là Short Plate là phần thịt tại cơ hoành (bụng trước) của con bò, ngay dưới phần xương sườn.Thịt ba rọi thường có nhiều mỡ. Đây là phần thịt có sự xen kẽ giữa mỡ và nạc, ăn mềm, béo thích hợp dùng để nướng, xào, nhúng lẩu.

Các món lẩu thì cũng đa dạng như lẩu bò bình thường, lẩu nấm ai cầu kỳ thì quấn nấm kim châm, hành hoa sau đó trang trí cùng vài nhánh ớt đó rồi bày lên đĩa, món ăn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

 

Đuôi Thăn Ngoại Bò – StriploinĐầu Thăn Ngoại Bò – Rib-eye 

 

Ở Nhật Bản, "thịt thăn" thường được gọi là phần thịt từ vai đến hông của con bò (ví dụ: chuck, ribeye, v.v.) Trong số đó, "ribeye" là một loại thịt cao cấp có nhiều marble. Ở một số quốc gia khác, nó có tên là “Ribloin” và ở Hoa Kỳ, nó được biết đến với tên gọi là “Ribeye roll” và “Cube Roll”.

09-dau-than-ngoai-bo-rib-eye-nguyen-ha-food

CLICK XEM RIB-EYE - ĐẦU THĂN NGOẠI BÒ NGAY!

 

Rib-eye là phần thịt dính liền ngay phía trên của thăn ngoại theo đường sống lưng bắt đầu từ phần rẻ sườn số 4 đến rẻ sườn số 13, tuy nhiên tùy thuộc vào mục đích sử dụng nhà sản xuất có thể cắt ngắn hoặc dài (5/6/7/8 rẻ sườn). Phần thịt có nhiều mỡ rắt (mabling) có tác dụng làm mềm và ngậy miếng thịt khi chế biến món ăn. Phù hợp để chế biến Bittet, các món Âu, Lẩu.

 

09-duoi-than-ngoai-bo-striploin-beef-nguyen-ha-food

CLICK XEM NGAY STRIPLOIN - ĐUÔI THĂN NGOẠI BÒ NGAY!

 

"Striploin" được biết đến với tên gọi New York Strip, Kansas City, là phần thăn phía ngoài của xương sống được cắt từ phần thắt lưng đến phần hông. Có một lớp mỡ mỏng bao phía bên ngoài giúp cho phần nạc phía trong không bị khô khi chế biến. Đây là phần thịt vân cẩm thạch tốt nhất trong tất cả các phần cut của thịt đỏ và bò vân cẩm thạch, có thể nhận biết Striploin qua rẻo mỡ dầy ở một bên rìa lát thịt. "Loin" theo nghĩa đen có nghĩa là thịt bên dưới lồng ngực, nhưng vết cắt này là một phần ngay phía trên phần hông của con bò. Striploin không mềm như Tenderloin, nhưng lại có nhiều vân mỡ hơn, do vậy có hương vị đậm đà hơn.

Món ăn ngon nhất được chế biến từ Striploin tất nhiên là Steak, món nướng hoặc bỏ lò như Rib-eye.

Nhìn chung về 2 phần thịt cũng không khác nhau là mấy, chủ yếu được lựa chọn bởi nhu cầu thực khách, người thích ăn nhiều mỡ thì nên chọn Rib-eye vì có mắt mỡ ở giữa, khi chế biến phần mỡ tan ra thấm vào từng thớ thịt.

 

Sườn Cốt Lết T-Bone – Shortloin 

 

10-suon-cot-let-t-bone-sirloin-nguyen-ha-food

CLICK XEM DANH SÁCH SƯỜN CỐT LẾT SHORTLOIN - T BONE NGAY!

 

Sườn T-Bone là miếng sườn mang đặc điểm của cả thăn nội và thăn ngoại, chúng được ngăn cách bởi miếng xương hình chữ T nằm ở giữa. Cốt lết T-bone là phần thịt ngon, vừa thơm, vừa béo, lại ngọt và mềm.

Đây là nguyên liệu cao cấp, thường xuất hiện trong các buổi tiệc chiêu đãi của nhà hàng hạng sang. Ngày nay, sườn T bone bò Úc được ứng dụng phổ biến hơn trong bữa ăn gia đình như áp chảo, nướng, BBQ ngoài trời ... Chỉ cần một ít muối, tiêu và bơ là đã có món ăn thơm phức, ngon đậm đà. Với miếng xương chữ T nằm giữa nên nhìn thôi đã thích, sang trọng và cuốn hút.

