Nguyên Hà Food

0

Tặng Kèm Xúc Xích Đức Khi Mua Thịt Cừu Úc Nhập Khẩu.

Thịt Cừu Úc Đông Lạnh Chương Trình Khuyến Mãi Tháng Này Có Gì Nào Cùng Nguyên Hà Food Khám Phá Ngay Nhé !

Nội dung Chương trình khuyến mãi thịt cừu Úc đông lạnh

Thời Gian

Từ 21/06/2021 - 21/07/2021

Quà tặng kèm

-Mỗi khay thịt cừu Úc đông lạnh nhập khẩu sẽ được tặng kèm sốt BBQ vị Hàn Quốc

-Mua 3 khay thịt cừu Úc 350gr ( vẫn kèm sốt BBQ ) và tặng 1 gói  Xúc Xích Đức Tươi Hoặc Xúc Xích Đức Xông khói 200gr.

Điều kiện áp dụng

Tất cả khách hàng

Hôm nay "Nguyên Hà Food" sẽ giới thiệu cho tất cả mọi người một bộ sản phẩm thịt cừu Úc nhập khẩu chất lượng cho bữa tiệc của bạn cùng nhau tìm hiểu và chọn cho mình một phần thịt cừu hấp dẫn nhất nhé, ngoài thịt cừu úc nhập khẩu thì mọi người cũng được tặng kèm Sốt BBQ vị Hàn Quốc ăn kèm cho mỗi khay thịt cừu Úc nhập khẩu.

Ngoài ra, Khi Mua bất kì 3 khay thịt cừu Úc sẽ được tặng kèm 200gr xúc xích Đức hoặc xúc xích Đức xông khói tùy chọn luôn nha.

thit-cuu-uc-dong-lanh-nhap-khau

Banner Thịt Cừu Úc Đông Lạnh Nhập Khẩu.

Tìm hiểu về thịt cừu Úc một xíu nhé, thì thịt cừu úc là một loại thực phẩm thơm ngon, giàu dinh dưỡng và là nguyên liệu tuyệt vời cho một chế độ ăn uống lành mạnh. Với hương vị thơm ngon và chất lượng cao cấp, an toàn hơn các sản phẩm thịt cừu trong nước mà thịt cừu Úc được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, được ưa chuộng nhất phụ thuộc vào chất lượng chăn nuôi của đàn cừu , chế độ ăn uống đạt chuẩn quốc tế cũng như thời gian thích hợp nhất để tạo ra một phần thịt cừu Úc ngon đúng vị. Giúp cho người ăn cảm nhận được vị ngon trên đầu lưỡi, mềm ngọt, mọng nước của từng sớ thịt cừu Úc nhập khẩu hấp dẫn.

xuc-xich-duc-xong-khoi

XÚC XÍCH ĐỨC XÔNG KHÓI TẶNG KÈM.

xuc-xich-dua-tuoi-tang-kem

XÚC XÍCH ĐỨC TƯƠI GÓI 200GR TẶNG KÈM.

Thịt cừu Úc nhập khẩu làm món gì ngon

Thịt Cừu Úc sẽ ngon hơn nếu chúng ta dùng những loại gia vị ướp thịt từ Úc nhỉ? Nguyên Hà Food sẽ bật mí cho bạn thêm một loại muối vô cùng thần thánh từ Úc không để mọi người đợi lâu nữa thì loại muối ở đây chính là muối thảo mộc đặc biệt với 15 loại gia vị từ Úc giúp bạn vừa có thể ướp các loại thịt khác nhau không chỉ ướp thịt cừu thôi đâu nhé làm bò bít tết với loại muối này thì hoàn hảo của hoàn hảo luôn nha.

thit-cuu-uc

Thịt cừu Úc nướng là món ăn thường được sử dụng nhất để sử dụng món thịt cừu úc nướng ngon, với các phần thịt cừu có tại Nguyên Hà Food chuẩn bị sẵn cho gia đình bạn:

Bữa tiệc cuối tuần sẽ ngon hơn nếu có một phần thịt cừu Úc nướng hoặc thịt cừu Úc áp chảo và ăn kèm với sốt BBQ vị Hàn Quốc Kewpie được tặng kèm, ăn kèm với các loại rau củ nướng , tôm nướng và một chút beer nữa thì rất là tuyệt vời đúng không nào.

thit-cuu-uc

Hãy chọn cho gia đình mình những phần thịt cừu nhập khẩu tươi ngon, Nguyên Hà Food với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm và chuyên bán các loại thịt cừu nhập khẩu trên thị trường, sẽ giúp bạn chọn và mua một phần thịt cừu Úc Hấp dẫn.

