Nguyên Hà Food

0

Tại Sao Những Miếng Bít Tết Mềm Thường Có Giá Đắt Hơn

Bạn đang xem qua các phần thịt khác nhau tại cửa hàng và nhận thấy sự chênh lệch giữa giá của một số miếng bít tết nhất định . 
Bạn có thể thắc mắc tại sao chuck eye, flat iron và sườn steak lại có giá cả phải chăng hơn nhiều so với ribeye, T-bone, porterhouse, thăn nội hoặc thăn ngoại. Bạn có thể Order các phần thịt bò đóng khay: Tại Đây


Sự thật thì nó liên quan đến độ mềm của miếng bít tết.

Những vết cắt mềm nhất đến từ phần của con bò. Đây là những cơ không hoạt động nhiều và do đó không có tất cả các mô liên kết nhiều nên làm thịt mềm hơn.

Gợi ý: Bạn có thể click Order T-bone Ngay

 

Những miếng thịt này, đặc biệt là xương sườn, cũng chứa một lượng mỡ cẩm thạch và chất béo trong cơ cao hơn, giúp làm cho những miếng thịt có hương vị thơm ngon và mềm như bơ ấm khi được nấu đúng cách. 

Vậy tại sao chính xác điều này làm cho nó đắt hơn? Mặc dù bò thịt là một loài động vật rất lớn, nhưng những miếng thịt mềm đó chỉ chiếm một tỷ lệ nhỏ trong lượng thịt thực tế được lấy từ thân thịt và do đó nó cần được định giá tương ứng.


Lợi Nhuận Nào Cho Các Trang Trại Bò Nhập Khẩu

Bít tết sườn, thăn dải, thăn nội, xương chữ T và bít tết porterhouse chỉ chiếm 8% trong toàn bộ thân thịt bò (bạn có thể Order các phần thịt bò đóng khay: Tại Đây). Điều đó khiến 92% thân thịt còn lại. 
Về cơ bản, điều này khiến người tiêu dùng gặp phải tình huống cung và cầu. 


Vì những vết cắt này đặc biệt được thèm muốn vì độ mềm của chúng, nên chủ trang trại và người bán thịt cần có khả năng tính phí cao hơn cho chúng. 
Bằng cách này, họ có thể bù đắp cho phần còn lại của con bò, vốn được tạo thành từ thịt dai hơn và rẻ hơn.

Khoảng 38% thân thịt bò được dùng để làm thịt bò xay, vốn trước đây không đắt. Do đó, một người bán thịt hoặc chủ trang trại sẽ không kiếm được nhiều lợi nhuận từ phần lớn thịt bò được bán. 
Vì vậy, bằng cách tăng giá của những miếng thịt mềm này, vốn tốn nhiều công sức hơn để loại bỏ khỏi thân thịt ngay từ đầu, người bán thịt kiếm được nhiều tiền hơn với giá thịt rẻ hơn nhưng chất lượng tốt hơn.

Hình ảnh Drump Steak phần thịt có giá cả phải chăng nhưng vẫn ngon nha mọi người. / XEM NGAY

Rõ ràng, có nhiều thứ cho một con bò hơn là chỉ thịt bò xay và những miếng thịt mềm. 
Bạn có ức, bắp bò, vai bò và nhiều phần khác, tất cả đều có khả năng trở nên mềm và có hương vị tuyệt vời theo cách riêng của chúng. 
Nhưng nếu bạn muốn những cái nướng ngon, những cái mang lại cho bạn cảm giác chất lượng cao, thì bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn cho những phần thịt xứng đáng hơn. 

 

Gợi Ý : 6 Phần Bò Làm Bít Tết Ngon Nhất Mà Người Mỹ Yêu Thích

 

Gợi ý Các Sản Phẩm Đang Khuyến Mãi Tháng 7 Tại Nguyên Hà Food.

 

 

Writing: huỳnh huy hòa official

Bình luận

Scroll