 

Bụng Bò – Flank

 

11-bung-bo-flank-beef-nguyen-ha-food

CLICK XEM DANH SÁCH BỤNG BÒ NGAY!

 

Trong nghệ thuật ẩm thực, nắp file bò úc đông lạnh (Flank Steak) là một miếng thịt bò đã được cắt từ cơ bụng hoặc ngực dưới của con bò. Vì vậy nó chứa rất nhiều cơ bắp hơn. Thịt có rất nhiều sợi gân cứng và khá nạc vì vậy cần phải ướp trước để miếng thịt không bị dai và khô.

Bò Úc flank steak có nhiều mùi vị đậm đà nhưng có thể là một chút dai. Bạn cần phải cắt mỏng hơn để có được miếng thịt nắp file bò ưng ý nhất. Có thể sử dụng một số loại nước sốt, ướp cho thịt Flank Steak trước khi nấu, chúng sẽ giúp thịt mềm hơn. Nhiệt độ cao và nấu ăn nhanh là cách tốt nhất để nấu loại thịt này.

Đây là phần thịt khá giống thịt ba rọi, có mỡ và gân xen kẽ. Dùng trong các món ninh hay bò viên là một sự lựa chọn tối ưu. Nếu chế biến theo kiểu nướng thì nên ướp trước để phần thịt không bị dai.

 

Mông Bò – Rump 

 

12-mong-bo-rump-beef-nguyen-ha-food

CLICK XEM DANH SÁCH MÔNG BÒ NGAY!

 

Thịt mông là phần thị ít được dùng nhiều do chế biến khá khó bởi nhiều nạc và dai. Thịt mông sẽ mềm và ngon hơn khi được dùng làm các món hầm hay ninh nhừ.

Tuy nhiên cụ thể hơn, thịt mông cũng đươc chia ra 3 phần là: Mông trên (top round), mông dưới (bottom round) và lõi mông hay gọi là quả trắng (eye round).

Thịt mông trên (top round): Phần thịt này gần như là nạc thích hợp cho ướp và nướng.

Thịt mông dưới (bottom round): Nằm gần các cơ chân nên phần thịt này khá dai, chế biến theo các hầm sẽ giảm được độ dai.

 

Thăn Chuột Bò – Thăn Nội Bò – Tenderloin 

 

13-than-noi-bo-than-chuot-bo-tenderloin-nguyen-ha-food

CLICK XEM DANH SÁCH THĂN CHUỘT BÒ - THĂN NỘI BÒ NGAY!

 

Thăn nội bò được giới ẩm thực đánh giá là nguyên liệu cực phẩm trong tất cả món bò.

Thịt thăn nội (hay còn gọi là thăn chuột) - beef tenderloin: là phần thịt sáng giá nhất của con bò. Phần thịt này xuất phát từ vùng thắt lưng kéo dài đến giữa đốt sống lưng của con bò - là phần thịt cung cấp những miếng thịt bò ngon nhất bới đặc điểm cực mềm và nhiều nạc nhất của con bò.

Một con bò chỉ có một miếng thăn nội bò, có trong lượng khoảng 1,8 đến 2,5 kg, giá tiền cũng đắt gấp đôi so với các phần khác của thịt bò.

Sớ thịt nhỏ, mềm, ít mỡ, ngay cả khi chỉ cần chế biến cơ bản cũng có thể toát ra hương vị ngon đặc biệt. Nổi tiếng nhất trong việc sử dụng phần thịt này phải kể đến món thịt bò Beef Wellington của đầu bếp trứ danh Gordon Ramsay.

Phần thăn nội bò này thích hợp đặc biệt với món Steak (Áp chảo hoặc bỏ lò ) bởi đặc trưng mềm, tròn thăn và rất ngọt.Thưởng thức thăn nội Bò, người ta thường cố gắng giữ lại nguyên vị ban đầu của thịt Bò, không cho quá nhiều gia vị, đơn giản chỉ là một chút muối, tiêu là đã có món steak cực kỳ hấp dẫn rồi đấy!

