Nguyên Hà Food

0

Cá Nhập Khẩu Khuyến Mãi Tặng Kèm Cá Viên Chiên

Nội dung Chương trình khuyến mãi

Thời Gian

Từ 25/06/2021 - 25/07/2021

Quà tặng kèm

Mua cá nhập khẩu tặng kèm 500gr cá viên chiên CP 

Điều kiện áp dụng

Tất cả khách hàng

ca-nhap-khau-dong-lanhBanner Khuyến Mãi Cá Nhập Khẩu Tại Nguyên Hà Food.

Hôm nay "Nguyên Hà Food" sẽ giới thiệu cho tất cả mọi người một bộ sản phẩm cá nhập khẩu chất lượng cho bữa tiệc của bạn thêm hoàn hảo hơn, với các danh sách cá sau đây sẽ làm bạn hài lòng đấy.

Cùng Nguyên Hà Food tìm hiểu về danh sách cá nhập khẩu nha:

Cá Hồi Tươi Nauy khay 500gr:

Cá hồi tươi Nauy là một loại cá rất tốt và giàu dinh dưỡng cho sức khỏe của mọi gia đình nhất là đối với trẻ nhỏ, trẻ bị hen suyễn và phụ nữ mang thai.

Cá hồi tươi là loại thịt tươi cung cấp nhiều lợi ích, một chế độ ăn giàu omega-3 axit béo không bão hòa. Chất này có tác dụng làm giảm lượng Cholesterol (Chất béo gây xơ cứng động mạch) trong máu, giúp ngăn chặn và chống lại bệnh đau tim và đột quỵ. Omega-3 còn giúp phòng ngừa các bệnh như ung thư và viêm khớp và cải thiện chức năng nhận thức.

Cá Basa fillet gói 1kg:

Cá Basa Fillet được đánh bắt sau đó mang đi làm sạch rồi phi lê bỏ đầu, bỏ xương. Đây là loại cá da trơn, được nuôi ở nhiều nơi trên thế giới và có giá trị kinh tế rất cao.

ca-basa-filletCá Basa Fillet Gói 1kg: CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Cá basa được cấp đông để bảo quản cá, để khi bạn rã đông vẫn giữ nguyên được hương vị của cá như lúc ban đầu. Thịt cá basa có vị thơm ngon, béo lại có giá thành phải chăng trên thị trường nên rất được ưa chuộng.

Cá basa cắt khoanh gói 500gr:

Cá Basa cắt khoanh được đánh bắt sau đó mang đi làm sạch rồi cắt khoanh bỏ đầu. Đây là loại cá da trơn, được nuôi ở nhiều nơi trên thế giới và có giá trị kinh tế rất cao. Sản phẩm được sơ chế giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng.

ca-basa-cat-khoanhCá Basa Cắt Khoanh Gói 500gr: CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Ngoài ra Cá basa có nhiều protein, chất khoáng quan trọng và có gần đủ các loại vitamin, đặc biệt nhiều vitamin A và D trong gan cá và một số vitamin nhóm B. Hơn thế nữa, Cá basa là loài có giá trị dinh dưỡng cao vì chứa nhiều chất đạm, ít béo, nhiều EPA và DHA, ít cholesterol. Do đó, sử dụng thịt cá basa 2 lần một tuần sẽ giúp cơ thể bạn và gia đình khỏe mạnh.

Cá Tara Minh Thái khay 500gr:

Cá Minh Thái là loài cá có giá trị thương phẩm lớn nhất ở Mỹ. Đây là nhóm cá được xếp vào nhóm cá thịt trắng và được tiêu thụ nhiều nơi trên thế giới. Ngoài ra cá Minh Thái chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe con người.

ca-tara-minh-thaiCá Tara Minh Thái : ORDER VÀ CHI TIẾT

Cá cam hamachi Nhật Bản gói 1kg:

Cá Cam hay còn gọi là cá Hamachi đây là loài cá biển phân bố nhiều ở các vùng biển trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, cá Cam được ghi nhận xuất hiện nhiều tại các vùng ven biển miền Trung. Cá Cam rất giàu dinh dưỡng và có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, được mọi người ưa thích.

ca-cam-hamachiCá Cam Hamachi Gói 1kg: ORDER & CHI TIẾT

Cá Ngừ fillet đông lạnh:

Cá ngừ đại dương thuộc loại cá biển có kích thước lớn, sống sâu trong vùng biển đại dương và sống theo bầy đàn số lượng cá rất lớn 

Cá ngừ đại dương là loại hải sản đặc biệt ngon, được chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng. Cá ngừ đại dương chứa nhiều Omega-3, không nhiều chất béo, giúp hạ huyết áp, giảm đau, viêm khớp, giảm chứng hen suyễn, sáng mắt, là thực phẩm bổ dưỡng trong quá trình tăng trưởng và phát triển của trẻ em.

ca-ngu-filletCà Ngừ Fillet: CHI TIẾT & ORDER

Ngoài ra cá ngừ đại dương còn là nguyên liệu làm đẹp da, giảm béo, chống lão hóa hiệu quả, có nhiều loại thực phẩm chức năng, dược liệu được chế biến từ cá ngừ đại dương.

ca-vien-cpCá Viên CP Tặng Kèm Khi Mua Hóa Đơn 500k

Cuối cùng, Nguyên Hà Food kính chúc mọi người có một bữa ăn vui vẻ bên gia đình và người thân.

Cách thức mua và đặt hàng

Vì tình hình dịch bệnh đang diễn ra hết sức phức tạp Nguyên Hà Food khuyến khích mọi người đặt hàng qua online, mọi người có thể đặt hàng qua những thông tin dưới đây. 

Gọi điện đặt hàng tại Hotline: 0902.819.653

Đặt hàng online tại website:  https://nguyenhafood.vn/ 

Đặt hàng tại ZALO : CLICK TẠI NGAY

Đặt hàng qua Trang Facebook Thực Phẩm Nguyên Hà hoặc Trang Facebook KINGMEAT

Đến trực tiếp tại địa chỉ: 14/7 Bis Kỳ Đồng Phường 9 Quận 3 TP. HCM.

 

Bình luận

Scroll