Nguyên Hà Food

0

Tổng Hợp Siêu Ưu Đãi Tháng 02 Tại Nguyên Hà Food

 

sieu-khuyen-mai-nguyen-ha-food

********** MENU SALE OFF ***********

 

Quà Tặng Tết Sale Off 7%

 

Vịt Xông Khói 

 

chuong-trinh-khuyen-mai-thang-2

Vịt xông khói nguyên con tại Nguyên Hà Food

Vịt xông khói được tạo ra theo quy trình sau: Vịt nguyên con được làm sạch lông, lấy hết nội tạng rồi mang đi tẩm ướp gia vị, sau đó xông khói bằng cách đốt mùn cưa cuối cùng sản phẩm được đóng gói và bảo quản cẩn thận. Sau khi hoàn thành sản phẩm có mùi xông khói đặc trưng, vị thơm ngon của gia vị hòa quyện vào lớp thịt vịt sẽ đem lại cho bạn cảm giác vô cùng hài lòng.

 

Gà Xông Khói 

 

chuong-trinh-khuyen-mai-thang-2

Gà xông khói được chế biến sạch sẵn, giúp thực khách dễ dàng chế biến món ăn ngon 

 

Gà xông khói có hương vị đậm đà, thơm ngon, đậm đà hơn thịt gà luộc mà lại không ngấy mỡ như thịt gà rán. Da gà bóng, vàng và giòn, thịt mềm và ngọt, không bở. Chấm kèm mù tạt vàng, tương ớt, muối tiêu chanh. Ăn kèm cơm hoặc chế biến nhanh chóng dễ dàng nhiều món: gà xối mỡ, gỏi gà ngũ sắc... Dùng thường xuyên trong gia đình hoặc trong các bữa ăn gia đình, tiệc cuối tuần, tiệc cưới...

Mua gà nguyên con xông khói về bạn chỉ cần cắt bịch rồi bỏ vô lò vi sóng quay trong vài phút, hoặc bỏ lên bếp chiên lại. Bảo quản ở nhiệt độ 0 độ C.

 

chuong-trinh-khuyen-mai-thang-2

Biến tấu thêm với gà xông khói nhồi xúc xích, thêm phần mới lạ và hấp dẫn.

Gà Xông Khói Nhồi Xúc Xích là một món chính thích hợp cho tiệc gia đình, việc chế biến cũng rất dễ dàng, phù hợp cho những người bận rộn, ít thời gian vào bếp. Chỉ cần cho gà vào lò vi sóng hâm nóng vài phút, hoặc xếp gà cùng với rau củ, cho vào lò nướng chín là được.

Sau khi lấy gà ra khỏi lò, lớp da gà vàng ươm, rướm một chút mỡ bóng cùng mùi thơm của thịt gà và hương xông khói hòa quyện với nhau, tạo nên hương thơm hấp dẫn thực khách, hơn thế nữa, xúc xích được nhồi vào làm nhân, giúp thịt gà thêm phần đậm đà, lượng mỡ chảy ra trong quá trình làm nóng gà giúp giữ cho sớ thịt không bị khô, vì thế khi thưởng thức chúng ta có thể cảm nhận thấy độ mềm, giòn, ngon và rất bổ dưỡng.

 

Bò Sấy Khô

 

chuong-trinh-khuyen-mai-thang-2

Bén mồi với bò sấy khô dịp tết này nhé!

Thịt bò khô - Dry beef style grisons -Beef grison- BRESAOLA là món ăn vặt gây “nghiện” đối với nhiều người, Đặc biệt là các ngày lễ tết, thịt bò sấy khô là một trong những món ăn vặt không thể thiếu để đãi khách vừa ngon vừa tiện lợi.

Bò sấy khô cũng cực kỳ bén mồi trong các bữa tiệc nhậu này đó nhen!

 

Thăn Bò Xông Khói

 

chuong-trinh-khuyen-mai-thang-2

Ngày nay, mọi người không cần phải bỏ thời gian để sưu tầm công thức làm nên món bò xông khói này nữa vì các bạn có thể mua món ăn dễ gây thương nhớ này tại Công ty Thực Phẩm Nguyên Hà. 