 

Quả Trắng – Eye Round

 

14-qua-trang-bo-eye-round-rump-beef-nguyen-ha-food

CLICK XEM DANH SÁCH QUẢ TRẮNG BÒ NGAY!

 

Quả trắng (lõi mông) hay còn gọi eye round là lõi thịt bên trong được lọc ra từ phần mông của con bò. Đây là phần thịt rất nạc, không có xương và chỉ có rất ít mỡ xen lẫn với nhau

Với các món đòi hỏi độ chắc của thịt, độ nạc thì thịt lõi mông là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đôi khi, sử dụng lõi mông để xào, lẩu cũng là một lựa chọn rất hợp lý

Món ăn phổ biến nhất với thịt lõi mông bò là món sốt với các loại rau, củ quả như hành, khoai tây, cà chua, dấm hoặc các món nướng tảng, bỏ lò hoặc làm bò khô, xào, hầm, nhúng lẩu. Phần thịt này đặc biệt thích hợp với người không ăn được mỡ, hoặc không muốn mỡ.

 

Đùi Gọ Bò – Knuckle

 

15-dui-go-bo-knuckle-beef-nguyen-ha-food

CLICK XEM DANH SÁCH ĐÙI GỌ BÒ NGAY!

 

Thịt đùi gọ bò Úc là phần thịt nằm ở đùi bò, có ít mỡ và ít gân. Thịt được lấy từ bộ phận bò hoạt động khá nhiều nên thịt chắc hơn những phần khác của con bò. Thịt có độ mềm vừa phải, và cho dù chế biến thành bất cứ món ăn nào cũng tạo ra 1 mùi hương vô cùng hấp dẫn, và khi nếm thử, chắc chắn ai cũng bị cuốn hút bởi vị ngọt vô cùng đậm đà.

Bên cạnh ngon miệng, thịt nạc đùi gọ bò Úc còn bổ sung cho cơ thể rất nhiều dưỡng chất, cụ thể là các loại axit amin, vitamin B6, vitamin 12, protein, Carnitine, magie, kẽm… giúp cơ thể tăng sức đề kháng và chống chịu bệnh tật.

Bạn có thể dùng loại thịt này để chế biến ra nhiều món ăn như: Xào, nấu, hầm, BBQ, lagu, lúc lắc, sốt tiêu,…

 

Đuôi Bò – Oxtail

 

14-dui-go-bo-knuckle-beef-nguyen-ha-food

Mắc dù không phải là phần được chú ý nhiều như thịt đùi, ba rọi, thịt vai, xương sườn,... Nhưng đuôi bò thực sự là thành phần bổ dưỡng và có thể chế biến được nhiều món ngon. Đây có thể được coi là bộ phận có 1 không 2 bởi nó chứa đầy đủ các yếu tố như xương, sụn, gân và thịt. Chính yếu tố này đã khiến đuôi bò có được độ cân bằng trong dinh dưỡng, rất thích hợp với việc bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Một số công dụng đặc biệt của đuôi bò mà không phải ai cũng biết như:

+ Giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực ở nam giới

+ Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng tăng cường hoạt động của da, giúp cơ bắp phát triển, đả thông huyết mạch và nâng cao sức khỏe con người.

+ Ngoài ra, đuôi bò còn là vị thuốc thường dùng trong quá trình chữa suy nhược thần kinh, hay đau lưng, nhức mỏi và cả vấn đề lão hóa,...

Đuôi bò thích hợp làm các món hầm, lẩu như: hầm với bí đỏ, hầm với củ cải, hầm với đu đủ, hầm thuốc bắc, … 

 

Lưu ý:

Sườn bò và thịt thăn bò nói chung được biết đến như là phần thịt mềm và dễ cắt nhất của bò, trong khi phần cơ vai và cơ chân là những bộ phận khá dai và kén chọn do thường xuyên vận động. 

Nhìn chung, các phần thịt cứng ở những bộ phận hoạt động nhiều sẽ ưu tiên chế biến bằng cách hầm hoặc ninh; những phần mềm có thể linh hoạt chế biến theo sở thích cá nhân mỗi người nhưng được ưu ái nhất vẫn là cách nướng hoặc áp chảo nhanh để không bị dai thịt.

