Nguyên Hà Food

0

Sự Khác Nhau Giữa Tomahawk Steak so với OP Rib Steak và Ribeye Steak là gì?

Hầu hết mọi người nhầm lẫn Ribeye với thịt sườn nướng Tomahawk và OP (chế biến bằng lò nướng), và chúng ta có thể hiểu tại sao nó thực sự là cùng một miếng thịt. Một miếng bít tết Tomahawk là món Ribeye có xương, được lấy từ vùng xương sườn. 
Đôi khi, người bán thịt có thể lấy xương ra, để lại phần Ribeye không xương. Vì vậy, Tomahawk có xương đầy đủ so với OP Rib sẽ chỉ có xương gốc ngắn và Ribeye không có xương.


 Su-Khac-Nhau-Giua-Tomahawk-Steak-so-voi-OP-Rib-Steak-va-Ribeye-Steak-la-gi

Cách đơn giản nhất để phân biệt bít tết Tomahawk vs bít tết OP Rib vs bít tết Ribeye là thông qua sự hiện diện của xương bít tết Tomahawk Ribeye và thịt nướng OP Rib là có xương, còn Ribeye thì không. 
Mặc dù bạn có thể nướng cả hai miếng thịt trên vỉ nướng, những món bít tết Tomahawk Ribeye và bít tết OP Rib yêu cầu nướng ngược lại. 

Su-Khac-Nhau-Giua-Tomahawk-Steak-so-voi-OP-Rib-Steak-va-Ribeye-Steak-la-gi (1)

Video ribeye Steak tại Nguyên Hà Food / MUA NGAY

Bít tết tomahawk và bít tết OP Rib được nấu ở nhiệt độ thấp hơn trên vỉ nướng / lò hun khói trong khi thịt tăng nhiệt độ từ từ. Sử dụng nhiệt kế thịt để kiểm tra nhiệt độ bên trong, miếng thịt được lấy ra khỏi vỉ nướng khoảng 10-15 độ so với độ chín mong muốn. 
Sau đó, vỉ nướng được quay lên cao hoặc chảo gang được làm nóng trước. Các miếng bít tết được đưa trở lại bếp nướng hoặc chảo nóng đang bốc khói và nhanh chóng đốt cháy từng mặt để có kết thúc với miếng bít tết hoàn hảo.

Su-Khac-Nhau-Giua-Tomahawk-Steak-so-voi-OP-Rib-Steak-va-Ribeye-Steak-la-gi

Video Op rib Steak tại Nguyên Hà Food / MUA NGAY

Các món bít tết Tomahawk và bít tết OP Ribs sẽ mất nhiều thời gian để nấu hơn so với Ribeye vì xương đóng vai trò như một chất cách nhiệt. Chúng có mùi vị giống nhau, nhưng vì bít tết Tomahawk và bít tết OP Rib nấu chậm hơn so với Ribeyes.

Su-Khac-Nhau-Giua-Tomahawk-Steak-so-voi-OP-Rib-Steak-va-Ribeye-Steak-la-gi (1)
 

Video Tomahawk Steak tại Nguyên Hà Food / Sale Off 10% MUA NGAY

Các miếng bít tết có xương giữ hình dạng tốt hơn và tạo nên một cách trình bày độc đáo.
 

XEM THÊM: Những Điều Về Thịt Bò Tomahawk Bạn Nên Biết!

Writing: huỳnh huy hòa official

 

Bình luận

Scroll