Ảnh hưởng kỹ năng tẩm ướp của Châu Âu và một phần bí quyết ướp hương vị của vùng cao Tây bắc đất Việt Nam, món “Bò xông khói” đã ra đời . Nghe “ướp muối” và “xông khói” thì chẳng có gì cao sang, nhưng tên món ăn có vẻ dân dã này đã khiến mọi người thích ăn muốn thử cho biết, biết rồi thì sẽ dễ ghiền. 
Sau khi xông khói cho chín vừa, thịt thăn bò xông khói vẫn còn lòng đào. Thịt ngọt, hương vị thơm đậm đà. Mua về chỉ cần xé bịch rồi ăn ngay. Chấm với mù tạt vàng, tương ớt, hoặc chế biến theo sở thích của bạn. Rất phù hợp trong các bữa ăn gia đình, ăn nhẹ, tiệc buffet, tiệc cuối tuần, tiệc cưới…đặt biệt là ngày xuân tết.

 

Heo Xông Khói

 

chuong-trinh-khuyen-mai-thang-2

Bộ heo xông khói nhiều lựa chọn cho Quý Khách dịp Tết này!

Thăn Heo Xông Khói

Thăn heo được cho là phần thịt ngon nhất của thịt heo. Đây là phần thịt nạc hầu như không có mỡ, vì thế  loại thịt này rất thích hợp cho những người ăn kiêng hoặc cần giảm cân. Có rất nhiều công thức để nấu món ăn ngon với phần thịt này và một trong những phương pháp được áp dụng là xông khói.
Phần thịt thăn heo khi xông khói sẽ giữ được màu sắc của thịt heo, nhìn rất giống thịt tươi. Phương pháp xông khói cũng giúp giữ nguyên mùi vị thơm ngon nhất của thăn heo.

Khủy Heo Xông Khói

Đây là phần thịt ở đùi lợn được cắt bỏ phần móng giò, có nhiều thớ bắp thịt cuộn lại với nhau.Có thể bạn chưa biết, chân giò heo rất giàu canxi, sắt và vitamin nên thường được sử dụng để hầm, nấu những món ngon tốt cho sức khỏe. Một trong những món ăn được nhiều người yêu thích nhất là món chân giò xông khói không xương.
Qui trình để làm món ăn này hết sức công phu và đòi hỏi cần được phải có kĩ thuật nấu nướng đủ tốt để làm nên món bắp giò heo xông khói không xương hoàn hảo nhất. Các bạn thử tưởng tượng xem khi cắt ra từng miếng thịt bắp giò và ăn kèm với chút dưa chua thì tuyệt biết mấy! Đây là một trong những món ăn phù hợp với các dịp lễ Tết khi mọi người trong gia đình quay quần bên măm cơm và thưởng thức nhâm nhi món bắp giò xông khói này với chút nước xốt phô mai cay nồng.

Chân Giò Xông Khói Đặc Biệt

Thưởng thức chân giò xông khói, phần ngon nhất là phần móng bởi vì bạn có thể cảm phận được độ giòn giòn sực sực của lớp bì trộn lẫn với phần gân không thể hấp dẫn hơn.

Thịt chân giò hun khói là một món ăn ngon, lạ miệng với hương vị rất đặc trưng: giòn, độ đậm đà của thịt, khi thưởng thức với tương ớt, mù tạt vàng hoặc sốt mayonnaise, nước chấm phô mai cay Kewpie cũng rất phù hợp. Thịt chân giò hun khói đã chín sẵn, ăn ngay không cần chế biến, thái lát mỏng, thịt mềm, ngọt, da giòn hương vị thơm đậm đà, chấm với mù tạt vàng , tương ớt, có thể ăn kèm với bánh mì, cơm , salad hay kết hợp chế biến các món ngon khác. Ngoài ra có thể chế biến các món khác như: chân giò xào ngũ nấm, giò heo Tứ Xuyên, đùi lợn hấp cá, bí đao nấu chân giò…. Phù hợp trong các bữa ăn gia đình, ăn nhẹ, tiệc buffet, tiệc cuối tuần, tiệc cưới.

Chân giò heo không xương xông khói ăn ngay (~ 1kg/cái ), được trúng tuyển ứng viên cho hạng mục mua về làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác. v.v và cho chính gia đình mình nữa nhé!

Bắp Giò Heo Nấu Không Xương

Giò heo pha muối và nước ngâm giò heo ngập trong nước muối để vào tủ mát một ngày. Lấy giò heo ra hấp vừa chín (khoảng 70 – 80%). Cho giò heo vào lò sấy 70 độ C trong 15 phút để da heo khô. Dùng mạch nha pha với nước cốt chanh và nửa chén nước phết lên giò heo nhiều lần, rồi đem giò heo đi xông khói...Món ăn ngon từ bắp giò heo nấu là món bắp giò heo muối chiên giòn. Lớp da giòn giòn đem lại cảm giác ngon miệng cho người thưởng thức. Ăn kèm với dưa góp hoặc kim chi để đỡ ngán nha!

