Nguyên Hà Food

0

Bảng Báo Giá Các Sản Phẩm Cầu Tre CJ Việt Nam

Hôm nay Nguyên Hà Food gửi bảng giá bộ sản phẩm CJ Cầu Tre.
Bảng giá được cập nhật ngày 15/09/2022 cho quý khách hàng.

bang-bao-gia-cac-san-pham-cj-cau-tre

Hình ảnh bảng giá bộ Sản Phẩm Cầu Tre.
Tải File Excel Bảng Báo Giá Ngay: TẠI ĐÂY 


Chi Tiết Các Sản Phẩm Cầu Tre CJ

Sản Phẩm Bò Viên Cầu Tre CJ

Không phải ngẫu nhiên mà tờ tạp chí Traveller (Australia) công bố Việt Nam là một trong những nền ẩm thực hấp dẫn nhất châu Á. Đặc biệt, món PHỞ BÒ VIÊN của Việt Nam được bình chọn là “Món ăn đường phố ngon hàng đầu”

Sự xuất hiện của bò viên đã góp phần vào sự thành công đáng kể của món ăn nổi tiếng này. Không những thế, bò viên được đưa vào Bảng xếp hạng những món ăn đường phố được tìm kiếm nhiều nhất tại Sài gòn hiện nay. 

Món ăn này phổ biến đến mức, chúng ta có thể bắt gặp chúng tại bất kỳ con đường nào từ những quán vỉa hè, gánh hàng rong , căn tin trường học đến những quán ăn sang trọng như nhà hàng.

Và ngày nay, mọi người có thể tìm kiếm những quán nổi tiếng về bò viên “danh bất hư truyền” tại các quán người Hoa hoặc những quán ăn lâu đời len lỏi trong những con hẻm nhỏ ở thành phố Hồ Chí Minh.

bang-bao-gia-cac-san-pham-cj-cau-tre

Quy cách: 500gr/ Gói, 6Kg/Thùng <MUA NGAY>

 

Sản Phẩm Chả Lụa Quết Cầu Tre CJ

Chả lụa là một loại thực phẩm mang đến nhiều dưỡng chất cho cơ thể.
Đối với giới trẻ hiện nay chả lụa đang là một món ăn vặt không thể thiếu, bên cạnh đó các gia đình việt ngày càng ứng dụng chả lụa nhiều hơn vào chế độ dinh dưỡng của gia đình hơn. 
Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng chúng tôi đã đưa công nghệ của Đức vào việc tạo ra những cây chả lụa ngon thấm vị, ngoài ra còn giúp bảo quản chả lụa được lâu hơn.
Chả lụa Đức được sản xuất theo một quy trình khép kín. Độ dai vừa phải, bên trong thịt được xay nhuyễn tẩm ướp gia vị một cách kỹ lưỡng. 
Thưởng thức chả lụa thì cần phải có kèm theo chén tương ớt để tăng thêm độ ngon cho món ăn.

bang-bao-gia-cac-san-pham-cj-cau-tre

Quy cách: 500gr/Cây <MUA NGAY>


Sản Phẩm Chả Giò Rế Hải Sản Cầu Tre CJ

Tấm bánh tráng rế Cầu Tre hoàn hảo từ tỷ lệ vàng của hỗn hợp bột đến sự tỉ mỉ, nghiêm ngặt trong khâu chế biến. 
Khác với cách rưới bột thủ công, Cầu Tre tự hào mang đến lớp vỏ bánh tráng được sản xuất hoàn toàn trên công nghệ dây chuyền khép kín. Từ khâu phối, trộn, hấp chín đều đạt đến độ chính xác tuyệt đối, đảm bảo đường kính sợi rế tiêu chuẩn và khoảng trống lỗ lưới lý tưởng.
Tất cả các công đoạn công phu nhằm đảm bảo rằng Chả Giò Rế Cầu Tre luôn có chất lượng vượt trội với thời gian chiên nhanh, không thấm dầu và vỏ bánh vàng ươm, giòn thật lâu sau khi chiên.