Một khi đã hiểu rõ được những ưu - nhược điểm của các phần thịt thì sẽ có cách chế biến phù hợp mà không cần tốn nhiều thời gian và công sức mà món ăn vẫn ngon, đầy đủ hương vị nhất.

 

---

Khuyến Mãi Bò Cực Đã Chỉ Có Tại Nguyên Hà Food

 

Khuyến Mãi Cực “Hời”: Mua Khay Bò Mỹ Top Blade 350g

Tặng Ngay Khay Khoai Tây Mỹ 500g Kèm Xốt BBQ 30g Thương Hiệu Nhật Kewpie!

 

Khuyến mãi cực “hời” đến từ Nguyên Hà Food khi mua 1 khay bò Mỹ Top Blade 350g được tặng ngay 1 phần khoai tây Mỹ 500g kèm gói xốt BBQ đến từ thương hiệu Nhật Bản – Kewpie!

 

chuong-trinh-khuyen-mai-bo-my-top-blade-nguyen-ha-food-banner-4

 

Thông Tin Sản Phẩm Khuyến Mãi

  • Tên  sản phẩm: Chóp Vai Bò Mỹ Cắt Lát - Top Blade Slice

  • Nước sản xuất: Mỹ
  • Hãng sản xuất: Tùy đợt nhập hàng (IBP/Tyson, JBS, Cargill, Swift, Four Star, Clear River, Moyer, Excel, Harris, ...)
  • Quy cách: 350gram/gói
  • Hạn sử dụng: 3 tháng kể từ ngày sản xuất khi chưa mở bao bì.
  • Bảo quản: Để trong tủ đông (-18 độ C) 
  • Cách sử dụng: Rã đông ở tủ lạnh ngăn mát 3-5 tiếng sau đó để nhiệt độ phòng trong 10-20 phút (đến khi thịt bò mềm). Hoặc rã đông nhanh bằng lò vi sóng (đến khi thịt bò mềm). Phù hợp các món steak, áp chảo, xào, lẩu, ...
  • Lưu ý: Sử dụng ngay sau khi rã đông

 

CLICK MUA NGAY TẠI ĐÂY!

 

chuong-trinh-khuyen-mai-bo-my-top-blade-nguyen-ha-food

 

 

Chóp Vai Bò Mỹ Đông Lạnh Cắt Lát Khay 350gram - Top Blade Slice

 

Chóp vai bò Mỹ đông lạnh cắt lát là phần thịt lấy từ phần chóp vai của con bò, thịt bò chóp vai này nhiều nạc, phần thịt có những vân thịt xen kẽ nhau.

Sản phẩm được sản xuất trên quy trình hiện đại, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, an toàn cho sức khỏe, mang đến sự an tâm cho người dùng.

Chóp vai bò Mỹ cũng tương tự những phần thịt khác của con bò, rất giàu protein (trung bình trong 100g thịt bò có đến 28g protein) và nhiều vitamin như B6, B12,… các khoáng chất như kali, kẽm, magie, sắt,… cũng như là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể. Không những thế, thịt bò còn chứa acid linoleic và palmiotelic giúp ngăn ngừa ung thư và giúp chống lại các mầm bệnh khác rất hiệu quả.

 

Xem Sản Phẩm Tặng Kèm

 

khoai-tay-my-va-xot-bbq-kewpie

 

-------------------------------------------------

Hướng Dẫn Cách Mua Hàng

B1: Truy cập website https://nguyenhafood.vn/ hoặc http://kingmeat.vn/

B2: Tìm kiếm sản phẩm với từ khóa “ TOP BLADE ” hoặc CLICK NGAY TẠI ĐÂY.

B3: Lựa chọn mặt hàng và nhấn MUA NGAY.

B4: Nhấn CHỌN GIỎ HÀNG và TIẾN HÀNH MUA!

--

Hoặc gọi ngay hotline: 0902.819.653 để đặt mua trực tiếp.

Hoặc ghé cửa hàng tại: 14/7 Bis Kỳ Đồng P.9 Q.3 TP.HCM

---

(*) Lưu ý khung giờ hoạt động:

-T2~T6: 8h-11h30 & 13h-17h

-T7: 8h-11h30 & 13h-15h

-------------------------------------------------

Tổng hợp: Tố Uyên (Nguyên Hà Food – Kingmeat)

 

 

 

 

Bình luận

Scroll