 

Chả Lụa CJ Cầu Tre

 

uu-dai-thang-2Chả lụa tươi CJ Cầu Tre phục vụ dịp Tết tại Nguyên Hà Food!

Chả lụa từ lâu đời đã trở thành món truyền thống không thể thiếu trong mâm cỗ ngày Tết của người Việt, những ngày xuân về, ngồi quây quần bên người thân mà thiếu đi hương vị quen thuộc của món ăn này thì thật thiếu sót đúng không nào!

 

Lạp Xưởng Mai Quế Lộ

 

uu-dai-thang-2

 

 

Lạp Xưởng là món ăn không thể thiếu trong các mâm cơm dịp Tết

Lạp xưởng là một món ăn phổ biến được rất nhiều người yêu thích nhất là trong dịp Tết Nguyên Đán. Lạp xưởng là một món ăn có xuất xứ từ Trung Quốc với nguyên liệu chính của món ăn này là thịt nạc và mỡ heo. 
Để làm được lạp xưởng, người ta xay nhuyễn thịt heo và mỡ rồi trộn với rượu, đường. Sau đó, nhồi hỗn hợp này vào ruột lợn khô để làm chín bằng cách lên men tự nhiên.
Lạp xưởng có màu hồng hoặc nâu sậm, khi ăn có vị ngọt tự nhiên hòa lẫn với một chút béo ngậy từ mỡ heo. Món này thường được dùng kèm với cơm trắng, xôi, bánh mì hoặc bánh tráng.

 

Xúc Xích Khô Chorizo Từ Heo Iberico

 

uu-dai-thang-2

Xúc Xích Khô Chorizo Iberico nhập khẩu từ Tây Ban Nha

Xúc xích Khô Chorizo Iberico Cular được làm từ giống heo đen Iberico quý hiếm chỉ có tại bán đảo Iberia Tây Ban Nha. Heo Iberico được nuôi theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Đạo Luật Hoàng Gia. Nguồn thức ăn chính của heo Iberico là thảo mộc, ngũ cốc và được chăn nuôi tập trung.
Iberico Chorizo Cular là một loại chorizo với kích thước lớn, nó có độ dày có thể lên tới 10 cm. Thưởng thức cực hoàn hảo bởi các lát cắt mỏng, lớn, dễ ăn và dễ tiêu hoá. Đây là loại xúc xích Iberico hấp dẫn nhất, có thể trang trí trong các set đồ nguội, bữa tiệc và dùng kèm bánh mì, Cold cut thêm đậm vị. 
Đây sẽ là một món quà ý nghĩa và sang trọng trong dịp Tết này!!!

 

Tôm Thẻ Nguyên Con

 

uu-dai-thang-2

Tôm thẻ nguyên con hộp 500gr sang trọng

Tôm thẻ hay còn được gọi tôm bạc, là một loại thực phẩm rất được ưa chuộng, thường được các bà mẹ sử dụng làm nguyên liệu trong chế biến các bữa ăn hằng ngày.
Đây là loại có kích thước khá nhỏ, thân tôm thẻ có màu vàng hoặc màu xanh rất nhạt.
Tôm thẻ có lớp vỏ ngoài khá mỏng, đôi khi chúng ta còn có thể quan sát được phần chỉ trong thân tôm.
Với lớp vỏ mỏng được xem là ưu điểm của loại tôm thẻ này, nó đem lại sự thuận tiện trong quá trình sơ chế phần thịt tôm. Lớp vỏ mỏng giúp các bà mẹ có thể lột tôm dễ dàng mà không phải mất quá nhiều thời gian.
Tôm thẻ được yêu thích bởi vị ngon ngọt mà nó đem lại. Tôm thẻ có phần thịt khá chắc, vị ngọt nhẹ rất thích hợp trong chế biến các món canh, có tác dụng giúp phần nước dùng trở nên thanh ngọt hơn.

 Với đóng gói hộp 500gr chỉn chu và sang trọng, là một lựa chọn cho Quý Khách Hàng mua làm quà biếu tặng nhau dịp Tết này!

 

Writing: Thu Nga Nguyễn

 

Bình luận

Scroll