Nguyên Hà Food

0

Mẹo An Toàn Để Rã Đông Cá Hồi Nhanh Chóng

 

Đông lạnh là một cách rất tiện lợi để đảm bảo nguồn cung cấp thực phẩm của bạn vẫn giữ được chất lượng tốt trong nhiều tháng và vẫn an toàn để tiêu thụ. 

Tuy nhiên, việc chuyển thực phẩm từ đông lạnh sang chế biến sẵn đòi hỏi phải lập kế hoạch và xử lý cẩn thận. 

Hình ảnh cá hồi cắt khoanh đông lạnh Ogarnic / Gợi ý Order Cá Hồi Đông Lạnh Organic TẠI ĐÂY


Phương pháp được khuyến nghị nhiều nhất để rã đông cá hồi là để rã đông trong tủ lạnh trong nhiều giờ, hoặc ít nhất là qua đêm. 

Lò vi sóng là phương pháp nhanh nhất, nhưng có khả năng bạn sẽ có cá bị khô từng phần; thực phẩm khó có thể được làm nóng đều trong lò vi sóng, ngay cả khi bạn kiểm tra trong thời gian rã đông. 

Nước lạnh là phương pháp rã đông an toàn và nhanh nhất. Nó giúp thực phẩm không bị rơi vào vùng nguy hiểm phạm vi nhiệt độ mà vi khuẩn phát triển mạnh đồng thời vẫn giữ được kết cấu mỏng manh của thực phẩm.

 

Chọn Một Cái Bát Đủ Lớn Để Đựng Cá Và Đổ Đầy Nước Lạnh Vào. 

Tiếp theo, chuyển cá hồi đông lạnh vào một túi nhựa có thể đóng lại; khi rã đông nhiều miếng, hãy cho từng miếng vào hộp đựng riêng. 

Đậy kín các túi và đặt chúng vào nước với mặt đã đóng kín hướng lên trên để tránh nước rò rỉ vào chúng. Đặt một cái đĩa lên trên các túi để chúng không nổi. 

Gợi ý Order Cá Hồi Đông Lạnh Organic TẠI ĐÂY

Thay nước trong bát sau mỗi 30 phút để cá không đạt đến nhiệt độ phòng. Hãy tận dụng cơ hội này để kiểm tra xem nước đã tràn vào túi chưa để bạn có thể xả chúng vì để cá nằm trong chỗ rò rỉ có thể ảnh hưởng đến chất lượng của cá.


Một Số Phương Pháp Nấu Ăn Không Yêu Cầu Phải Rã Đông

Việc rã đông cá hồi trong nước mất khoảng từ một đến bốn giờ, tùy thuộc vào kích thước và độ dày của cá, nhưng bạn không thể bỏ qua bước này nếu bạn sẽ nấu cá ở nhiệt độ cao. 

Cá phải nóng đều cả bên ngoài và bên trong để tránh bị cháy. Việc rã đông cũng là chìa khóa để  làm giòn da cá hồi , đòi hỏi da phải khô và cá phải ở nhiệt độ phòng khi cho vào chảo. 

Cá hồi đông lạnh cũng khó nêm gia vị, vì gia vị và gia vị sẽ bị cháy trước ngay cả trước khi cá được nấu chín đủ.

Tuy nhiên, nếu bạn định áp chảo, nướng hoặc luộc cá, bạn có thể nấu cá khi cá vẫn còn đông lạnh vì các phương pháp nấu ăn này sử dụng nhiệt độ thấp hơn nhiều. Bạn cũng có thể lấy nồi chiên không dầu ra nếu bạn không có nhiều thời gian và có sẵn cá hồi vẫn còn đông lạnh. 

Nấu thực phẩm đông lạnh một cách an toàn và nhanh chóng là một trong những cách sử dụng tốt nhất cho thiết bị nhà bếp này . 

Chỉ cần thấm khô cá bằng khăn giấy, phết một ít dầu ô liu lên cá và nêm muối và hạt tiêu. Bất kể phương pháp nấu nào, phần thịt cá xốp, đục là dấu hiệu cho thấy cá hồi đã chín. Kiểm tra bằng cách cắm dao gọt vào giữa các lớp cá.

 

ca-hoi-cat-khoanh-dong-lanh-organic

Mua nguyên con cá hồi sẽ được hỗ trợ cắt và không tính giá cắt. MUA NGAY

Gợi ý Order Cá Hồi Đông Lạnh Organic TẠI ĐÂY

ca-hoi-huc-co-la-giCá Hồi Hữu Cơ ? Salmon Organic Là Gì? XEM NGAY

Bình luận

Scroll