Nguyên Hà Food

0

CÁCH LÀM ỨC VỊT RÁN ĐƠN GIẢN MÀ SIÊU NGON

ỨC VỊT RÁN SIÊU NGON 

 

Ức vịt tươi / ức vịt xông khói là một món ăn rất bổ dưỡng, chúng giúp cơ thể giải độc, dưỡng vị, rất thích hợp với những người có thể chất yếu kém, chán ăn và đang bị suy nhược cơ thể. Đặc biệt là chúng rất tốt và bổ dưỡng cho phụ nữ đấy! Công thức này Nguyên Hà đưa ra khá là dễ làm, ngay cả các bạn không hay vào bếp vẫn có thể thực hiện đấy. Đơn giản, dễ làm nhưng lại ngon miệng và có lợi cho sức khỏe. Ngại gì không thử nè?? Xem thử nhé!

uc-vit-xong-khoi-gia-re

THÀNH PHẦN CHO MÓN ỨC VỊT CHẤT LƯỢNG

2 miếng ức vịt ngon không xương

---> Ức vịt tươi: https://nguyenhafood.vn/detail/uc-vit-tuoi-605.html

----> Ức vịt xông khói siêu ngon: https://nguyenhafood.vn/detail/uc-vit-xong-khoi-smoked-duck-breast-686.html

Muối và tiêu đen xay

2 muỗng cà phê lá húng tây tươi

1 muỗng cà phê dầu thực vật

 

uc-vit-ngon-gia-re

 

CÁCH CHẾ BIẾN MÓN ỨC VỊT SIÊU NGON

 

Bước 1.

Đầu tiên, bạn khứa nhẹ vào da của vịt vài vết cắt ngang cách nhau khoảng 1 cm. Các vết cắt chỉ nên cắt vào da và mỡ, đừng cắt sâu vô thịt nhé. Ướp lên phần da một tí muối. Phần thịt thì ướp một chút muối, tiêu đen và húng tây.

 

Bước 2.

Tiếp theo, bạn đặt ức vịt vào một cái túi nhựa/ túi zip có thể tháo dở được, bạn vắt tất cả không khí rồi làm kín miệng túi lại. Sau đó bạn làm lạnh chúng trong vòng 1 giờ nhé.

 

Bước 3.

Đổ đầy vào nồi gang (nếu không có thì dùng nồi bình thường cũng được nhé) khoảng ⅔ nước. Tiếp theo, bạn đun nước đến 135 độ F (57 độ C) trên lửa vừa. Nếu có nhiệt kế thì bạn theo dõi thường xuyên để duy trì nhiệt độ nước nhé. Đặt một cái dĩa hoặc tô vào nồi để tránh cho túi nhựa chứa vịt tiếp xúc với đáy nồi.

 

Bước 4.

Đặt túi nhựa chứa ức vịt vào nồi, vẫn duy trì theo nhiệt độ cũ nhé. Rồi bạn nấu chúng trong vòng 1 giờ, thỉnh thoảng di chuyển túi nhựa đó và duy trì nhiệt độ nha bạn.

 

Bước 5.

Sau khi nấu xong, bạn lấy túi nhựa ra rồi tháo ức vịt ra khỏi túi nhựa và lau khô.

 

Bước 6.

Đặt chảo lên bếp và cho dầu thực vật vào đun nóng, để lửa nhỏ vừa thôi nhé. Sau đó, bạn để ức vịt vào chảo, mặt da úp xuống chảo nha các bạn, rán cho đến khi mỡ và da có màu nâu vàng, thường là khoảng 5 phút. Tiếp theo, bạn lật ức vịt lại và tiếp tục rán cho đến khi vịt có màu nâu nhạt và thịt vẫn còn hồng ở trung tâm, khoảng 1 phút nhé.

 

Bước 7.

Cuối cùng, bạn lấy ức vịt để ra dĩa. Bạn hãy để những miếng ức vịt siêu ngon này nghỉ ngơi trong khoảng 2 phút trước khi cắt nhé ^^

 

uc-vit-xong-khoi-gia-re

 

Có thể ăn cùng rau củ, mì hoặc cơm tùy ý nhé ^o^. Thưởng thức chúng thôi nào!!!

 

Nguyên Hà chuyên cung cấp ức vịt tươi, ức vịt xông khói với chất lượng cao mà giá thì rẻ nhé!!

 

*** Cách thức đặt hàng:

 

▶️▶️ Đặt hàng online tại website https://nguyenhafood.vn hoặc http://kingmeat.vn.

 

▶️▶️Đặt hàng qua fanpage của Thực Phẩm Nguyên Hà: (https://www.facebook.com/thucphamnguyenha/) hoặc fanpage của Kingmeat: (https://www.facebook.com/Kingmeatvn/).

 

▶️▶️ Gọi điện đặt hàng tại Hotline: 0913.906.653.

 

▶️▶️ Đến trực tiếp tại địa chỉ: 14/7 Bis Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP. HCM.

 

LƯU Ý: Bài viết do Nguyên Hà Food biên soạn, sao chép vui lòng ghi rõ nguồn.

 

 

Bình luận

Scroll