Lưu ý: Khi mua thịt cừu úc nhập khẩu, thịt cừu úc có mui hôi đặc trưng nên để thưởng thức được món thịt cừu úc ngon hơn  thì nguyên hà food cũng bật mí cho bạn một số cách khử mùi hôi của thịt cừu úc.

6 Bí Kíp Khử Mùi Hôi Thịt Cừu Hiệu Quả

Thịt cừu Úc hiện đang là nguyên liệu mới lạ với nhiều gia đình. Thịt cừu Úc rất mềm, vị ngon ấn tượng nhưng vì mùi hôi đặc trưng nên có vẻ chúng ta không quen lắm nhưng hôm nay Nguyên Hà Food sẽ chia sẻ một số mẹo để khử mùi hôi của thịt cừu Úc.

khu-mui-hoi-thit-cuu-nhap-khau

6 Tips Khử Mùi Hôi Thịt Cừu Úc Nhập Khẩu.

Dùng gừng:

Nướng chín một củ gừng, sau đó bạn cạo sạch lớp vỏ, cho vào chày giã nhuyễn rồi rắc lên thịt. Cách làm này sẽ giúp loại bỏ mùi hôi của thịt cừu do bị mùi thơm của gừng lấn át. Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng được trong một số món ăn, bởi nhiều món ăn không thích hợp để cho gừng.

Dùng rượu:

Đầu tiên bạn rửa sạch miếng thịt cừu. Sau đó rửa sạch và cho vào bát. Thêm một chút rượu trắng vào. Để thịt nghỉ khoảng 15 phút. Sau đó chế biến thành món ăn bạn muốn. Cách này thường được áp dụng nhiều nhất bởi nguyên liệu dễ kiếm, cách làm dễ dàng, hơn nữa nó không làm ảnh hưởng tới mùi vị của món ăn.

Dùng ngũ vị hương:

Cách này lại rất phù hợp với món thịt cừu hầm. Chắc bạn cũng biết, gói ngũ vị hương khi cho vào thịt bò thì sẽ có mùi rất thơm và đối với thịt cừu cũng vậy, thịt cừu sẽ mất hẳn mùi hôi khi bạn ướp thịt với gói ngũ vị hương. Sau khi ướp khoảng 5 phút thì bạn lấy miếng thịt cừu ra, xả dưới vòi nước lạnh là được.

Dùng Giấm:

Khi làm thịt cừu nướng, bạn nên áp dụng cách này. Cho thịt cừu ngâm với một ít giấm vào rồi trộn đều là được, bạn có thể rửa lại với nước sạch hoặc không.

Dùng nước chè:

Nếu nhà bạn không có sẵn nước chè đặc, hãy pha một ấm rồi để cho nguội. Thịt cừu mua về rửa qua bằng nước lạnh, sau đó cho vào bát nước chè đặc ngâm trong khoảng 10 phút, sau đó vớt ra và rửa lại bằng nước lạnh. Như vậy bạn đã có thể khử được mùi hôi của thịt cừu rồi đấy.

Dùng lá húng lủi ăn kèm nước chấm sốt  mè rang Kewpie

Lá húng lủi có mùi thơm đặc trưng sẽ thích hợp cho món thịt cừu nướng sẽ khử đi mùi hôi của thịt cừu, món nướng của bạn sẽ ngon hơn đấy.

Cuối cùng, Nguyên Hà Food kính chúc mọi người có một bữa ăn vui vẻ bên gia đình và người thân.

 

Cách thức mua và đặt hàng

Vì tình hình dịch bệnh đang diễn ra hết sức phức tạp Nguyên Hà Food khuyến khích mọi người đặt hàng qua online, mọi người có thể đặt hàng qua những thông tin dưới đây. 

Gọi điện đặt hàng tại Hotline: 0902.819.653

Đặt hàng online tại website https://nguyenhafood.vn/ 

Đặt hàng qua Trang Facebook Thực Phẩm Nguyên Hà hoặc Trang Facebook KINGMEAT

Đến trực tiếp tại địa chỉ: 14/7 Bis Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. HCM.                                              

Bình luận

Scroll