bang-bao-gia-cac-san-pham-cj-cau-tre

Quy cách: 500gr/Gói, 13 Gói/Thùng <MUA NGAY>

 

Sản Phẩm Chả Giò Hải Sản Đặc Biệt Cầu Tre CJ

Tự hào 37 năm nghiên cứu, tấm bánh tráng tại Cầu Tre được tạo ra từ hỗn hợp bột gạo tươi đặc biệt được tráng mỏng theo đúng kích thước và độ dày lý tưởng cùng công nghệ sấy tự động sử dụng nhiệt hội tụ từ mặt trời giúp lớp bánh tráng giữ được trọn hương thơm như tấm bánh tráng phơi nắng truyền thống mà vẫn đảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh an toàn tuyệt đối.
Tất cả các bí quyết ấy tạo nên sự tinh tế của cuốn Chả Giò Cầu Tre với lớp vỏ mỏng, vàng ươm, giòn, thơm và đặc biệt giữ được độ giòn thật lâu sau khi chiên.

bang-bao-gia-cac-san-pham-cj-cau-tre

Quy cách: 500gr/Gói, 20 Gói/Thùng <MUA NGAY>

 

Sản Phẩm Chả Giò Hoa Mai Da Xốp Nhân Thịt Cầu Tre CJ

Chả giò da xốp Thực Phẩm Cầu Tre gói 500g có hương vị truyền thống thơm ngon, giòn rụm. Sản phẩm được chế biến từ các thành phần tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Với chả giò Cầu Tre, bạn chỉ cần một vài phút chế biến sẽ có ngay một món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

bang-bao-gia-cac-san-pham-cj-cau-tre
Quy cách: 500gr/Gói, 20 Gói/Thùng <MUA NGAY>

 

Sản Phẩm Xíu Mại Cầu Tre CJ

Cầu Tre luôn tâm niệm ẩm thực là 1 nền văn hóa đong đầy tinh hoa. Ở đó, mỗi món ăn đều là kiệt tác, còn những người con Cầu Tre chính là những nghệ nhân thực thụ. Ý niệm này đã thôi thúc chúng tôi tạo nên kiệt tác Xíu mại Cầu Tre hội đủ "Sắc-Hương-Mỹ-Vị".

  • Sắc: Lớp vỏ vàng ươm, điểm xuyến phía trên chút sắc đỏ bắt mắt, chẳng hề cầu kì nhưng lại đủ hài hòa màu sắc.
  • Hương: Từng phần bánh hấp lên thoảng hương thơm bột mì của lớp vỏ hoành thánh, quyện hương “ngọt lành” từ nguyên liệu tươi ngon của nhân.
  • Mỹ: dưới bàn tay nghệ nhân, xíu mại được nắn gói thành hình dáng đứng đặc trưng từng viên vừa vặn, đều tắp, tròn đầy.
  • Vị: Vị thanh thơm của lớp vỏ dần dần quyện vào vị đậm đà của phần nhân, tất cả tan dần trong khoang miệng, tạo nên vị ngon đến nao lòng.

bang-bao-gia-cac-san-pham-cj-cau-tre

Quy cách: 500gr/Gói, 16 Gói/Thùng <MUA NGAY>

 

Sản Phẩm Chả Giò Rế Chay Đặc Biệt Cầu Tre CJ

Chả giò rế chay đặc biệt gói 500gr đến từ Thực phẩm Cầu Tre với sự kết hợp của củ sắn, khoai môn, khoai lang, đậu xanh, nấm mèo, tàu hủ ky, tỏi tây, miến, tiêu, .v.v.v. hứa hẹn sẽ là một sản phẩm không thể thiếu dành cho “Team ăn chay” của Nguyên Hà Food.
Với quy trình sản xuất hiện đại vệ sinh an toàn thực phẩm, Thực phẩm Cầu Tre mang đến người tiêu dùng những tinh hoa của các nguyên liệu cực kỳ tươi sạch. Sản phẩm được đóng gói kỹ lưỡng cũng như được bảo quản nguyên vẹn hương vị vốn có của chả giò rế chay.
Đây thật sự là một món ăn ngon và có thể cung cấp hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ dành cho bữa ăn của cả nhà. Hãy cùng Nguyên Hà Food thưởng thức món ăn ngon này nhé!

bang-bao-gia-cac-san-pham-cj-cau-tre

Quy cách: 500gr/Gói, 12 Gói/Thùng <MUA NGAY>

Sản Phẩm Bánh Xếp Kiểu Hàn Quốc Nhân Thịt Cầu Tre CJ

Bibigo là từ ghép tiếng Hàn “bi-bi-da” và tiếng Anh “go” nghĩa là sự cân bằng giữa hương vị và sự tiện lợi trong ẩm thực Hàn Quốc.
Logo Bibigo tượng trưng cho sự phá cách hiện đại trong món cơm trộn Bibimbap đặc trưng Hàn Quốc, thông qua hình ảnh ghép từ muỗng, đũa và thổ đá nóng truyền thống. Am hiểu bí quyết tạo ra hương vị đặc trưng trong món ăn Hàn Quốc. Bibigo mong muốn chia sẻ tinh hoa ẩm thực và văn hóa món ăn Hàn Quốc ra thế giới.
Mandu là món bánh xếp truyền thống Hàn Quốc, giữ trọn hương vị thịt và rau bên trong, vỏ bánh mỏng hình gợn sóng độc đáo.

bang-bao-gia-cac-san-pham-cj-cau-tre

Quy cách: 350gr/Gói, 24 Gói/ Thùng <MUA NGAY>

 

Sản Phẩm Chả Giò Chay Cầu Tre CJ

Chả giò Cầu Tre là một trong những thương hiệu không thể bỏ qua khi nhắc đến các món chả giò, chả ram chất lượng được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon. Chả giò chay Cầu Tre gói 500g mang đến những cuốn chả giò giòn rụm cùng với phần nhân thuần chay.

bang-bao-gia-cac-san-pham-cj-cau-tre
Quy cách: 500gr/Gói,20 Gói/ Thùng <MUA NGAY>


Tìm hiểu về Thương hiệu CJ Cầu Tre 

Công ty Cổ phần Thực phẩm CJ Cầu Tre (Tiền thân là Xí nghiệp Chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre) được xây dựng từ năm 1982, trên diện tích gần 80.000m2, trong đó hơn 30.000m2 là các xưởng sản xuất với nhiều trang thiết bị hiện đại. 
Sản phẩm của Công ty rất đa dạng và phong phú, chế biến từ các nguyên liệu thủy hải sản và nông sản được tiêu thụ trên toàn quốc thông qua các hệ thống siêu thị và đại lý phân phối.

Ngoài ra sản phẩm của Cầu Tre được xuất đi qua nhiều nước trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Đức, Ý, Thụy Sĩ, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Mỹ, Canada,…

thuong hieu cau tre

Công ty đang áp dụng chương trình quản lý chất lượng sản phẩm theo HACCP, áp dụng ISO 9001 được công nhận bởi tổ chức TUV cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. 
Với kinh nghiệm hơn 30 năm sản xuất và chế biến hàng xuất khẩu, Cầu Tre chúng tôi có thể sản xuất ra những sản phẩm thích hợp với thị hiếu của từng thị trường, cũng như những yêu cầu của khách hàng. 
Trong những năm qua. Công ty đã từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường, đặc biệt trong lĩnh vực chế biến xuất khẩu, chất lượng sản phẩm là vấn đề hàng đầu được Công ty hết sức coi trọng.

bang-bao-gia-cac-san-pham-cj-cau-tre

 

Writing: huỳnh huy hòa official
 

Bình luận

Scroll